Sologan

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dát vàng đẳng cấp, sang trọng năm 2022

Phong cách thiết kế nội thất cao cấp 2022 được giới thượng lưu săn đón nhất hiện nay chính là thiết kế nội thất cổ điển dát vàng đẳng cấp và đầy sang trọng. Với thiết kế các họa tiết hoa văn được chạm trổ tinh xảo rồi được dát thêm một lớp nhũ vàng khiến cho không gian trở nên xa hoa, lộng lẫy và càng tôn thêm sự giàu có và đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nội thất cổ điển dát vàng

thiết kế nội thất cổ điển dát vàng

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay thì nội thất dát vàng ngày càng được ưa chộng. Bởi vàng chính là một trong những kim loại quý và có giá trị kinh tế rất cao, là loại đồ vật để thể hiện sự giàu sang và quyền quý. Do đó, thiết kế nội thất cổ điển dát vàng chính là một phương thức để thể sự giàu sang và đẳng cấp của gia chủ cũng như là tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất của ngôi nhà. Tuy nhiên, lối thiết kế này thuộc vào phân khúc mặt hàng cao cấp, xa xỉ chỉ có giới thượng lưu hay các đại gia, doanh nhân thành đạt mới có điều kiện để thực hiện. Chính vì vậy, phong cách thiết kế này được sử dụng phổ biến trong các căn hộ cao cấp, các căn biệt thự hay những tòa lâu đài để thể hiện được vị thế của gia chủ.

thiết kế nội thất cổ điển dát vàng

Thông thường thì việc dát vàng lên nội thất thường được thực hiện hiện ở những đồ nội thất hoặc các chỉ, phào tường, trần nhà hay các chi tiết trang trí khác để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian cũng như là mang đến sự tinh tế trong thiết kế. Hiện nay thì người ta thường chọn những loại vàng để dát tường như vàng 8K, vàng 12K hay vàng 24K để mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho không gian nội thất. Và tùy thuộc vào mức đầu tư của gia chủ mà chọn loại vàng dát phù hợp. Ngoài ra thì để tránh tốn kém quá nhiều chi phí thì nhiều gia chủ đã thay việc dát vàng bằng việc sử dụng nhũ vàng cao cấp để mang đến một không gian quý tộc đầy bề thế mà lại khó phân biệt được giữa dát vàng thật với mạ vàng.

thiết kế nội thất cổ điển dát vàng

Và để có được một bộ nội thất cổ điển dát vàng đẳng cấp nhất thì bạn cần phải tìm được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất cao cấp chuyên nghiệp và uy tín. Là một đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất cao cấp, Nhà Bếp Hoàng Gia  tự hào là điểm đến tin cậy cho nội thất gia đình Việt. Với đội ngũ KTS tài năng đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ kỹ thuật tài hoa, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin và chắc chắn sẽ mang đến một bộ nội thất đáp ứng được mong muốn và phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.


Hotline: 0981 225 888