Sologan

Căn bếp ấm với nội thất tủ bếp gỗ sồi mỹ

Bộ sưu tập các mẫu nội thất tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp dưới đây chính là cẩm nang hữu ích dành cho bạn để mang đến một căn bếp ấm cúng và đầy thu hút.

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một nội thất quan trọng không thể thiếu để đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nấu nướng của gia đình Việt. Theo đó thì để sở hữu một căn bếp ấm cúng, đẹp mắt và tiện nghi thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một bộ tủ bếp phù hợp. Và cùng với sự sôi động của thị trường tủ bếp hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá thành đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó thì được biết đến là dòng tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu với mức giá phải chăng thì tủ bếp gỗ sồi Mỹ hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt.

1, Tìm hiểu chung về dòng tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Gỗ sồi Mỹ là gì?

Gỗ sồi Mỹ là một dòng gỗ tự nhiên được nhập khẩu vào nước ta từ các nước châu Âu, Mỹ, Canada,... Và giá trị của dòng gỗ này đã được biết đến từ thời Trung cổ và cho đến nay thì các sản phẩm gỗ sồi Mỹ vẫn rất được nhiều người yêu thích trong thiết kế nội thất.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ hiện đang rất được ưa chuộng trong nhiều không gian phòng bếp đa dạng khác nhau từ nhà biệt thự rộng lớn cho đến các căn chung cư chật hẹp bởi sự hài hòa của vật liệu gỗ cũng như các đặc tính nổi bật mà chúng mang đến cho không gian lửa ấm của gia đình. Theo đó thì dòng tủ bếp này sở hữu các ưu điểm như:

- Tủ bếp gỗ sồi Mỹ có khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt. Chất gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước nên có thể linh hoạt đáp ứng nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian.

- Khi được nhập khẩu về Việt Nam thì gỗ sồi Mỹ đã được tẩm sấy đạt chuẩn giúp hạn chế tối đa tình trang co ngót, cong vênh. Đồng thời thì gỗ cũng có khả năng chống mối mọt rất tốt, nhất là phần tâm gỗ.

- Gỗ sồi Mỹ có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm và chịu nước rất tốt nên có thể dễ dàng thích nghi trong môi trường nấu nướng của gia đình Việt.

- Với đặc trưng dát gỗ màu vàng nhạt vùng hệ vân to, thẳng, dài đã giúp mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng đầy ấm cúng. Hơn nữa với màu sắc bề mặt như vậy thì dòng sản phẩm này cũng rất thích hợp trong các thiết kế sơn trắng để tạo nên nét thanh lịch đầy sang trọng.

- Đặc biệt là với chất gỗ nhẹ giúp việc thi công, vận chuyển, lắp đặt dễ dàng nên giá của dòng tủ bếp này khá vừa phải, phù hợp với ngân sách đầu tư của nhiều hộ gia đình.

2, Căn bếp ấm cúng với nội thất tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Tham khảo thêm một số mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp rất được ưa chuộng hiện nay dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

Được thiết kế với kiểu dáng chữ L truyền thống với các đường nét đơn giản, gọn gàng thì mẫu tủ bếp này đã mang đến cho không gian vẻ đẹp trẻ trung đầy phóng khoáng.

Cùng các đường nét nhẹ nhàng thì mẫu tủ bếp này đã giúp tạo nên cho một không gian nấu nướng sang trọng đầy thanh lịch.

Tinh tế sang trọng và đầy ấm cúng chính là nét đẹp mà mẫu tủ bếp tân cổ điển kiểu dáng chữ I này đã mang đến cho không gian bếp của gia đình Việt.

Với lối thiết kế hiện đại cùng gam màu nâu socola trầm ấm cùng hẹ vân tinh tế đã giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp ấm cúng và cuốn hút của mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ này.

Được thiết kế tiện nghi với các đường nét nhẹ nhàng cùng gam màu trắng thanh lịch thì mẫu tủ bếp này đã mang đến cho không gian một góc nhìn đầy cuốn hút.

Tuy được thiết kế khá đơn giản với các đường nét gọn gàng, dứt khoát nhưng với gam màu gỗ rêu ấn tượng đã giúp mẫu tủ bếp này trở thành một điểm nhấn thu hút trong không gian.

Thiết kế chữ I nhỏ gọn cùng dát gỗ màu vàng nhạt nhẹ nhàng thì mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian nấu nướng hạn chế.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người những căn bếp ấm với nội thất tủ bếp gỗ sồi Mỹ thanh lịch. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.


Hotline: 0981 225 888