Sologan

Làm sạch vật dụng nhà bếp một cách đơn giản

Bạn luôn cảm thấy vất vả trong việc phải thường xuyên lau dọn các vật dụng trong nhà bếp. Việc lau dọn này chiến phần lớn thời gian của bạn.Điều này khiến cho bạn còn ít thời gian chăm sóc gia đình cũng như làm những công việc khác. Nhà bếp hoàng gia mách với bạn một vài mẹo nhỏ giúp công việc đó nhẹ nhàng hơn.
 

Để việc rửa chén trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy thêm vài muỗng giấm vào nước rửa chén. Giấm sẽ giúp tẩy sạch dầu mỡ nhanh hơn, đồng thời khiến chén đĩa trông sáng và sạch hơn.
 
• Để rửa sạch những vết dơ của đồ ăn trong lò vi sóng, hãy rải một chút muối lên vết dơ khi  nó vừa dính lên lò. Đợi đến khi lò nguội, dùng miếng bọt biển ẩm chùi sạch.

 Để làm sạch miếng bọt biển, hãy xả sạch nó bằng nước, sau đó bỏ vào lò vi sóng lúc còn ướt. Khi bạn nhìn thấy hơi nước bốc lên từ miếng bọt biển, đó là lúc các vi khuẩn đang chết dần. Hãy cẩn thận lấy miếng bọt biển ra khỏi lò vi sóng, vì nó còn rất nóng. Nhớ xả sạch miếng bọt biển một lần nữa trước khi sử dụng. Lưu ý: chỉ áp dụng cho những miếng bọt biển không có các thành phần làm từ kim loại.
 

lau-don-nha-bep

• Để làm sạch những vết ố trên ly, tách hoặc ấm nước, hãy cho vào một ít giấm và đun sôi. Giữ cho giấm sôi nhẹ khỏang 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

• Để làm sạch vết dơ phía trong ấm trà hoặc vết cà phê, hãy dùng khăn thấm chút nước chanh chùi sạch, để qua đêm rồi rửa lại bằng xà phòng.

• Để làm sáng bồn rửa chén, dùng nửa tách muối pha vào nước trong bồn rửa chén và dùng nửa trái chanh chà sạch phía trong bồn. Để khỏang 10 phút rồi rửa lại bằng nước.
 

Để tránh cho các hộp nhựa bị ố màu do những thức ăn có vị chua, có thể thoa dầu thực vật bên trong hộp trước khi cho thức ăn vào.

• Để làm sạch bề mặt bếp nấu, dùng 1 phần thuốc tẩy pha với 3 phần nước, cho vào bình xịt. Dung dịch này sẽ làm sạch các vết dơ và tẩy trùng cho bề mặt bếp.

• Để làm giảm mùi thức ăn trong nhà bếp, dùng bông thấm hương vanilla cho vào tủ lạnh hoặc đặt trong bếp để khử mùi.

Xem thêm

- Thiết kế nội thất

- Nội thất tủ bếp

-Mẫu tủ bếp đẹp


Hotline: 0981 225 888