Sologan

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

Tìm hiểu các ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình Việt.
Tủ bếp từ lâu đã được xem là trợ thủ đắc lực khoogn thể thiếu trong không gian nấu nướng để giúp đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ cho nơi đây. Chính vì vậy việc sở hữu một bộ tủ bếp với độ bền và tính ứng dụng cao chính là mong muốn của bất kỳ chị em nào. Trong đó thì được biết đến là yếu tố quyết định đến độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành của tủ thì việc lựa chọn chất liệu làm tủ bếp rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng.
Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic
 
Và cùng với sự khan hiếm của dòng vật liệu gỗ tự nhiên hiện nay thì dòng tủ bếp gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt. Trong đó thì được xem là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp nhất với giá thành tương đương với nhiều chủ loại tủ bếp gỗ tự nhiên thì nhiều người thắc mắc không biết là có nên lựa chọn tủ bếp Acrylic không? Vậy hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu các ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp qua bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

1. Tìm hiểu chung về dòng tủ bếp gỗ Acrylic

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

Giống như tên gọi thì tủ bếp Acrylic là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp có lớp phủ bề mặt là Acrylic. Đây là một loại vật liệu công nghiệp có nguồn gốc từ tinh chế dầu mỏ với kiểu phủ kính trong suốt hoặc là pha màu sao cho thích hợp. Theo đó thì gỗ công nghiệp Acrylic là việc phủ một lớp Acrylic lên bề mặt code gỗ MDF theo dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Âu với ưu điểm nổi bật và độ bóng nhẵn và phẳng mịn hơn hẳn so với các vật liệu gỗ khác. Điều này giúp cho tủ bếp Acrylic đang ngày càng được nhiều gia đình Việt yêu thích và đón nhận để mang đến một không gian nấu nướng trẻ trung, hiện đại.

2. Khám phá ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

Không phải ngẫu nhiên mà dòng tủ bếp này lại được các gia đình Việt yêu thích và đón nhận như vậy mà bởi các đặc tính nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình Việt. Theo đó thì các ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic phải kể đến như:

2.1 Tủ bếp Acrylic mang giá trị thẩm mỹ cao

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

Một trong những nét đặc trưng ưu điểm nổi bật của tủ bếp gỗ Acrylic chính là bề mặt bóng gương nhẵn mịn giúp mang đến cho không gian nấu nướng một nét đẹp hiện đại đầy sang trọng. Đặc biệt là với bề mặt bóng gương không chỉ giúp tạo hiệu ứng mở rộng mà còn rất dễ vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó thì dòng tủ bếp này còn được yêu thích với nhiều mẫu mã đa dạng với bảng màu có hơn 36 mẫu màu trơn và vân gỗ đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Hơn nữa với công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho tủ bếp giữ được sự ổn định về màu sắc, không bay màu để đảm bảo cho căn bếp luôn sáng đẹp và tươi mới theo thời gian.

2.2 Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic với độ bền sử dụng cao

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

Với bề mặt Acrylic được sản xuất dưới dạng Foil (extrusion) tức là đùn nhựa thành tấm nên lớp phủ này có tính dẻo dai và độ đàn hồi tốt cùng khả năng chịu nhiệt cao và chống tia cực tím rất tốt. Hơn nữa với bề mặt có khả năng chống trầy xước hiệu quả giúp giữ nét bóng đẹp luôn như mới đầy vượt trội. Đặc biệt là với code gỗ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với khả năng chịu lực và va đập khá tốt, nhất là dòng code gỗ lõi xanh còn có khả năng chống ẩm và chịu nước cực kỳ tốt. Ngoài ra với ưu điểm gần như không giãn nở giúp cho mẫu tủ bếp này ít bị biến dạng bởi các tác động môi trường để giữ cho sản phẩm luôn bền bỉ theo thời gian.

2.3 Dễ dàng sản xuất thi công, lắp đặt

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

Cũng như các dòng tủ bếp gỗ công nghiệp khác thì ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic chính là có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng tủ bếp gỗ tự nhiên nên giúp cho việc sản xuất và vận chuyển thuận lợi hơn. Đặc biệt là chúng còn có khả năng bám đinh vít rất tốt nên giúp cho việc thi công và lắp đặt tủ bếp trở nên dễ dang hơn rất nhiều.

2.4 Thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng

Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic

Bếp chính là không gian để ta trổ tài nấu nướng và chăm sóc sức khỏe gia đình qua những món ăn bổ dưỡng nên việc đảm bảo an toàn luôn là vấn đề rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Theo đó thì tuy là dòng tủ bếp được sản xuất theo công nghiệp nhưng tủ bếp Acrylic được các chuyên gia đánh giá là rất thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Vì vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu trữ, bảo quản và chế biến thực phẩm mà không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người những ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic hiện đang rất được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất co không gian nấu nướng của gia đình Việt.
 
Xem thêm: https://nhabephoanggia.vn/tu-van-thiet-ke/cap-nhat-bang-bao-gia-tu-bep-go-acrylic-2019.html

 

Hotline: 0981 225 888