Sologan

Khám phá xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022

Tham khảo các xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022 sẽ giúp bạn có được ý tưởng bài trí hoàn hảo nhất cho góc nghỉ ngơi riêng tư của mình.

Được xem là không gian nghỉ ngơi riêng tư của mỗi người để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn thì phòng ngủ là một khu vực rất quan trọng của ngôi nhà. Chính vì vậy thiết kế phòng ngủ là một hạng mục rất được các gia chủ chú trọng để tọa cảm giác thoải mái, giúp người dùng có giác ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe tốt. Và bên cạnh việc sắp xếp thì việc trang trí cho không gian nơi đây cũng rất quan trọng để người dùng đắm chìm trong nhưng không gian tuyệt đẹp và mang đến nhiều cảm xúc tích cực. Nhưng muốn vậy đòi hỏi bạn cần phải chọn được một chủ đề, phong cách phù hợp.

Khám phá xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022

Và cùng với sự phát triển mở rộng của ngành nội thất hiện nay thì các xu hướng thiết kế luôn có sự chuyển biến là liên tục. Mỗi năm lại có những mẫu thiết kế được ưa chuộng hơn cả để tạo thành một xu hướng mới. Theo đó dưới đây chính là xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022 mà bạn có thể tham khảo:

Xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022

Có thể thấy được rằng cùng với dòng chảy của thời gian thì các xu hướng thiết kế nội thất luông không ngừng được cập nhật hay sáng tạo thêm nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Tuy nhiên trên thực tế thì sự thay đổi này hầu hết đều xoay quanh và đi lên từ các phong cách cũ để đảm bảo giá trị bền vững  theo thời gian của đồ nội thất. Theo đó dưới đây là một vài xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1, Xu hướng thiết kế theo lối sống hiện đại tối giản

Xu hướng thiết kế phòng ngủ theo lối sống hiện đại tối giản

Khi nhắc đến xu hướng thiết kế phòng ngủ thì phong cách hiện đại chính là một cái tên chưa bao giờ hết “hot”. Bởi bạn có thể sử dụng phong cách này cho mọi không gian khác nhau và chúng không theo đuổi bất kỳ khuôn mẫu nhất định đồng thời tạo cảm giác thay đổi không ngừng để bắt kịp những xu thế mới. Và trong phòng ngủ hiện đại thì thay vì sử dụng hững chi tiết rườm rà thì những đường nét đơn giản cùng kiểu dáng nội thất thiên về hình khối cùng bề mặt trơn nhẵn phảng phất tinh thần công nghiệp mới lạ giúp gây chú ý mạnh mẽ với một màu sắc riêng đầy độc đáo.

2, Xu hướng thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Xu hướng thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Mang nét đẹp nghệ thuật trường tồn theo thời gian qua sự cân bằng hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại thì thiết kế phòng ngủ tân cổ điển luôn chiếm một vị trí vững chắc hiện nay. Và trong danh sách xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2021 thì phong cách này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu sang trọng của các căn biệt thự hay nhà ở cao cấp. Và nét nổi bật trong phong cách này chính là nét đẹp tinh tế đến từ những chi tiết hoa văn cách tân nhẹ nhàng cộng hưởng hoàn hảo với các đường cong uốn lượn mềm mại đầy cuốn hút. Đặc biệt là nơi đây cũng rất chú trọng đến việc bố trí đầy đủ các công năng để mang đến một không gian tiện nghi, đẳng cấp.

3, Xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022 với phong cách đương đại

Xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022 với phong cách đương đại

Được các chuyên gia đánh giá là có khả năng “vững bền” theo thời gian bởi chúng có thể đáp ứng theo mọi chuẩn mực thẩm mỹ đương thời nên không bao giờ bị lỗi mốt. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng lại xuất hiện trong danh sách này. Và trong thiết kế phòng ngủ đương đại thì nơi đây thường gây ấn tượng bởi cách bài trí và sử dụng màu sắc mang đậm sắc thái thời thượng đầy quý phái và tiện nghi. Đặc biệt là một số hình khối sắc cạnh hay vật liệu lạnh như kim loại chính là điểm nhấn ấn tượng trong phong cách này.

4, Xu hướng thiết kế phòng ngủ với những gam màu nhẹ nhàng đầy tự nhiên

Xu hướng thiết kế phòng ngủ với những gam màu nhẹ nhàng đầy tự nhiên

Trong xu hướng màu sắc nổi bật năm 2022 chào đón sự lên ngôi của những bảng màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên thì việc thiết kế phòng ngủ với những gam màu này cũng chiếm một vị trí trong danh sách này. Theo đó cùng với các tone màu nâu như: nâu gỗ, nâu đất,… hay các tone màu xanh sẽ giúp tạo cho không gian một cảm giác thanh bình và trong lành để mang đến những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Ngoài ra thì các gam màu trung tính, tươi sáng như be hay ghi, xám nhạt vẫn luôn là những tone màu nền được ưu tiên lựa chọn để mang đến những hiệu ứng phối màu đầy thu hút và không lo bị lỗi mốt.

5, Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ thuần gỗ

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ thuần gỗ

Gỗ từ lâu đã trở thành một vật liệu truyền thống luôn được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất. Với gam màu mộc mạc, gần gũi chúng giúp mang đến cho không gian một nét đẹp lịch lãm nhưng không kém phần ấm cúng để mang đến những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Đặc biệt là gỗ tự nhiên còn được giới chuyên môn đánh giá là thân thiện với con người, tốt cho sức khỏe cũng như là mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Chính vì vậy thiết kế phòng ngủ thuần gỗ đã dễ dàng chen chân vào danh sách này và trở thành một xu hướng được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn hiện nay.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá xu hướng thiết kế phòng ngủ nổi bật 2022 rất được gia đình Việt đón nhận hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng sắp xếp và bài trí hoàn hảo nhất cho thế giới riêng của mình.


Hotline: 0981 225 888