Được thành lập từ năm 2007, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Và Sản Xuất Nội Thất Hoàng Gia hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất. Hơn 10 năm hình thành và phát triển Nhà Bếp Hoàng Gia đã và đang khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường nội thất ngày càng sôi động tại Việt Nam hiện nay.
Chiến lược phát triển bền vững của Công ty nhà bếp Hoàng Gia
Chiến lược phát triển chung:
- Xây dựng những giá trị văn hóa tốt đẹp và môi trường làm việc văn minh.
- Luôn tìm tòi, nghiên cứu phát triến sản phẩm phù hợp với thị yếu người tiêu dùng.
- Nâng cao chất lượng lao động.
Đối với con người:
- Sắp xếp và bố trí lao động hợp lý, đúng với nhu cầu của từng vị trí và từng công việc cụ thể trên cơ sở căn cứ vào công việc, tìm người có năng lực tương xứng đảm nhiệm.
- Chủ động thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng năng lực cho cán bộ công nhân viên để nâng cấp nhân sự, nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn của cán bộ và tay nghề cho công nhân để họ có thể sử dụng được máy móc hiện đại, sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng cao.
- Xây dựng định mức lao động và các cơ chế, chính sách về tiền lương, tiền thưởng phù hợp để động viên được những lao động tích cực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Quan tâm đến đời sống tinh thần cho CBCNV qua các hoạt động như nghỉ mát, thăm hỏi, động viên,…
Đối với sản phẩm - Dịch vụ:
- Tập trung cải tiến các khâu sản xuất, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào.
- Phương châm luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để tạo ra những sản phẩm thỏa mãn mọi nhu cầu, hệ thống quản lý chất lượng của Công ty có một quy trình hướng dẫn, theo dõi và thu thập, xử lý thông tin khách hàng thông qua các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, …
- Tiếp tục nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm một cách toàn diện.
Đối với khách hàng:
- Thực hiện tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sử dụng các thông tin về thỏa mãn và không thỏa mãn của khách hàng để kịp thời thông qua dịch vụ sửa chữa bảo hành sản phẩm.
- Xây dựng chính sách chiết khấu và thưởng cho khách hàng dựa trên năng lực thực tế.
- Xây dựng mối qua hệ công bằng giữa khách hàng và doanh nghiệp trên cơ sở cùng chia sẻ lợi ích giữa các bên để cùng nhau phát triển bền vững.