Sologan

Dùng tủ bếp acrylic có bền không?

Việc tìm hiểu tủ bếp Acrylic có bền không sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

Tủ bếp từ lâu đã được xem là tâm điểm quan trọng không thể thiếu trong không gian nấu nướng của gia đình Việt. Bởi chúng có quyết định trực tiếp đến công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ cho nơi đây. Chính vì vậy việc sở hữu một bộ tủ bếp đẹp, có độ bền tốt và ứng dụng cao chính là mong ước của bất kỳ chị em nào để thể hiện tình yêu thương và sự săn sóc của bản thân đối với gia đình.

Dùng tủ bếp acrylic có bền không?

Và cùng với sự khan hiếm của dòng vật liệu gỗ tự nhiên hiện nay thì tủ bếp gỗ công nghiệp với các đặc tính nổi bật hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Trong đó thì được biết đến là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành tương đương với tủ bếp gỗ tự nhiên thì nhiều người thắc mắc không biết tủ bếp Acrylic có bền không? Vậy hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đi sâu vào tìm hiểu vấn đề này nhé!

Dùng tủ bếp Acrylic có bền không?

Để có thể đưa ra các đánh giá khách quan nhất đối với vấn đề tủ bếp Acrylic có bền không thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu các thông tin chi tiết về cấu tạo và đặc tính của chúng.

1, Tìm hiểu chung về chất liệu Acrylic

Dùng tủ bếp acrylic có bền không?

Acrylic hay còn được gọi là Hi Gross Acrylic – là một loại vật liệu công nghiệp có nguồn gốc từ tinh chế dầu mỏ. Trên thực tế thì đây không phải là một loại gỗ công nghiệp mà thực chất chỉ là một loại vật liệu phủ bề mặt trên các cốt ván gỗ công nghiệp rồi được ép ở nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành tấm. Theo đó thì lớp phủ này sẽ vừa giúp bảo vệ lớp code gỗ bên trong cũng như là tạo hiệu ứng trang trí lý tưởng với nhiều kiểu kính trong suốt hoặc được pha màu thích hợp với thiết kế. Và để đóng thành các sản phẩm như tủ bếp Acrylic thì các tấm gỗ này sẽ được thiết kế tạo hình và cắt để định hình tủ theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Dùng tủ bếp acrylic có bền không?

Đối với việc tìm hiểu tủ bếp Acrylic có bền không thì ta có thể thấy được rằng: so với các dòng vật liệu phủ công nghiệp khác thì vật liệu Acrylic có các ưu điểm nổi bật như:

- Mang tính chất bóng gương cao từ đó giúp tạo chiều sâu cho không gian khiến căn phòng trở nên rộng rãi, hiện đại và trẻ trung hơn.

- Trọng lượng nhẹ nên giúp cho việc thi công nhanh gọn, dễ dàng và dễ dàng tạo kiểu

- Có nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng với riêng bảng màu đơn sắc đã có tới gần 40 màu

- Có khả năng chống trầy xước tốt giúp đảm bảo độ bền thẩm mỹ,...

2, Tìm hiểu chung về dòng tủ bếp Acrylic

Dùng tủ bếp acrylic có bền không?

Tủ bếp Acrylic là một trong những dòng tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhấn hiện nay. Với thiết kế bóng gương hoàn hảo đầy lung linh đã giúp mang đến cho không gian nấu nướng sự sáng bóng, sang trọng và đầy hiện đại. Hơn nữa với chất liệu Acrylic sở hữu nhiều tính năng ưu việt và đặc biệt là dễ uốn cong nên rất thích hợp cho các vị trí bo uốn trong không gian nơi đây.

Dùng tủ bếp acrylic có bền không?

Bên cạnh đó với bề mặt bóng gương sáng bóng thì dòng tủ bếp này có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều diện tích không gian nhà bếp đa dạng khác nhau từ phòng bếp nhà ở cao cấp cho đến phòng bếp nhà chung cư nhỏ hẹp. Theo đó thì hiện nay trên thị trường thì tủ bếp Acrylic ngày càng được bày bán đa dạng với các mấu mã, kiểu dáng đa dạng với bảng màu phong phú để các chị em lựa chọn. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một không gian nấu nướng hiện đại, sang trọng và mới lạ, đẹp mắt thì tủ bếp Acrylic chính là một gợi ý hiệu quả dành cho bạn.

3, Dùng tủ bếp Acrylic có bền không?

tủ bếp acrylic có bền không?

Tủ bếp Accrylic có bền không? Hiện nay với dòng vật liệu gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Châu Âu đã được thi công tẩm sấy và đánh bóng bề mặt đạt chuẩn giúp đảm bảo độ bền của dòng tủ bếp này một cách tốt nhất. Theo đó thì dòng tủ bếp này có ưu điểm là chịu nhiệt, chịu nước và chịu ẩm rất tốt, không thua kém nhiều so với tủ bếp gỗ tự nhiên nên khi sử dụng trong môi trường nấu nướng nóng ẩm mà không bị hư hại gì.

tủ bếp acrylic có bền không?

Ngoài ra tủ còn có tính ổng định màu sắc cao, không bị bay màu theo thời gian cũng như là bề mặt có khả năng chống trầy xước hiệu quả và rất dễ vệ sinh, lau chùi nên rất được các chị em nội trợ yêu thích. Hơn nữa chúng còn có khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt và cong vênh hiệu quả giúp cho tuổi thọ của dòng tủ bếp này cao hơn nhiều lần so với nhiều dòng tủ bếp thông thường khác. Theo đó thì chúng có độ bền sử dụng từ 15 – 20 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản phù hợp. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tủ bếp đẹp có độ bền cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo dòng sản phẩm này.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu vấn đề dùng tủ bếp Acrylic có bền không? Tuy nhiên thì để đảm bảo độ bền lâu dài của bộ tủ bếp này thì cần có sự đòi hỏi cao về dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao. Chính vì vậy để sở hữu một bộ tủ bếp hoàn hảo về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến các đơn vị thiết kế và thi công uy tín.

Và với vai trò là đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công tủ bếp hiện nay thì Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho không gian nội thất của gia đình Việt. Hãy đến với chúng tôi để hô biến không gian nấu nướng trong mơ trở thành hiện thực nhé!

Hotline: 0981 225 888