Sologan

Những lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất

Đâu là yếu tố để đánh giá một chiếc tủ bếp đẹp sang trọng hiện đại, thông minh phù hợp với không gian nhà bếp tại việt Nam? Nhà bếp Hoàng Gia trân trọng giới thiệu đến bạn những lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất.

Những lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất chắc chắn là một thắc mắc chung của rất nhiều gia chủ. Bởi không gian bếp có thẩm mỹ, tiện nghi hay không phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế tủ bếp – sản phẩm nội thất chính trong căn bếp. Đóng vai trò quan trọng như vậy nên bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra chọn lựa cho căn bếp nhà mình một tủ bếp xứng ý nhất. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn những lưu ý hữu ích để giúp cho bạn chọn lựa mua tủ bếp chuẩn nhất.

Những lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất

Lưu ý phong cách thiết kế tủ bếp

Đầu tiên, đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn đưa ra những quyết định, cho căn tủ bếp cho gia đình mình.

Nếu như nhà đã được trang hoàng với những mảng màu sang trọng của nội thất gỗ theo truyền thống, thì theo chúng tôi bạn nên chọn chiếc tủ bếp gỗ với những chi tiết mỹ nghệ sắc xảo, tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp. Hoặc nếu bạn lựa chọn cách trang trí nội thất tối giản và hiện đại với rất ít chi tiết, đơn giản, bạn nên chọn chiếc tủ bếp cũng theo phong cách này, một chiếc tủ bếp bằng chất liệu gỗ nhựa sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn.

Những lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất

Lưu ý chọn chất liệu tủ bếp

Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu, vật liệu được dùng làm tủ bếp nhiều nhất là gỗ tự nhiên...Vì nguồn vật liệu này ngày càng khan hiếm dẫn đến giá thành tăng cao đồng thời nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào, hay sồi gây ra trong quá trình sử dụng như: cong vênh, mối mọt, phải hạn chế sử dụng vệ sinh bằng nước.

Do đó, đòi hỏi cần phải có 1 vật liệu mới thay thế. Vật liệu làm ra tủ bếp công nghiệp như gỗ veneer, gỗ laminate, tủ bếp acrylic là các sản phẩm gỗ cao cấp ra đời đã góp phần giải quyết mà gỗ tự nhiên gây ra nhưng vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Nhiều mẫu mã, màu sắc đa dang, có độ bền cao, thiết kế thi công nhanh, dễ dàng, chịu được các hình thế thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Lưu ý chọn chất liệu tủ bếp

Chọn chất liệu phù hợp

Tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn những màu gỗ và vân gỗ tự nhiên, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi vec – ni. Nếu bạn chọn chất liệu gỗ nhựa sẽ mang đến cho bạn khá nhiều lựa chọn, chẳng hạn như lớp phủ vân giống vân gỗ tự nhiên, mới lạ với lớp phủ vân đá, vân lá… hay những kiểu bề mặt sần sùi, nháp, các màu đơn sắc phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2019 với gam màu trung tính giúp tạo cảm giác về một không gian bếp tự nhiên, sang trọng và rất dễ phối màu.

Chọn chất liệu tủ bếp phù hợp

Chọn kiểu dáng tủ bếp thích hợp

Chọn tủ bếp có kiểu dáng phù hợp sẽ giúp cho phòng bếp nhà bạn đẹp hơn, công năng hơn. Đối với một diện tích khiêm tốn thì bạn hãy sử dụng tủ bếp chữ I và tủ bếp chữ L, chữ U sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn chọn tủ bếp có quầy bar và đảo bếp cho căn phòng nhỏ này nó sẽ trở thành một vật trở ngại khiến việc lưu thông khó khăn hơn.

Nếu như không gian bếp rộng thì bạn hãy chọn tủ bếp chữ G, chữ U có kích thước lớn hay tủ bếp  có quầy bar, tủ bếp kèm đảo bếp, tủ bếp kèm bàn ăn sẽ là sự chọn lựa không thể bỏ qua cho bạn.

Chọn kiểu dáng tủ bếp thích hợp

Chọn cách phối màu đẹp

Khi bạn đã chọn lựa được một phong cách tủ bếp đẹp, phù hợp về yếu tố màu sắc thì cũng nên chú ý đến cách phối màu với các sản phẩm nội thất khác để tạo ra sự hoàn mỹ. Vị trí của tủ bếp thường được bố trí cố định tại một khu vực của căn bếp nên bạn nên chọn màu sắc của tủ bếp làm màu sắc làm điểm nhấn nhá cho căn bếp. Màu sơn tường hay những vật dụng trang trí như tranh ảnh, lọ hoa,…để tạo ra được sợi dây liên kết mang đến vẻ đẹp hài hòa cho căn bếp.

Những lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất

Kết luận: Hi vọng với chia sẻ lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến sẽ giúp cho bạn tân trang lại căn bếp sang trọng, đẳng cấp. Chúc bạn và gia đình sẽ có một tủ bếp đẹp hoàn hảo để căn bếp mãi là nơi gia đình sum họp đoàn viên trong những bữa cơm ngon miệng và ấm cúng hơn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tủ bếp có tủ rượu đẹp nhất năm 2019


Hotline: 0981 225 888