Sologan

Phù phép biến nhà bếp trông như mới

Nhà bếp là nơi nấu nướng, thường xuyên tiếp xúc dầu mỡ, thức ăn, dính nước, khói, mùi, ... dù có thường xuyên lau chùi vệ sinh thì vẫn khó có thể giữ được nguyên vẻ đẹp ban đầu sau một thời gian sử dụng. Hôm nay Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ để hô biến phòng bếp cũ kỹ trở thành một nơi mới mẻ, sáng sủa chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú hơn khi nấu nướng ở đây.

Đổi màu cho phòng bếp

Một cách hiệu quả để làm mới cho căn phòng đó chính là thay đổi màu của nó, giống như thay cho nó một chiếc áo mới vậy, bao gồm màu sơn của tường, và màu của tủ bếp. Tuy nhiên lưu ý là bạn nên chọn làm sao để màu sắc giữa tường, tủ, sàn nhà phải hài hòa với nhau.
Tùy theo sở thích của mình, thích cá tính hay đơn giản, truyền thống, ... mà bạn có thể dùng gam màu nóng hay lạnh. Đối với gam màu lạnh như màu trắng, kem xanh nhạt, vàng nhạt sẽ thể hiện được sự nhẹ nhàng. Còn màu nóng như đỏ, cam vàng, tím, xanh đậm, ... thì sẽ nổi bật sự cá tính và ấm cúng trong phòng. Còn đối với màu của tủ bếp, bạn có thể sơn PU cho tủ bếp gỗ sẽ trông như mới. >> Xem Hướng dẫn cách phủ sơn PU lên đồ gỗ nội thất
phong bep truoc khi thay doi mau son
 
phong bep sau khi thay doi mau son
thay doi mau son phong bep
 

Trang trí nhà bếp với cây xanh

Phòng bếp của bạn sẽ bừng lên sức sống nếu đặt ở đó chậu cây xanh. Hơn nữa điều này lại rất có ý nghĩa trong phong thủy, để giải trừ một số điều kỵ mắc phải trong nhà bếp. Bạn có thể xem chi tiết hơn điều này tại bài viết Những điều cần lưu ý kiêng kỵ trong nhà bếp.
Loại cây xanh bạn có thể đặt tại phòng bếp rất da dạng, có thể các loại cây rau, hoặc cây cảnh, ...
truoc khi bai tri cay xanh cho phong bep
bai tri cay xanh cho phong bep

Thu hút ánh sáng tự nhiên cho phòng bếp

Ánh sáng tự nhiên đóng góp một phần không nhỏ để phòng bếp trông tươi sáng hơn và gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thay cửa sổ gỗ bằng cửa kính để tạo cảm giác phòng rộng rãi hơn khi bạn bước vào bếp. Ngoài ra đây cũng là cách để làm cho phòng bếp trông rộng hơn, quý khách có thể xem tại bài viết Giải pháp thông minh cho không gian bếp chật
 
anh sang tu nhien cho phong bep
anh sang tu nhien cho phong bep
anh sang tu nhien cho phong bep
anh sang tu nhien cho phong bep

 
Ngoài ra bạn có thể trang trí nhà bếp bằng cách treo bức tranh, hay kệ sách nhỏ để học nấu ăn ... sẽ khiến phòng bếp của bạn thêm yêu hơn nữa nhé. Nếu làm hết những cách trên, đảm bảo bạn sẽ không còn nhận ra căn bếp cũ kỹ của hồi nào nữa rồi. Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn, hay thiết kế tủ bếp đẹp hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 092 83 85 999 hoặc đến 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0981 225 888