Sologan

Tư vấn lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Trong bất kỳ không gian kiến trúc nhà ở nào thì phòng khách vẫn luôn là nơi phản ánh rõ nét nhất về bộ mặt và đẳng cấp của gia chủ. Và một trong những hạng mục luôn được các gia chủ chú trọng trong thiết kế nội thất phòng khách chính là trần thạch cao bởi hạng mục này không chỉ đảm bảo cấu trúc tổng thể cho không gian mà còn mang đến những dấu ấn riêng biệt. Nhưng nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu trần thạch cao nào cho không gian phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022 dưới đây nhé.

1. Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022 trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những kiểu dáng trần thạch cao đa dạng với những đường cắt độc đáo để kết hợp với không gian nội thất sao cho hài hòa nhất để mang đến một không gian ấn tượng.

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng hệ thống trần thạch cao giật cấp đơn giản, chắc chắn và kết hợp với hệ thống đèn âm trần để mang đến một không gian sống thanh lịch và sang trọng nhất.

2. Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022 trong thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Trần thạch cao giật cấp vẫn luôn được các kiến trúc sự ưu ái lựa chọn cho những không gian thiết kế nội thất tân cổ điển bởi kiểu dáng đẹp và dễ kết hợp với nội thất. Và để mang đến nét sang trọng thì bạn có thể kết hợp cùng hệ thống đèn chùm có kiểu dáng tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho trần.

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Ngoài ra thì đối với những không gian phòng khách có diện tích lớn thì bạn nên sử dụng những đường nét rộng, to và rời rạc nhau để tạo thêm chiều sâu cho căn phòng.

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Bên cạnh đó, thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc để tôn lên sự sang trọng hơn cho không gian phòng khách. Và các màu sắc thường được ưa chuộng là màu vàng đồng hay những gam màu đậm để giúp cho căn phòng trở nên sinh động hơn mà vẫn lộng lẫy, sang trọng.

3. Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022 trong thiết kế nội thất phòng khách cổ điển

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Những mẫu trần thạch cao cho nội thất phòng khách cổ điển thường có một điểm chung là sửu dụng những hệ thống đèn chùm lớn mang hơi hướng cổ điển để không gian trở nên xa hoa hơn.

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Và thiết kế trần thạch cao theo phong cách này sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên rộng rãi hơn nhưng cũng yêu cầu bạn cần phải có sự kết hợp khéo léo các vật dụng nội thất để mang đến một vẻ đẹp đậm chất quý tộc.

mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Và bạn cũng có thể lựa chọn một số các gam màu sắc khác như màu vàng đồng, đỏ đô,... để giúp cho không gian trở nên nổi bật hơn cũng như là kết hợp hài hòa với nội thất để mang đến một vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng.

Như vậy, bài viết trên đây là những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022 được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng tốt nhất cho không gian phòng khách của gia đình bạn.


Hotline: 0981 225 888