Sologan

Tổng hợp 10 mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022

Bộ sưu tập các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 dưới đây chính là tài liệu tham khảo đầy hữu ích giúp bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ tủ bếp phù hợp.

Trong điều kiện tấc đất – tấc vàng hiện nay thì căn hộ chung cư chính là mô hình nhà ở tối ưu cho người dân sinh sống tại các khu vực thành phố lớn. Tuy nhiên, với sự hạn chế trong không gian thì việc thiết kế nội thất cho nhà chung cư là không hề dễ dàng, đặc biệt là trong lựa chọn tủ bếp – linh hồn của phòng bếp. Và nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy cùng tham khảo một số mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 được Nhà Bếp Hoàng Gia cập nhất mới nhất dưới đây nhé.

10 mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 đầy ấn tượng

Cùng với sự hạn chế về diện tích không gian thì trong lựa chọn tủ bếp cho nhà chung cư thì bạn nên đề cao công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như là sự gọn gàng. Và trong các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 hiện nay thì có rất nhiều mẫu mã cũng như là chất liệu đa dạng để bạn tham khảo nhưng chủ yếu là được thiết kế theo 2 kiểu dáng phổ biến là tủ bếp chữ L và tủ bếp chữ I.

1. Mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Mẫu tủ bếp chữ L này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sơn trắng đầy kiêu sa và sang trọng. Đặc biệt là cùng với các họa tiết dát vàng lại càng tôn lên giá trị thẩm mỹ của không gian.

2. Mẫu tủ bếp Acrylic phối màu tương phản

Mẫu tủ bếp Acrylic phối màu tương phản

Mẫu tủ bếp Acrylic này được thiết kế với phong cách hiện đại, gọn gàng đã mang đến một gian bếp đầy lịch lãm và thống thoáng. Đặc biệt là sự kết hợp giữa hai màu trắng – nâu tương phản đã mang đến cho không gian một cái nhìn đầy thu hút.

3. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ L sang trọng

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ L sang trọng

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những họa tiết hoa văn đầy thu hút. Đặc biệt là với gam màu nâu đỏ của gỗ gõ đã giúp cho căn bếp trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

4. Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư kết hợp với quầy bar

Cùng với phong cách tân cổ điển sơn trắng đầy trang nhã, mẫu tủ bếp này đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp sang trọng đầy thanh lịch. Và cùng với sự kết hợp quầy bar ngay trong bếp lại càng giúp tăng lên tính tiện nghi trong không gian.

5. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng bóng gương

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng bóng gương

Mẫu tủ bếp đẹp này đã được các KTS khéo léo thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đầy tiện nghi. Đặc biệt là với chất liệu Acrylic trắng bóng gương đã giúp tạo hiệu ứng cho không gian phòng bếp nhỏ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

6. Mẫu tủ bếp Acrylic xám ghi sang trọng

Mẫu tủ bếp Acrylic xám ghi sang trọng

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 này với thiết kế kiểu dáng chữ I chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp nhỏ. Và cùng với chất liệu Acrylic bóng gương cùng gam màu sáng đã giúp tạo hiệu ứng cho không gian trở nên thoáng rộng hơn.

7. Mẫu tủ bếp Acrylic kết hợp với Laminate ấn tượng

Mẫu tủ bếp Acrylic kết hợp với Laminate ấn tượng

Cùng với lối thiết kế hiện đại và các đường nét gọn gàng, dứt khoát mẫu tủ bếp Laminate này đã mang đến một gian bếp đầy thanh lịch và ấn tượng. Đặc biệt là sự phối hợp màu sắc đầy bắt mắt của hệ tủ và hệ đá ốp tường đã giúp cho không gian trở nên sinh động và cuốn hút hơn.

8. Mẫu tủ bếp chữ I thiết kế màu sắc tương phản

Mẫu tủ bếp chữ I thiết kế màu sắc tương phản

Với kiểu dáng hình chữ I nhỏ gọn, mẫu tủ bếp Acrylic này đã mang đến một không gian bếp đầy thanh lịch và thoáng rộng. Đặc biệt là các KTS đã khéo léo sử dụng 2 gam màu tương phản để giúp mang đến cho gian bếp một cái nhìn đầy độc đáo và thu hút.

9. Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ I cho nhà chung cư đẹp

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ I cho nhà chung cư đẹp

Được thiết kế theo phong cách tân cổ nhẹ nhàng, mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 này đã mang đến một vẻ đẹp đầy hài hòa cho không gian bếp nhỏ. Và cùng với chất liệu gỗ gõ đỏ sang trọng cùng hệ vân tinh tế đã giúp cho gian bếp trở nên ấm cúng và nổi bật hơn.

10. Mẫu tủ bếp hiện đại gọn gàng cho nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp hiện đại gọn gàng cho nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp này được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản và gọn gàng đã mang đến một vẻ đẹp đầy thanh lịch và ấn tượng cho không gian bếp nhỏ. Đặc biệt là chất liệu Acrylic ấn tượng với hiệu ứng bóng gương đã mang đến hiệu ứng nới rộng không gian giúp cho căn bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người một số mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư 2022 đầy ấn tượng và thu hút. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình.


Hotline: 0981 225 888