Sologan

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Tham khảo các kiểu nhà bếp sang trọng hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn có đưa ra được phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Là không gian giữ lửa và truyền lửa yêu thương qua những mâm cơm ấm cúng thì phòng bếp chính là nơi giúp lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy của gia đình. Theo đó thì để có được những giây phút sum họp thêm tròn vẹn thì thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Trong đó thì một  không gian phòng bếp đẹp được bài trí tỉ mỉ và thoáng đãng để mang đến sự thoải mái, dễ chịu chính là điều mà các gia chủ hướng đến hiện nay. Theo đó thì tùy thuộc vào không gian, phong cách cũng như là sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một kiểu nhà bếp sang trọng hiện đại phù hợp nhất.

1. Các phong cách thiết kế nhà bếp đẹp hiện nay

Để có được một không gian nấu nướng hoàn hảo nhất thì điều đầu tiên trước khi bắt tay vào bài trí, sắp xếp tủ bếp đẹp, nội thất là đòi hỏi bạn cần phải chọn cho mình một chủ đề và phong cách phù hợp. Và cùng với sự phát triển mở rộng của thị trường nội thất hiện nay thì có rất nhiều phong cách đa dạng để bạn lựa chọn. Trong đó thì 03 phong cách thiết kế nhà bếp phổ biến nhất phải kể đến là phong cách hiện đại, tân cổ điển và cổ điển.

1.1/ Thiết kế nhà bếp phong cách hiện đại

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế không gian cũng như là sự lựa chọn vật liệu đa dạng phù hợp với xu hướng đương thời thì có thể nói đây là phong cách thiết kế phổ biến hàng đầu hiện nay. Theo đó khi thiết kế nhà bếp theo phong cách này thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy được các đường nét vuông vắn với các mảng, khối đặc trưng trong không gian đồng thời không cầu kỳ trong lựa chọn họa tiết cũng như là không tuân theo bất cứ trật tự đối xứng nào nhưng lại đem đến một sức cuốn hút khó cưỡng lại cho căn phòng. Và mọi chi tiết trong không gian tuy mộc mạc nhưng lại tạo nên những điểm nhấn thú vị đầy trẻ trung và thanh lịch và không phải phong cách nào cũng mang lại được.

1.2/ Thiết kế kiểu nhà bếp sang trọng phong cách tân cổ điển

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Là sự cân bằng hoàn mỹ giữa tinh hoa nghệ thuật cổ điển cùng với sự phóng khoáng của hiện đại thì thiết kế nội thất tân cổ điển ra đời đã tạo nên một bước chuyển mình hoàn hảo cho ngành nội thất trong những năm của thế kỷ 20. Theo đó thì phong cách này không chú trọng vào sự xa hoa với các chi tiết rườm rà mà nét đẹp tinh tế của chúng được xuất phát từ những đường nét uốn lượn mềm mại. Và trong kiểu nhà bếp sang trọng này thì nội thất đều được thiết kế đồng bộ với các kiểu dáng cách tân gọn gàng và được tô điểm thêm các hoa văn nhẹ nhàng đã dễ dàng chiếm lấy tình cảm của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1.3/ Thiết kế nhà bếp phong cách cổ điển

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Mang nét đẹp tái hiện hoàn hảo những hình ảnh lâu đài hoàng gia xưa thì phong cách thiết kế phòng bếp này đã giúp mang đến một góc nhìn chân thực về hình ảnh phồn thịnh của giới thượng lưu, quý tộc. Và mang trong mình những khuôn mẫu của các tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian nên dù xuất hiện từ lâu nhưng phong cách này vẫn không hề bị mai một. Đặc biệt là với nét đẹp cổ kính, hoài niệm trong các chi tiết cầu kỳ nhưng không hề cũ kỹ thì nhà bếp cổ điển hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia chủ để thể hiện uy quyền và vị thế một cách hoàn hảo nhất.

