Sologan

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp

Từ ý tưởng cho đến thực tế bao giờ cũng có độ chênh nhất định, trong thi công và thiết kế tủ bếp cũng vậy. Chính vì thế mà thắc mắc làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp luôn được kiến trúc sư, đơn vị thi công tủ bếp quan tâm để mang đến một sản phẩm tủ bếp như ý nhất cho người sử dụng.

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp chắc chắn là một thông tin hữu ích không chỉ cho KTS, người thi công mà đối với tất cả những ai đang mong muốn có một thiết kế tủ bếp đẹp, hoàn hảo. Hiểu được điều này Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm thực tế để tránh các sai lầm khi thiết kế tủ bếp.

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp

Thiết kế tủ bếp thẩm mỹ và công năng

Lập kế hoạch cụ thể để thiết kế tủ bếp

Để có một nhóm thiết kế chuyên nghiệp với nhau mà không ít các công ty thiết kế nội thất mong đợi . Nhà bếp Hoàng Gia cũng không phải là trường hợp ngoại lệ . Tuy nhiên không phải bất kì một nhà thiết kế chuyên nghiệp nào cũng không mắc sai lầm. Những lỗi đó thường mắc phải khi bạn không chú ý tới những cơ bản của tủ bếp. Có thể bạn là người thiết kế tốt nhưng sản phẩm của bạn lại có thể thiếu thực tế và tính sử dụng của sản phẩm bạn lại không được cao. Tại đây họ chia sẻ với chúng tôi rằng nhưng sai lầm mà họ thường mắc phải là khi bạn bắt đầu lập kế hoặc thiết kế hay tu sửa tủ bếp gỗ.

Muốn có một thiết kế tủ bếp đẹp thì bạn cần phải tính toán kỹ kích thước tủ bếp. Nếu như thiết kế tủ quá to và cầu kỳ sẽ gây mất cân đối và ngược lại tủ bếp quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, gây mất thẩm mỹ cho không gian bếp.

Phụ kiện tủ bếp cũng là điều mà bạn cần quan tâm để mang lại hiệu quả cao cho căn bếp. Đồng thời giúp cho người nội trợ cảm thấy thoải mái, tiện dụng.

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp

Lên kế hoạch thiết kế tủ bếp cụ thể từ trước

Sắp xếp khoa học vùng tam giác bếp

Một lỗi nữa là cách bạn sắp xếp hay bỏ qua vùng tam giác bếp" Tam giác bếp  bồn rửa - bếp - tủ lạnh" . Sau thời gian làm trong lĩnh vực tủ bếp nhà bếp hoàng gia khuyên bạn nên đặt bếp và tủ bếp cùng một phía bạn sẽ cảm thấy rất tiện khi bạn đun nấu.Chúng tôi khuyên bạn lên lưu ý tới vùng tam giác nay trước khi bắt đầu thiết kế. Bạn để tủ lạnh đối diện với cửa ra vào hay bên cạnh cửa đó làm một ý tưởng tồi . Bạn lên để tủ lạnh nơi mà bạn thường xuyên làm việc nhiều nhất trong nhà bếp của bạn.

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp

Chú trọng đến vùng "tam giác bếp"

Quan tâm đến mục đích sử dụng

Một lỗi nữa mà các nhà thiết kế thường mắc phải đó chính là bạn quá xem trọng việc thiết kế tủ bếp khi nào xong và hoàn thiện như thế nào mà quên mất công năng hay mục đích của khách hàng sử sụng làm mục đích gì. Hoặc là bạn đang cố gắng đáp ứng theo sự mong đợi của khách hàng. Đó là một cái bẫy cho nhà thiết kế. Khi đó bạn thiết kế chỉnh nhằm mục đích đáp ứng khách hàng mang chú ý tới những công năng tuyệt vời mà tủ bếp mang lại.

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp

Quan tâm đến sự tiện dụng của tủ bếp 

Không nên chỉ xem trọng vẻ ngoài của tủ bếp

Thực tế có rất nhiều người khi đặt thiết kế, đóng tủ bếp thường không xem trọng vẻ ngoài mà chỉ quan tâm đến chất liệu, kích thước của tủ. Cho nên khi hoàn tất tủ bếp có một hình dáng không phù hợp với ngôi nhà, lạc quẻ với các đồ nội thất khác, gây mất thẩm mỹ. Đây là một trong những sai lầm bạn cần tránh khi lắp đặt và thi công tủ bếp. Không nên chạy theo mốt để lắp đặt tủ bếp mà hãy coi trọng nó có phù hợp với không gian bếp nhà bạn hay không.

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi thiết kế tủ bếp

Không nên xem trọng vẻ bề ngoài của tủ bếp

Chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp uy tín

Để tránh những sai lầm khi lắp đặt, thiết kế tủ bếp cách tốt nhất là bạn hãy chọn một đơn vị thi công tủ bếp uy tín, chất lượng. Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào là xưởng đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội nức tiếng. Khách hàng đến đây sẽ nhận được những mẫu tủ bếp chất lượng, thẩm mỹ và chú trọng vào công năng sử dụng. Chế độ bảo hành, bảo trì tốt, chắc chắn Hoàng Gia sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất cho quý khách

 


Hotline: 0981 225 888