Sologan

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Laminate

Là một trong những mẫu tủ bếp công nghiệp đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nayTủ bếp gỗ Laminate là vật liệu phổ biến nhất được sử dụng cho thiết kế tủ bếp, nó không chỉ có các ưu điểm về giá cả cạnh tranh mà còn có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Nói chung, tủ gỗ Laminate đang là lựa chọn cho căn nhà bếp hiện đại hiện nay.

Tủ bếp gỗ Laminate là chất liệu mới được sử dụng tại các nước Châu á. Tuy nhiên nó đã trở thành vật liệu rất tốt, phổ biến tại châu âu khi sản xuất tủ bếp, cửa và các đồ nội thật khác. Sau một thời gian ít xuất hiện, nó trở lại và gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng vì sự phong phú về mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Kèm theo khả năng chống cháy chống xước cực kì ưu việt.

Laminate dòng vật liệu mới được đưa vào các thiết kế bếp của Maket đem lại sự lựa chọn mới cho khách hàng cần thiết kế hệ thống theo phong cách hiện đại. Đây không phải là một vật liệu xa lạ bởi cách đây nhiều năm, nó khá thông dụng với tên gọi là formica. Sau một thời gian ít xuất hiện, nó trở lại và gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng vì sự phong phú về mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Kèm theo khả năng chống cháy chống xước cực kì ưu Việt.

Tấm Laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được. Một trong những lợi thế lớn của tủ bếp gỗ Laminate là có thể dễ dàng làm sạch. Tất cả các dụng cụ cho quá trình dọn sạch tủ bếp chỉ là một miếng vải ẩm.

Vật liệu gỗ laminate hiện được ứng dụng rất rộng và phổ biến ở châu âu. Hiện có khoảng trên 2.000 mẫu được cập nhật liên tục. Vật liệu này được dùng chuyên làm bề mặt thay thế cho gỗ tự nhiên trong trang trí nội thất đang là xu thế chung của thế giới. Trên thị trường hiện nay có hai nhãn hiệu Wilsonast và Arborite của Mỹ được sản xuất tại Thái Lan.

Hotline: 0981 225 888