Sologan

Dự án tủ bếp Laminate nhà anh Cảnh

Gỗ laminate là một loại gỗ công nhiệp cao cấp với nhiều tính năng ưu việt mà các công nghệ hiện đại tổng hợp đem lại cho người dùng sử dụng như bền đẹp, màu sắc đa dạng , nhiều vân gỗ lạ và đẹp, ít cong vênh có khả năng chụi lực tốt. Gỗ laminate còn có thể giúp nhà thiết kế, thiết kế tủ bếp theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

 

du-an-tu-bep-laminate-anh-canh

 

Anh Cảnh sau một thời gian tìm hiểu về thị trường gỗ làm tủ bếp anh nhận thấy gỗ laminate là một loại gỗ công nghiệp tốt đáp ứng được nhưng yêu cầu mà anh mong muốn, anh đã lựa chọn chất liệu gỗ laminate để thiết kế tủ bếp cho gia đình mình.

Tủ bếp nhà anh Cảnh sử dụng gang màu trầm không quá nổi bật nhưng vẫn đem tới cho không gian nhà bếp của anh sang trọng, tinh tế và ấm cúng .

du-an-tu-bep-laminate-anh-canh1


Sau thời gian làm việc với nhà bếp hoàng gia anh Cảnh đã hoàn toàn thấy hài lòng với thiết kế của chúng tôi.

Bạn đang có dự định làm tủ bếp nhưng bạn vẫn chưa biết lên lựa chọn chất liệu gỗ nào cho phù hợp cũng như phong cách nhà bếp của mình bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với sự tư vấn của nhà bếp hoàng gia chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem tới cho nhà bếp bạn trở lên hiện đại và sang trọng đúng theo mơ ước cũng như mong muốn của bạn

 Có thể bạn đang quan tâm tới thiết bị tủ bếp, thiết kế nội thất , thiết kế nội thất gia đình

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 59 -  Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
DT : 092 838 5999 or  0435 335 688


Hotline: 0981 225 888