Sologan

Làm thế nào để chăm sóc tủ bếp gỗ một cách hiệu quả

Những sản phẩn làm từ gỗ tự nhiên đều mang tới cho người dùng thích thú với vẻ đẹp của nó mang lại nhưng để bảo quản những sản phẩm đó luôn được như mới là điều mà chúng ta quan tâm tới.

Sau đây nhà bếp hoàng gia chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn cách chăm sóc cũng như vệ sinh những chiếc tủ bếp làm từ gỗ một cách hiệu quả.

lam-sach-tu-bep

 
Chúng tôi khuyến cáo các bạn nên thường xuyên vệ sinh dầu mỡ bán trên bề mặt tủ bếp nhà bạn nhằn mang lại vẻ đẹp vốn có của tủ bếp cũng như làm sạch nhà bếp của bạn. Nhà bếp hoàng gia khuyến cáo bạn không lên sử dụng xà phòng và nước để làm sạch tủ bếp, bạn cần sử dụng những nước chuyên dụng để làm sạch bề mặt tủ bếp nhà bạn. Với các chất tẩy rửa bạn không nên sử dụng khi có chất tẩy silicon vì khi bạn sử dụng các chất tẩy rửa có thành phần này không làm sạch tủ bếp mà con khiến cho tủ bếp nhà bạn trầy xước khi sử dụng nhiều. 

lam-sach-nha-bep

 
Đối với vết bẩn do bụi gây ra bạn nên phủi bụi định kì cho tủ bếp nhà bạn . Bạn sử dụng miếng vải làm ẩm tuy nhiên bạn đừng làm quá ẩm miếng vải . Điều này sẽ làm sạch tủ bếp nhà bạn một cách hiệu quả.
 
Mức độ ẩm lý tưởng cho ngôi nhà của bạn là khoảng 45% đến 55% . Nhưng đối với tủ bếp hường là cao hơn khiến cho cánh tủ thường bị cong vênh... Do đó chúng ta cần kiểm soát độ ẩm của tủ bếp tránh làm ướt tủ bếp hoặc bạn cũng có thể sử chiếc máy hút ẩm để điều độ ẩm cho tủ bếp nói riêng và nhà bếp nói riêng.
 
Hãy để tủ bếp nhà bạn luôn luôn như mới

Tủ bếp gỗ laminate, tủ bếp gỗ hương, tủ bếp gỗ tự nhiên



Hotline: 0981 225 888