Sologan

Tìm hiểu về gỗ verneer

Tủ bếp gỗ Verneer
 
  Hiện nay tủ bếp gỗ verneer đang được khách hàng ưa chuộng, vì nó mang đến không gian bếp sống động và có chiều sâu, nhiều màu sắc bắt mắt. Hãy cùng nhabephoanggia.vn tìm hiểu nguồn gốc của gỗ verneer và những ưu điểm của gỗ verneer.
 
Trước nguy cơ cạn kiệt nhanh chóng của các rừng gỗ nguyên sinh. Từ cách đây 30 – 40 năm, tại các nước phát triển phương tây, người ta đã cho ra đời một loại vật liệu mới có tên gọi verneer, nhằm mục đích tận dụng tối đa nguồn tài nguyên gỗ quý hiếm và bảo vệ môi trường.
Hiện nay, gỗ verneer được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất đồ gỗ nội thất như cửa, giường, tủ, bàn ghế, giá sách… Trong đó, tủ bếp gỗ verneer được xem là một sản phẩm hoàn hảo, vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, vừa mang lại giá trị kinh tế cao.
Vậy gỗ Verneer là gì? Gỗ verneer chính là gỗ tự nhiên được lạng mỏng với độ dày từ 1Rem đến 2ly. Thông  thường, một cây gỗ tự nhiên khi lạng mỏng sẽ được rất nhiều tấm verneer. Để có một sản phẩm nội thất hoàn chỉnh từ gỗ verneer thì những người thợ cần phải thực hiện thao tác ghép bề mặt tấm verneer lên các cốt gỗ khác nhau như gỗ ghép thanh, gỗ công nghiệp HDF, MDF, gỗ dán… sau đó, mới tiến hành gia công sản phẩm theo ý muốn.
Trong xu hướng thiết kế bếp hiện đại, gỗ verneer luôn được các kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn. Những mẫu tủ bếp gỗ verneer không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng sử dụng. Thực tế nó đã được chứng minh qua sự tin tưởng của người tiêu dùng.Tùy thuộc vào mỗi sở thích khác nhau mà tủ bếp gỗ verneer sẽ được sơn màu theo yêu cầu.
Ưu điểm của tủ bếp gỗ verneer
Có bề mặt đẹp như gỗ tự  nhiên
Giá thành rẻ do giảm được chi phí về nguyên liệu, thời gian và nhân công sản xuất
Gỗ đã qua xử lý kỹ thuật nên có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt tốt
 
Bên cạnh đó, nếu được làm từ cốt gỗ tự nhiên ghép thanh thì tủ bếp gỗ verneer còn có kết cấu rất ổn định và chắc chắn nên độ bền của sản phẩm không thua kém nhiều so với tủ bếp gỗ tự  nhiên nguyên khối.
Hiện nay, cùng với việc áp dụng dây truyền công nghệ hiện đại vaò quá trình sản xuất đã  cho phép các công ty nội thất thực hiện gia công đại trà nhiều sản phẩm tủ bếp gỗ verneer với chất lượng mẫu mã không ngừng được cải tiến.

Hotline: 0981 225 888