2. Tham khảo các kiểu nhà bếp sang trọng cuốn hút rất được ưa chuộng hiện nay

Cùng với những phong cách cơ bản trên thì tùy thuộc vào từng không gian cụ thể mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình một kiểu nhà bếp sang trọng phù hợp nhất. Và dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

2.1/ Thiết kế phòng bếp cho nhà nhỏ, nhà chung cư

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Trong những không gian có diện tích hạn chế thì việc thiết kế không gian phòng bếp tại đây đòi hỏi bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo đầu tiện nghi, đẹp mắt và sự thoáng đãng thoải mái cho căn phòng. Theo đó thì những kiểu dáng tủ bếp hiện đại với thiết kế đơn giản chính là giải pháp hoàn hảo cho không gian nơi đây. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu tủ cao kịch trần để giúp sử dụng không gian hiệu quả. Ngoài ra thì trogn không gian nơi  dây thì bạn nên tối giản trong việc lựa chọn đồ dùng, tránh để đồ lỉnh kỉnh, bừa bộn để giúp khoogn gian trở nên ngăn nắp và thoáng rộng hơn. Và những gam màu trung tính, nhẹ nhàng cũng chính là bảng màu hoàn hảo cho không gian này.

2.2/ Thiết kế nhà bếp mở phòng bếp liền khách

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Cùng với nhịp sống hiện đại ngày nay thì lối thiết kế không gian mở cùng với cách bài trí khoa học hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình Việt lựa chọn hiện nay để dảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như là sự thoáng đãng cho căn phòng, nhất là đối với các không gian có diện tích hạn chế. Và một bố cục mở phổ biến và rất đỗi quent hộc hiện nay để giúp tiết kiệm diện tích và giúp căn phòng trở nên thoáng rộng hơn so với thực tế. Và với kiểu nhà bếp sang trọng này thì để đảm bảo tính riêng tư cho từng khu vực thì bạn có thể sử dụng các vách ngăn, đồ nội thất hay chỉ đơn giản là cách phân chia màu sắc để tạo ranh giới giữa các khu vực mà vẫn đảm bảo được sự kết nối cần thiết.

2.3/ Kiểu nhà bếp sang trọng cho nhà phố, nhà lô ống

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Nhà phố và nhà lô ống hiện đang là kiểu kiến trúc rất phổ biến ở nước ta hiện nay. Và phòng bếp cho các mẫu nhà này thường có đặc điểm là hạn chế về chiều ngang, mở rộng về chiều sâu và thiếu sáng. Chính vì vậy khi bài trí và thiết kế tủ bếp, nội thất cho không gian nơi đây thì đòi hỏi bạn cần phải đáp ứng tố các tiêu chí là gọn gàng, đơn giản và tiện nghi để giúp tận dụng không gian một cách khéo léo. Và trong khoogn gian nơi đây thường được sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng với các chi tiết thanh mảnh để giúp không gian trở nên vô cùng thoáng đãng và bắt mắt.

2.4/ Thiết kế phòng bếp cho nhà cấp 4

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Với các đặc trưng riêng thì các kiểu nhà bếp sang trọng cho nhà cấp 4 thường được thiết bố trí với một không gian riêng và có diện tích vừa phải cho tới rộng để giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc bố trí nội thất. Đặc biệt là diện tích trong không gian nơi đây thường khoogn quá rộng rãi tnene trong lựa chọn đồ nội thất, trang trí thì bạn nên lựa chọn những đường nét đơn giản mà tinh tế và hướng đến sự tiện dung để mang đến sự thanh lịch cho căn phòng mà vẫn đảm bảo sử dụng không gian hiệu quả.

2.5/ Thiết kế phòng bếp nhà biệt thự

Những kiểu nhà bếp sang trọng, hiện đại

Là mô hình nhà ở trong mơ của rất nhiều người với diện tích rộng rãi thì việc thiết kế phòng bếp nhà biệt thự sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng bài trí và sắp xếp các đồ nội thất sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Tuy nhiên khi bố trí cho không gian nơi đây thì bạn cần lưu ý bài trí sao cho hài hòa, hợp lý và sang trọng để xứng tầm với giá trị đẳng cấp của ngôi nhà.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người một số kiểu nhà bếp sang trọng hiện đại rất phổ biến hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.


Hotline: 0981 225 888