Sologan

Chống mỗi mọt cho tủ bếp gỗ

Tủ bếp gỗ đang rất được ưa chuộng trong những ngôi nhà hiện đại bởi độ bền và tính sang trọng của nó. Bên cạnh việc thiết kế, đóng tủ bếp được đẹp, hiện đại thì một vấn đề không thể không quan tâm là việc bảo quản cho tủ bếp làm sao tránh mối, mọt một cách tốt nhất.
chống mối mọt tủ bếp gỗ
 
chống mối mọt cho tủ bếp gỗ
chống mối mọt cho tủ bếp gỗ
 
Mối, mọt là sinh vật không thể coi thường. Thực tế cho thấy, thiệt hại mỗi năm do mối gây ra là khoảng 1 tỷ đô. Đặc biệt khi nhà bạn có rất nhiều vật dụng bằng gỗ. Khi bạn thấy chúng chỉ gặm nhấm một chút gỗ đâu đó trong nhà mình thì cũng không thể coi thường được. Hãy để ý đến nó vì nó có thể tàn phá toàn bộ đồ đạc bằng gỗ trong nhà bạn.
 
Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm gắn bó trong lĩnh vực nội thất Chúng tôi - địa chỉ tin cậy số 1 tại Hà Nội trong lĩnh vực thiết kế thi công các dòng tủ bếp cao cấp xin giới thiệu một số cách đơn giản nhất để bảo vệ cho chiếc tủ bếp của gia đình bạn.
 
- Trước khi thiết kế tủ bếp gỗ cho phòng bếp trong thời gian thiết kế nên nghiên cứu kỹ các hệ thống nước trong gia đình nên sắp xếp gọn gàng không nên để gần tủ bếp gỗ và hệ thống thoát mùi cần được lắp đặt khép kín. Có như vậy thì tủ bếp gỗ của bạn mới tránh được việc bị ẩm mốc không đáng có ngoài ra trước khi quyết định mua tủ bếp gỗ nên tham khảo vì hiện nay có rất nhiều những loại tủ bếp được thiết kế với chất liệu gỗ chống thấm nước tránh ẩm mốc.
 
-  Nên chọn những loại tủ bếp gỗ được làm từ vật liệu gỗ xoan đào MDF hoặc ocan.
 
- Và khi lắp tủ bếp treo : Phần hậu của tủ nên được thiết kế cách tường khoảng 5 đến 10cm không nên ốp sát tường còn các loại tủ bếp đứng thì không nên thiết kế chân tủ sát mặt sàn mà cần lắp có phụ kiện chân tủ chọn loại chân có điểu chỉnh thì tốt nhất có thể di chuyển tùy ý.
 
 

Hotline: 0981 225 888