Sologan

04 mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp gây sốt thị trường nội thất năm 2022

Bạn có là người yêu thích trang trí nội thất phòng khách cho gia đình mình? Bạn mong muốn cả gia đình bạn được sống trong không gian hiện đại, sang trọng và thoải mái nhất? Vậy thì đừng bỏ qua 6 mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp gây sốt thị trường nội thất năm 2022 ngay dưới đây.

Gỗ óc chó được biết đến là loại gỗ cao cấp nhất trong dòng gỗ tự nhiên hiện nay. Việc sở hữu những đồ nội thất bằng gỗ óc chó cũng đã nói lên được độ chịu chơi, đẳng cấp của chủ nhân. Chính vì thế mà phòng khách – căn phòng quan trọng nhất trong không gian nhà bạn được gia chủ đặc biệt lưu tâm và đầu tư. Nếu như bạn vẫn không biết chọn lựa cho phòng khách nhà mình mẫu nội thất bằng gỗ óc chó nào đẹp thì hãy tham khảo ngay 04 mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp gây sốt thị trường nội thất năm 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được sự chọn lựa phù hợp nhất cho riêng mình.

6 mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp gây sốt thị trường nội thất năm 2022

Tại sao đồ nội thất bằng gỗ óc chó được yêu thích?

Gỗ óc chó trong thiết kế nội thất ngày càng khẳng định được vị thế của mình, nó nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Không khó để lý giải vì sao đồ nội thất bằng gỗ óc chó lại được yêu thích đến vậy. Bạn có biết gỗ óc chó còn có tên gọi khác là gỗ walnut, nó được nhập khẩu từ Mỹ. Gỗ óc chó sở hữu vẻ đẹp sang trọng và vô cùng cuốn hút người nhìn, thật khó lòng có thể bỏ qua một mẫu thiết kế nội thất với loại gỗ này. Hơn nữa so với nhiều loại gỗ nhập khẩu thì gỗ óc chó khá phù hợp với điều kiện tự nhiên cũng như chiếm được thiện cảm từ phía người tiêu dùng.

Tại sao đồ nội thất bằng gỗ óc chó được yêu thích?

Với đồ nội thất bằng gỗ óc chó mang đến sự hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế cùng với đó là các đường vân sống động của gỗ tự nhiên thì gỗ óc chó chính là sự chọn lựa không thể tốt hơn cho bạn. Bạn có lo lắng về độ bền bỉ? Gỗ óc chó sẽ gạt bỏ mọi lo lắng này vì nó được tẩm, sấy chặt chẽ mang đến độ bền bỉ cao nhất. Đồ nội thất gỗ óc chó có khả năng giữ màu sơn tốt, không bị ngả màu theo thời gian nên luôn mang đến sự tươi mới, sang trọng cho không gian căn phòng nhà mình.

>>> Xem ngay: Gỗ óc chó là gì? Gỗ óc chó có đắt không?

Mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp gây sốt thị trường nội thất năm 2022

Chắc chắn bạn sẽ không hề thấy ngạc nhiên khi bước vào mẫu phòng khách gỗ óc chó đẹp này. Đồ nội thất trong phòng khách nổi bật nhất với bộ sofa sang trọng, bề thế được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Bạn có thể thấy được ưu điểm của căn phòng này rất sang trọng, hơn nữa đồ gỗ óc chó vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài bóng bẩy cho dù đã được sử dụng trong một thời gian dài.

1. Mẫu phòng khách gỗ tân cổ điển sang trọng

Mẫu phòng khách gỗ tân cổ điển sang trọng

Một sự chọn lựa cho quý khách giúp phòng khách nhà mình sang trọng hơn, bắt mắt hơn ngay từ ánh mắt đầu tiền. Phong cách tân cổ điển cuốn hút người nhìn từ các đường nét nội thất tinh tế, sang trọng.

2. Mẫu phòng khách gỗ óc chó kiểu dáng Trung Hoa

Mẫu phòng khách gỗ óc chó kiểu dáng Trung Hoa

Bạn có thể nhận thấy được đặc điểm nổi bật của mẫu nội thất phòng khách gỗ óc chó sang trọng này nằm ở bộ bàn ghế sofa hiện đại và cực kì độc đáo. Thiết kế một bộ sofa lớn, có ghế đôn xếp quanh bàn trà tạo ra khoảng cách vô cùng thuận lợi cho những cuộc trò chuyện. Bạn sẽ có được một phòng khách ấm cúng, xứng ý nhất đấy.

3. Mẫu phòng khách gỗ nhà biệt thự sang trọng

Mẫu phòng khách gỗ nhà biệt thự sang trọng

Ai nói gỗ óc chó chỉ hợp với phong cách tân cổ điển? Dưới đây sẽ là một mẫu phòng khách hiện đại được làm bằng vật liệu gỗ óc chó thẩm mỹ và bền đẹp. Thiết kế tinh tế, đơn giản những vẫn làm nổi bật lên được sự xa hoa cho căn phòng. Bộ sofa gỗ óc chó kết hợp với da sẽ càng tăng thếm tính hiện đại, vẻ thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn sẽ khó lòng có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của đồ nội thất này đấy.

4. Mẫu phòng khách gỗ óc chó phong cách hiện đại

Mẫu phòng khách gỗ óc chó phong cách hiện đại

Kết luận: Nếu bạn đang nghĩ tới một căn nhà lý tưởng, một thiết kế phòng khách sang trọng, bề thế thì đồ gỗ óc chó là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhà Bếp Hoàng Gia – đơn vị thiết kế và thi công nội thất sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm nội thất cao cấp bằng gỗ óc chó với những thiết kế tiện dụng và đẳng cấp nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi.


Hotline: 0981 225 888