Sologan

Xu hướng mới trong thiết kế tủ bếp cao cấp

Như chúng ta biết tủ bếp không chi đơn gian là  chỉ phục vụ với mục đích lưu trữ những đồ dùng nhà bếp, nó còn là điểm nhấn cho không gian nhà bếp bạn trở lên sang trọng với những thiết kế tủ bếp cao cấp và hiện đại phục vụ có ích cho căn nhà bếp.

 Tuy nhiên nhà bếp hoàng gia có lời khuyên cho các bạn rằng khi bạn bắt đầu thiết kế một chiếc tủ bếp hiện đại , bạn không lên lựa chọn tất cả các sản phẩm trên thị trường mà hãy lên lựa chọn những công năng phù hợp với mục đích sử dụng của nhà bạn.



Với xu hướng thiết kế hiện đại sang trọng hiện nay thường là sử dụng những loại gỗ công nghiệp với những đường vẫn lạ và sang trọng. Ngoài ra khi bạn sử dụng những vật liệu gỗ tự nhiên bạn sẽ có thể thiết kế những chiếc tủ bếp đẹp theo phong cách của bạn.

Với những loại gỗ công nghiệp không còn quá xa lạ những nó lại làm cho bạn luôn có cảm giác mới lạ và thích thú khi tiếp xúc với chúng trong mỗi một thời điểm khác nhau. Với tất cả các loại gỗ công nghiệp thì qua khảo sát thị trường của nhà bếp hoàng gia cho thấy gỗ veneer được các nhà tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả . Do gỗ veneer rất phong phù và đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng hơn cả và điều quan trọng là nó khá phù hợp với túi tiền của bạn.

tu-bep-hien-dai


Với phong cách hiện đại thì ý tưởng cho bạn là tủ bếp trắng nó sẽ giúp nhà bếp bạn trở lên sáng hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách kết hợp màu đen trắng cũng hiện đại và tinh tế không kém với tủ bếp sơn trắng

Có thể bạn đang quan tâm tới tủ bếp veneer, tủ bếp laminate, tủ bếp gỗ acrylic

Thông tin liên hệ
Showroom: 59 - Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
DT: 092 838 5999

Hotline: 0981 225 888