Sologan

Top 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp đầy nổi bật 2022

Tham khảo bộ sưu tập 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp đầy nổi bật sẽ giúp bạn có được ý trưởng tuyệt vời khi trang trí không gian sống của gia đình thu hút hơn.

Trong xu hướng hiện nay thì khi hoàn thiện ngôi nhà bên cạnh công năng thì các gia chủ cũng rất chú trọng đến giá trị thẩm mỹ. Chính vì vậy khi thiết kế nội thất bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước, chất liệu cũng như là sắp xếp các món đồ nội thất phù hợp thì các gia đình cũng rất chú trọng đến việc trang trí không gian, nhất là phần trần. Để trang trí không gian này hiện đang có thể sử dụng rất nhiều vật liệu khác nhau như: thạch cao, nhựa,... nhưng được yêu thích nhất phải kể đến gỗ. Đặc biệt là mẫu trần gỗ đơn giản đẹp hiện đang là xu hướng rất được các gia đình yêu thích hiện nay.

Top 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp đầy nổi bật

Để giúp mọi người có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và không gian sống của bản thân, dưới đây Nhà Bếp Hoàng Gia xin gợi ý với mọi người top 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

1, Mẫu trần gỗ đẹp nhẹ nhàng

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp nhẹ nhàng

Mẫu trần gỗ này được thiết kế theo phong cách tân cổ điên được gia công một cách kỹ lưỡng với những họa tiết, đường nét trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết một thể hiện được nghệ thuật cũng như đẳng cấp của trường phái này nhưng không cầu kỳ mà rất đỗi nhẹ nhàng, tinh tế.

2, Mẫu trần gỗ đẹp tinh tế

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp tinh tế

Thiết kế mang sự trung hòa hoàn hảo giữa tinh hoa nghệ thuật của thế kỷ và xu hướng của thời đại, mẫu trần gỗ đẹp này đã tỏa sáng hoàn hảo trong không gian phòng khách của gia đình.

3, Mẫu trần gỗ đơn giản đẹp thu hút

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp thu hút

Tuy được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng mẫu trần gỗ này vẫn được đông đỏa gia đình lựa chọn bởi sức mê hoặc ẩn sâu trong từng đường nét thanh thoát, mềm mại để tạo nên một nét đẹp tuyệt vời nhất.

4, Mẫu trần gỗ đẹp tân cổ điển

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp tân cổ điển

Ẩn chứa tâm hồn nghệ thuật vô hạn của người nghệ sỹ quan kiểu dáng tinh tế đầy mềm mại, sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại trong mẫu trần gỗ tân cổ điển này đã tạo nên một dấu ấn thanh thoát đầy tinh tế cho không gian phòng khách.

5, Mẫu trần gỗ đẹp kết hợp quạt trần

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp kết hợp quạt trần

Gây ấn tượng với người xem bởi nét đẹp vừa hoài cổ lại vừa tân thời, sự kết hợp giữa trần gỗ và quạt trần trang trí đã tạo nên một diện mạo sang trọng nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo cho không gian phòng khách của gia đình.

6, Mẫu trần gỗ đơn giản đẹp kết hợp đèn chùm

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp kết hợp đèn chùm

Trong mẫu thiết kế hệ trần gỗ phòng khách nhẹ nhàng đầy tinh tế này với xuất hiện của bộ đèn chùm đã giúp tạo nên một nét đẹp đầy nổi bật và cuốn hút mà khó ai có thể từ chối.

7, Mẫu trần gỗ đẹp thanh lịch

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp thanh  lịch

Thiết kế mang kiểu dáng nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất thanh lịch đã giúp mẫu trần gỗ này tạo một dấu ấn đơn giản nhưng lại tôn vinh nét đẹp sang trọng, nổi bật một cách hoàn mỹ nhất.

8, Mẫu trần gỗ đẹp sang trọng

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp sang trọng

Cùng với kiểu dáng sang trọng đầy tinh tế, chi tiết đắt giá nhất trong tổng hệ hệ trần này chính là sự kết hợp của những mảng miếng vuông tròn ấn tượng cùng các chi tiết tiết hoa văn và đèn downlight đã giúp không gian trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết.

9, Mẫu trần gỗ đơn giản đẹp ấn tượng

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp ấn tượng

Được thiết kế với sự phát huy hoàn hảo những giá trị tuyệt vời của phong cách tân cổ điển thông qua việc sắp đặt các đường nét, chi tiết một cách khéo léo và hài hòa đã giúp mẫu trần này một diện mạo thanh lịch, sang trọng nhưng cũng rất vững chắc.

10, Mẫu trần gỗ đẹp hiện đại

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp hiện đại

Mẫu trần gỗ phòng khách tinh tế có thể phù hợp với những phong cách cổ điển, hiện đại vì đường nét tối giản cũng như màu gỗ gõ đỏ giúp tạo sự ấm cúng, gần gũi.

Kết luận

Nội dung trên đây đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp với kiểu dáng đa dạng được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích cho các gia đình trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.


Hotline: 0981 225 888