Sologan

Nhà bếp theo ý muốn của bạn

Nhà Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu đến quý khách những mẫu thiết kế mới mà bạn có thể lựa chọn :

Có được căn bếp sang trọng và tiện nghi đã là niềm mơ ước của bao người. Thế nhưng có được một căn bếp theo ý muốn của mình thì còn tuyệt vời hơn.
Với tuổi đời hơn 100 năm nhưng chúng tôi luôn bắt kịp với các hãng thiết kế bếp nổi tiếng của thế giới để cho ra đời những căn bếp truyền thống kết hợp hiện đại rất tiện dụng.
 
Đặc biệt hơn nữa là hãng còn đáp ứng nhu cầu của khách hãng nếu những ai muốn trang trí cho căn bếp của mình theo sở thích riêng. Chính vì vậy mỗi căn bếp được thiết kế đều có tên riêng để thể hiện sự khác biệt của nó so với những căn bếp khác.
 
Trong thiết kế này sử dụng gỗ sồi làm chất liệu chính trong thiết kế nhà bếp, các vật dụng trong nhà bếp bao gồm bàn ghế, các mẫu tủ bếp đẹp, hay cả cánh cửa... cũng được tạo lên từ gỗ sồi.
 
nha-bep-y-muon
 
Những mẫu thiết kế đưa chúng ta trở lại thời kỳ những căn bếp cổ
 
Với chất liệu sử dụng chủ yếu là từ gỗ sồi căn bếp với tên gọi "Aria amber oak" được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ thực sự tạo ấn tượng với ai yêu thích kiểu bếp cổ xưa. Diện tích của căn bếp kiểu này không rộng vì thế các nhà thiết kế đã bố trí các đồ dung trong bếp theo bốn hướng để tạo nên không khí ấm cúng của căn bếp.
 
Đồng bộ khi sử dụng tất cả đều là gỗ sồi trong thiết kế đồ bếp ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như: cái núm cầm của cửa và ngăn kéo, hay vật dụng trang trí trên tường, trần nhà bếp,... các nhà thiết kế muốn căn bếp này thực sự là căn bếp của các nhà "quý tộc" xưa.
 
Đây một phong cách hoàn toàn khác với Aria amber oak đó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại trong căn bếp. Vẫn sử dụng chất liệu gỗ sồi kết hợp với lớp sơn màu gỉ đồng trong thiết kê bàn ăn và một số vật dụng khác trong nhà bếp, các nhà thiết kế muốn cho biết rằng đằng sau sự đơn giản về kiểu dáng thì nó lại thể hiện một "đẳng cấp" trong cách sử dụng chất liệu.
 

Màu vàng tươi kết hợp với ánh sáng của những chiếc bóng tạo cho căn bếp ấm cúng
 
Vì mang phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại nên các tủ bếp, ngăn kéo, dụng cụ,...trong bếp có sự kết hợp giữa chất liệu gỗ sồi cổ xưa với kim loại và thuỷ tinh. Bước vào không gian của những căn bếp này sẽ tạo cho người ta cảm giác thực - ảo như là vừa được sống trong hiện tại và như được trở lại quá khứ.
 
Cách trình bày bố cục: không gian, màu sắc, ánh sáng trong căn bếp hết sức hợp lý. Đối với những chiếc tủ có sử dụng thuỷ tinh trong thiết kế cửa mở. Các nhà thiết kế đã bố trí thêm những chiếc đèn bên trong tủ để vừa chiếu sáng, vừa tạo ra sự khác biệt cho căn bếp. Với những lớp sơn màu vàng trẻ trung và ánh sáng được bố trí ở mọi vị trí như thế trong bếp thì căn bếp thực sự tạo cho người ta cảm giác một bầu không khí tràn ngập ánh nắng, sự vui tươi.
 
Có một điều đặc biệt trong thiết kế nhà bếp của chúng tôi đó là Hãng này không chỉ thiết kế những căn bếp theo yêu cầu của mọi người mà còn thiết kế nhà bếp theo phong cách từng khu vực. Thể hiện rõ nhất đó là sự đặt tên cho từng mẫu nhà bếp theo tên đất nước, hay khu vực.
 
       nha-bep-y-muon       

Phong cách Australia quyến rũ
 
Với thiết kế hết sức đơn giản mẫu nhà bếp "Australia" của các nhà thiết kế tại Nhà Bếp Hoàng Gia đã thể hiện rõ nét hình ảnh của đất nước Úc qua gam màu trang trí nhà bếp. Bước vào căn bếp với tông màu chủ đạo đó là màu sơn trắng bóng kết hợp với những tông màu nâu, màu thuốc lá hay màu da được trang trí xung quanh viền của những chiếc tủ tạo nên sự nổi bật cho những đường gân quanh đó.
 
Đây là một loại mẫu thiết kế nhà bếp ra đời từ khá lâu nhưng lại là một hang có những thiết kế chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp khác biệt so với những hãng khác.

Bài viết liên quan
>> Tu bep go Huong
>> Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn mầu
>> Tủ bếp gỗ Laminate 31

Hotline: 0981 225 888