Sologan

Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ

Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây để giúp cho không gian nhà bếp nhỏ xinh của mình thêm rộng rãi.

Với quy hoạch không gian cẩn thận và một cách tiếp cận sáng tạo để lưu trữ, bạn có thể chuyển đổi mà nhà bếp nhỏ và lộn xộn thành một mô hình hiệu quả, tổ chức và thậm chí mang phong cách đẳng cấp cho riêng bạn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết làm như nào để cho phòng bếp thêm rộng thì hãy để Nhà Bếp Hoàng Gia chúng tôi bố trí không gian nhà bếp của bạn với những Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ đơn giản mà hữu ích dưới đây.

Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ

Mẹo thiết kế tủ bếp cho nhà bếp nhỏ

Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ trong việc chọn màu sắc sáng

Lựa chọn màu sắc tươi sáng trong thiết kế bếp nhỏ là một trong những mẹo thiết kế đầu tiên bạn cần phải nhớ. Gam màu sáng mang đến sự rộng mở, thoáng mát cho không gia đồng thời kích thích thị giác khiến bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trong không gian phòng khách nhà bạn. Gam màu trắng chính là gợi ý tuyệt vời giúp căn bếp nhà bạn rộng rãi hơn.

Ánh sáng cũng là một điều quan trọng góp phần cơi nới không gian nhỏ nhà bạn thêm rộng rãi. Hãy sử dụng đèn dưới tủ để chiếu sáng hoặc sử dụng ánh sáng mặt trời giúp nhà bếp sáng và thoáng hơn, rộng hơn. Từ một quan điểm thiết kế, tủ màu sáng, sơn tường, bàn và sàn sẽ có một mở và sáng có hiệu quả cao cho không gian bếp nhỏ, xinh xắn nhà bạn. Đừng quên thêm cửa sổ trong thiết kế bếp nhỏ để đón ánh sáng cũng như tầm nhìn căn bếp nhà bạn trở nên rộng mở, thoáng đãng hơn.

Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ

Chọn lựa tủ bếp sáng màu

Thiết kế không gian nhà bếp nhỏ chọn thiết kế tủ áp trần

Thiết kế phòng bếp có tủ bếp áp trần sẽ giúp không gian bếp nhà bạn có thêm không gian lưu trữ. Chọn tủ bếp áp trần giúp người nội trợ có thể để đồ vào trong khu vực bếp một cách gọn gàng và ngăn nắp. Đây thực sự là một ý tưởng thiết kế bếp hiện đại ngày càng được ưa chuộng.

Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ

Chọn thiết kế tủ bếp áp trần

Mẹo giúp không gian bếp thêm rộng chọn tủ bếp chữ I

Chẳng ai mong muốn sở hữu một không gian bếp nhỏ cả nhưng điều kiện không cho phép thì bạn hãy dùng các mẹo nhỏ hữu ích để giúp không gian bếp thêm rộng rãi hơn. Hãy chọn thiết kế tủ bếp chữ I nó sẽ vô cùng phù hợp với căn bếp nhỏ xinh nhà bạn. Hơn nữa với thiết kế nhỏ, trên cùng một đường thẳng mà vẫn mang đầy đủ công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cao thì tủ bếp chữ I luôn là một việc làm hữu dụng giúp căn bếp rộng rãi hơn.

Mẹo giúp không gian bếp thêm rộng chọn tủ bếp chữ I

Tủ bép thiết kế chữ I nhỏ gọn

Chọn phụ kiện, thiết bị tủ bếp thông minh

Căn bếp nếu muốn tối ưu tất cả các công năng sử dụng thì phải kể đến các phụ kiện, thiết bị tủ bếp thông minh. Với những phụ kiện này sẽ là trợ giúp đắc lực cho nhà bếp hiện đại giúp cho nhà bếp nhà bạn công năng, thuận tiện và nhanh gọn hơn. Chọn lựa đúng các phụ kiện chính là một ý tưởng tuyệt vời để thiết kế tủ bếp nhỏ hẹp và hiện đại.

Mẹo giúp không gian bếp thêm rộng chọn tủ bếp chữ I

Chọn lựa thêm phụ kiện tủ bếp thông minh

Chọn thêm đảo bếp để gia tăng sức chứa

Thiết kế đảo bếp cho phòng bếp đang dần trở thành một xu hướng được ưa chuộng trong căn bếp eo hẹp về diện tích. Với thiết kế đảo bếp này mang đến không gian lưu trữ rộng rãi cho căn bếp. Đảo bếp sẽ gia tăng sức chứa cho căn bếp giúp căn bếp gọn gàng, thông thoáng hơn.

Mẹo giúp không gian bếp thêm rộng chọn tủ bếp chữ I

Chọn thiết kế tủ bếp có thêm đảo bếp gia tăng không gian sử dụng

Chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp

Phong cách thiết kế tối giản chính là sự chọn lựa phù hợp cho khách hàng. Phong cách tối giản minimalist trong thiết kế phòng bếp được ưa chuộng cho không gian bếp nhỏ. Ngoài ra việc chọn kiểu dáng tủ bếp có kiểu dáng phù hợp cũng mang đến không gian bếp nhà bạn rộng rãi hơn. Một số gợi ý về kiểu dáng tủ bếp phù hợp với căn bếp nhỏ là tủ bếp chữ I, chữ U.

Mẹo giúp không gian bếp thêm rộng chọn tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ I thích hợp với không gian bếp nhỏ

Kết luận: Hi vọng với những Mẹo thiết kế cho không gian nhà bếp nhỏ Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp trên sẽ là thông tin hữu ích giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Đừng quên lưu lại bài viết để bạn có thêm những mẹo đơn giản mỗi khi muốn F5 lại cho căn bếp nhà bạn cơi nới diện tích.


Hotline: 0981 225 888