Sologan

Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp

Hiện nay, sản xuất tủ bếp có rất nhiều vật liệu tủ bếp mới được ra đời, trong đó không thể không nhắc đến tủ bếp gỗ laminate. Vậy bạn đã biết gì về Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Khi chúng ta nói đến việc trang trí nội thất thì tủ bếp là nơi quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Phòng bếp là nơi mọi người sum họp bên những bữa cơm gia đình đầm ấm và có thể nói nó chính là nhân tố để giữa “lửa” cho mỗi gia đình. Chính vì vậy với vai trò quan trọng đó, căn bếp ngày nay không còn đơn thuần là nơi nấu nướng mà nó là nơi cần được quan tâm nhiều hơn với tính khoa học và sự tiện dụng cũng như thẩm mỹ. Tủ bếp gỗ laminate với giá thành phải chăng, thẩm mỹ nên được rất nhiều gia chủ chọn lựa. Nếu như bạn chưa biết các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định chọn lựa cho gia đình mình một mẫu tủ laminate hay không.

Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp

Tủ bếp gỗ laminate

Tủ bếp laminate là gì?

Tủ bếp làm bằng chất liệu gỗ Laminate hay còn được gọi bằng một cái tên khác là Fomica. Loại chất liệu này được sản xuất dựa trên công nghiệp in màu cao cấp trên giấy Graft – một loại giấy cao cấp. Khi chọn lựa tủ bếp chất liệu gỗ Laminate, bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc tươi mới, độc đáo, thậm chí bạn có thể phối màu theo ý thích của chính mình. Gỗ laminate có các gam màu trơn, màu vân gỗ, vân đá, và hiện nay còn xuất hiện thêm màu kim loại, màu ánh nhũ 3D vô cùng bắt mắt.

Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp

Tủ bếp gỗ laminate đẹp và đẳng cấp

Đặc điểm của tủ bếp gỗ laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp laminate là sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp và những sản phẩm này cũng có những ưu điểm và các đặc tính riêng biệt của nó.

Xét về nguyên liệu của tủ bếp gỗ này làm bằng gỗ tự nhiên cho nên chi phí cũng như giá thành của nó thường rẻ hơn so với gỗ tự nhiên rất nhiều.

Tủ bếp gỗ laminate có đa dạng về mẫu mã, có nhiều màu sắc phù hợp cùng với đó là không gian bếp vô cùng hiện đại, trẻ trung và năng động. Trên bề mặt có rất nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, bề mặt mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật.

Bạn lo lắng về độ bền của tủ bếp laminate không bền? Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao nên sản phẩm tạo ra có độ bền cao, không dễ bị thấm nước bởi các cạnh của tủ đã được xử lý khéo léo bằng keo dán chống thấm đặc biệt. Cùng với đó tủ bếp laminate không dễ bị cong vênh khi nhiệt độ, thời tiết thay đổi như gỗ tự nhiên. 

Nhược điểm của dòng tủ bếp gỗ công nghiệp này là khó gia công khi gặp vết trầy xước.

Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp

Tủ bếp gỗ laminate đa dạng màu sắc

Một số mẫu tủ bếp gỗ Laminate

Với nhiều tính năng ưu việt cho nên gỗ laminate được sử dụng để trang trí bên bề mặt để thay thế gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất nói chung và sản xuất tủ bếp nói riêng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu tủ bếp nào cho phòng bếp nhà mình thì hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một số mẫu tủ bếp gỗ laminate dưới đây.

Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp

Tủ bếp gỗ laminate với màu sắc ấm cúng

Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp

Chất liệu gỗ laminate bền bỉ, đẳng cấp

Các đặc điểm của tủ bếp gỗ Laminate cao cấp

Màu sắc của tủ bếp gỗ laminate tươi tắn

Không gian phòng bếp của gia đình với các chức năng cơ bản phục vụ cho việc nấu nướng, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường cho tủ bếp và tạo sự thoải mái an toàn cho người nấu. Bạn đã chọn lựa được mẫu tủ bếp laminate ưng ý cho mình chưa? Để biết thêm thông tin cụ thể của tủ bếp laminate quý khách xin vui lòng liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, thiết kế một mẫu tủ bếp laminate phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình ngay hôm nay.

>> Xem tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp nhất 2019 tại: https://nhabephoanggia.vn/tu-bep/

 

Hotline: 0981 225 888