Sologan

Màu sắc nào thích hợp cho một nhà bếp hoàn hảo ?

Các chuyên gia của nhà bếp hoàng gia cho biết việc bạn lựa chọn màu sơn cho nhà bếp của bạn chiến phần lớn trong việc thiết kế nhà bếp của bạn.
 
Với màu sắc bạn hoàn toàn có thể biến nhà bếp bạn trở lên sang trọng ấm cúng cũng có thể khiến nhà bếp của bạn trở lên nhàm chán và tẻ nhạt.
 
Khi nó tới màu sắc ta có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn , mỗi một màu đều có những ưu điểm riêng của nó nhưng chúng đều giúp nhà bếp bạn trở lên nổi bật và sang trọng khi ta sử đúng và kết hợp một cách hài hòa

mau-sac-cho-nha-bep

 
- Màu đỏ là màu của sự mạnh mẽ , màu của sinh lợi màu của tiền tài, màu của sắc ấm. Khi bạn sử dụng tông màu đỏ sẽ kích thích tính thèm ăn của các thượng khách nói riêng và gia chủ nói chung khi đặt chân vào nhà bếp.
 
- Màu xám là màu trung tính màu không quá nổi bật những cũng không quá tẻ nhạt khi bạn sử dụng cho nhà bếp. Khi sử dụng màu xám bạn hoàn toàn thoải mái kết hợp với những màu sắc mà bạn yêu thích mà không cần lo tông màu của bạn bị xung khắc.
 
- Màu trắng biểu thị cho sự trong trắng , tinh khiết, giản dị. Màu trăng đem lại sinh lực cho bạn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Màu trắng giúp nhà bếp của bạn trở lên rộng và thoáng

mau-sac-cho-nha-bep

 
- Màu vàng màu của tia nắng , màu của sự ấm áp tươi vui . Màu vàng tạo không gian nhà bếp bạn lúc nào cũng tràn đầy sinh lực và tươi vui. Màu vàng cũng là một lựa chọn không tồi cho một không gian nhà bếp nhỏ màu vàng giúp cho nhà bếp của bạn trở lên rộng và thoáng mát hơn. Bạn cũng có thể kết hợp màu vàng với màu xám và trắng nó sẽ giúp nhà bếp bạn có những hiệu quả bất ngờ.
 
- Màu xanh lá : Màu của sự đổi mới, tái tạo , với màu xanh lá được xem là màu sắc có lợi cho sức khỏe

Bạn đang có ý định thiết kế tủ bếp bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 092 838 5999 hoặc bạn có thể qua trực tiếp tại showroom 59 - Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội để nhận được sự chăm sóc tốt nhất .

Hotline: 0981 225 888