Sologan

Tủ bếp có quầy bar cho căn nhà bếp hiện đại

Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Hiện nay, ở những căn hộ cao cấp hay những căn nhà xây mới, gia chủ thường yêu cầu Kiến trúc sư thiết kế thêm quầy bar khi thiết kế tủ bếp. Ở những không gian cũ, nhiều người cũng muốn sửa chữa, thiết kế lại để có được một quầy bar nhỏ nơi họ có thể ăn sáng trước khi đi làm hay cùng vui với bạn bè vài ly cocktail, whisky… trong những bữa tiệc nhẹ buổi chiều.
 

 
Có rất nhiều kiểu bàn bar đẹp mắt để các bạn lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Bàn bar có thể kết hợp làm đảo bếp, bàn bar hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình bán nguyệt…Với rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kính, Inox, đá…
Lấy ý tưởng từ các quầy bar trong quán rượu, mẫu nhà bếp này đã được các chuyên gia thiết kế chỉnh sửa để áp dụng một cách hiệu quả trong không gian hộ gia đình. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được ngồi ở đây và nhâm nhi một cốc nước mát hay một ly rượu vang dịu nhẹ.


 
Tùy không gian sống riêng của mỗi gia đình mà các gia chủ lựa chọn vị trí để bố trí quầy bar. Thông thường, quầy bar có thể được đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp… Tuy nhiên, dù được đặt ở bất kỳ không gian sống nào, điều mà các gia chủ cần đặc biệt lưu ý khi bố trí là quầy bar không được gây cản trở lối giao thông trong nhà.
 
Vị trí thích hợp và tiện dụng nhất cho quầy bar là để cạnh khu bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng, lấy đồ ăn uống từ tủ lạnh, bếp; vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong.

Chúng tôi Nhà bếp hoàng gia cung cấp các mẫu tủ bếp gỗ đẹp , luôn bắt kịp xu hướng hiện đại nhất hiện nay đem tới cho không gian nhà bếp bạn hiện đại, thông minh thuận tiên nhất cho công việc bếp núc của mọi gia đinh.  
 

Hotline: 0981 225 888