Sologan

Gỗ tái chế độc đáo và bền vững

Bạn có biết rằng việc bạn sử dụng gỗ tái chế bạn sẽ cứu sống ̉ triệu cây mỗi năm hơn là bạn nén nó vào bãi giác. Gỗ được khai thác và sử dụng phần lớn vào  thiết kế nội thất dạng cửa, đồ nội thất tủ bếp. Phần còn lại không còn sử dụng để tái chế sử dụng một công nghệ mới được đưa ra vừa giúp bạn tận dụng gỗ dư thừa mà còn giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả đó chính là công nghệ giấy dán tường từ gỗ tái chế.


tủ bếp gỗ

Gỗ tái chế là một thành phần quan trọng trong tương lai của phát triển bền vững.  Môi trường, gỗ này là một lựa chọn tốt hơn so với gỗ khiết từ rừng nuôi có sử dụng một lượng lớn phân bón, và nó cũng cắt giảm số lượng gỗ được gửi đến các bãi rác.

Loại gỗ này thường có một điều duy nhất mà không thể được kết hợp bởi bất kỳ loại của quá trình thiết kế. Sự xuất hiện ở độ tuổi của gỗ khai hoang được gắn chặt với lịch sử của nó và nguồn gốc-một số mảnh có những câu chuyện hấp dẫn đáng kể lại. Ngoài ra, gỗ cũ có xu hướng để có một cấu trúc hạt chặt chẽ hơn nhiều bởi vì nó đã được tiếp xúc để thay đổi độ ẩm cho một khoảng thời gian dài, làm cho nó ổn định hơn so với gỗ nguyên sinh của cùng một loài.

 

Sự thành công của phát triển bền vững không chỉ là trách nhiệm của nhà sản xuất để cung cấp sản phẩm tái chế, mà còn các khách hàng lựa chọn chúng. Điều gì tuyệt vời hơn là bạn vừa làm đẹp cho căn nhà lại vừa góp phần bảo vệ môi trường

Website:http://nhabephoanggia.vn/


Hotline: 0981 225 888