Sologan

Tổng hợp 15 mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022

Tổng hợp 15 mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022 chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo để bạn chọn cho không gian nghỉ ngơi của mình một điểm nhấn phù hợp nhất.

Tổng hợp 15 mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022

Nếu bộ sofa chính là linh hồn của không gian phòng khách thì chiếc giường lại chính là trung tâm của không gian phòng ngủ. Và một mẫu giường ngủ đẹp, thoải mái không chỉ là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nơi đây. Nếu bạn chưa biết chọn cho không gian nghỉ ngơi của mình một điểm nhấn nào thì hãy cùng tham khảo một số mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022 dưới đây.

Top 15 mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022

Cùng với sự đa dạng trong các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay thì các mẫu giường ngủ hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Nhưng phổ biến nhất vẫn là 03 phong cách thiết kế kinh điển là: phong cách hiện đại, phong cách cổ điển và phong cách tân cổ điển.

1. Mẫu giường ngủ gỗ óc chó sang trọng

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó sang trọng

Là một phong cách thiết kế phổ biến hàng đầu hiện nay thì những mẫu giường ngủ phong cách hiện đại rất được các gia chủ ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản mà đầy tinh tế.

2. Mẫu giường ngủ hiện đại đơn giản

Mẫu giường ngủ hiện đại đơn giản

Mẫu giường ngủ này được thiết kế cách tân đầy độc đáo kết hợp cùng hệ vách ốp đầu giường cầu kỳ đã mang đến một điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian.

3. Mẫu giường gỗ kiểu dáng sang trọng

Mẫu giường gỗ kiểu dáng sang trọng

Và là một trong những mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022 thì mẫu giường này luôn được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như là độ bền đẹp. Đặc biệt là lớp sơn PU tạo độ bóng đẹp lại càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng của căn phòng.

4. Mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp độc đáo

Mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp độc đáo

Mẫu giường ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp với những đồ nội thất khác. Đặc biệt là chất liệu gỗ óc chó cao cấp giúp mang đến cho không gian vẻ đẹp trầm ấm và đầy sang trọng.

5. Mẫu giường ngủ bề mặt Veneer óc chó

Mẫu giường ngủ bề mặt Veneer óc chó

Với các đường nét gọn gàng, dứt khoát mẫu giường ngủ đẹp đơn giản này đã giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng và hiện đại hơn. Đặc biệt là lối thiết kế kết nối với hệ tab đầu giường, tủ và bàn đã mang đến cho không gian một cái nhìn độc đáo, ngăn nắp và đầy phóng khoáng.

6. Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ thanh lịch

Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ thanh lịch

Cùng với những đường nét tinh tế thì mẫu giường ngủ tân cổ điển rất được các gia đình ưa chuộng bởi vẻ đẹp quý phái và đầy thoải mái cho căn phòng.

7. Mẫu giường ngủ tân cổ điển sang trọng

Mẫu giường ngủ tân cổ điển sang trọng

Cùng với các họa tiết hoa văn được chạm trổ tinh xảo đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp sang trọng đầy đẳng cấp. Đặc biệt là kết cấu khung gỗ tự nhiên ổn định và được lắp ráp chắc chắn giúp đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

8. Mẫu giường gỗ với đầu giường bọc nỉ cao cấp

Mẫu giường gỗ với đầu giường bọc nỉ cao cấp

Được lấy ý tưởng từ phong cách quý tộc châu Âu xưa, mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022 này đã mang đến một vẻ đẹp trang nhã đầy lịch lãm. Và nổi bật trong không gian chính là các đường nét hoa văn sinh động mà rất nền nã, nhẹ nhàng và cuốn hút.

9. Mẫu giường ngủ mang kiểu dáng Châu Âu tinh tế

Mẫu giường ngủ mang kiểu dáng Châu Âu tinh tế

Với thiết kết đầu giường và cuối giường được bọc da cao cấp cùng các điểm nhấn gắn đá đã giúp cho mẫu giường trở nên đầy sang trọng và tinh tế. Đặc biệt là việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên lại càng giúp tôn lên vẻ đẹp ấm cúng đầy lịch lãm cho không gian.

10. Mẫu giường ngủ gỗ tân cổ điển truyền thống

Mẫu giường ngủ gỗ tân cổ điển truyền thống

Với những đường nét tinh tế được dát vàng sang trọng thì mẫu giường ngủ này đã góp phần không nhỏ để khẳng định vị thế của gia chủ cũng như là giúp cho người dùng có thể hưởng thụ cuộc sống theo phong cách quý tộc đẳng cấp.

11. Mẫu giường ngủ hoàng gia sơn trắng xa hoa

Mẫu giường ngủ hoàng gia sơn trắng xa hoa

Cùng với những đường nét cầu kỳ và tinh xảo thì mẫu giường gỗ cổ điển đã giúp bạn mang đến một không gian nghỉ ngơi xa hoa giống như lạc vào lâu đài quý tộc xưa.

12. Mẫu giường ngủ gỗ đẹp phong cách tân cổ điển sơn trắng

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp phong cách tân cổ điển sơn trắng

Cùng với những đường nét thiết kế tỉ mỉ và khéo léo, mẫu giường ngủ đã mang đến một không gian nghỉ ngơi đầy hoa lệ và tinh tế. Đặc biệt là với thiết kế đầy tinh xảo từ kiểu dáng đến những đường nét chăn ga gối lại càng tôn lên vẻ đẹp trang nhã của căn phòng.

13. Mẫu giường ngủ hoàng gia Pháp đẳng cấp

Mẫu giường ngủ hoàng gia Pháp đẳng cấp

Cùng với sự kết hợp hài hòa của những đường nét uốn lượn cùng hệ hoa văn tinh tế, mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022 này đã mang đến một không gian đầy nghệ thuật. Đặc biệt là những họa tiết dát vàng tinh xảo trên nền trắng trang nhã lại càng làm nổi bật vẻ đẹp xa hoa đầy tinh tế của không gian.

14. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hoàng gia

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hoàng gia

Được thiết kế theo phong cách cổ điển cầu kỳ, mẫu giường ngủ này đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp uy nghi đầy đẳng cấp. Đặc biệt là các họa tiết dát vàng trên nền gỗ tự nhiên trầm ấm lại càng giúp tôn lên vẻ đẹp ấm cúng và sang trọng cho không gian.

15. Mẫu giường ngủ gỗ sơn trắng dát vàng đẹp kiêu kỳ

Mẫu giường ngủ gỗ sơn trắng dát vàng đẹp kiêu kỳ

Sự kết hợp của những đường cong mềm mại với các họa tiết dát vàng tinh xảo, mẫu giường ngủ này đã mang đến một giá trị thẩm mỹ đầy cuốn hút cho căn phòng. Đặc biệt là với chất liệu gỗ tự nhiên sơn trắng lại càng giúp cho không gian trở nên trang nhã hơn cũng như là cảm giác thoải mái nhất mỗi khi bước chân vào phòng.

Lời kết

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người 15 mẫu giường gỗ đẹp nhất 2022 và rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được những cảm hứng thiết kế phù hợp nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.


Hotline: 0981 225 888