Sologan

Cách bố trí nhà bếp đẹp, hiện đại

Nhabephoanggia.vn giới thiệu cách trang trí tủ bếp đẹp và hiện đại lại không kém phần ấm áp cho căn nhà bếp xinh xắn của gia đình bạn. Không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ đồ đạc, vì thế chúng ta cần bày trí tạo cho căn tủ bếp đẹp và tinh tế, hài hòa nhất. Bày trí căn bếp nhà gọn gàng và bắt mắt hơn nếu bạn biết bố trí nó một cách hài hòa nhất.

cách bày trí tủ bếp
 
Tủ bếp vốn là món nội thất chủ đạo trong phòng bếp. Vì vậy đừng sử dụng  kiểu tủ bếp đơn điệu với những hình khối chữ nhật đều đều không điểm nhấn, mà hãy chọn loại tủ bếp có họa tiết trang trí với những đường uốn mềm mại hay có chân để tạo ra sự khác lạ cho không gian ăn uống. Sẽ tạo cho gian bếp nhà bạn thêm phần ấm cúng.
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ bếp như tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU , tủ bếp gỗ tự nhiên sơn màu, tủ bếp gỗ verneer,... Trong đó tủ bếp gỗ tự nhiên là lựa chọn số một hiện nay. Không quá cầu kỳ, không quá màu mè, nhưng tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn giữ cho mình nét riêng không gì có thể thay thế.
 
Bài trí vừa hiện đại mà vẫn sang trọng, cổ kính?
 
Để có được điều đó, thì bạn nên kết hợp nhiều phong cách với nhau thì chắc hẳn bạn sẽ thích ý tưởng phối các tủ bếp kiểu cổ với không gian phòng bếp hiện đại. Chiếc tủ kiểu cổ điển chỉ sử dụng gỗ trần với một số màu sắc đơn giản như tùng lam hoặc trắng xám sẽ vô cùng lý tưởng để sánh vai với những đồ nội thất hiện đại.
 
 

 
Một cách bày trí độc đáo để bài trí tủ bếp đẹp mắt. Bạn không những làm cho phòng bếp thêm phần hiện đại mà còn khiến căn phòng trông gọn gàng, ăn gian được diện tích, do vậy rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Tuy nhiên không lưu trữ được quá nặng giống như các loại tủ kê sát đất hay có chân thông thường.
Chúng quý khách sẽ có được căn tủ bếp gỗ hiện đại, cho những bữa ăn bên gia đình luôn ấm cúng, đầy ắp niềm hạnh phúc.
 

Hotline: 0981 225 888