Sologan

Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp

Tủ bếp thiết kế như một phần quan trọng trong nhà bếp. Nhà bếp đẹp sẽ tạo không gian lý tưởng giúp bạn chế biết những món ăn ngon cho gia đình. Vậy Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp? Mời quý khách hàng và bạn đọc quan tâm cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Tủ bếp đẹp thôi là chưa đủ mà đòi hỏi phải đầy đủ công năng cũng như vật liệu cần phải bền vững theo năm tháng. Do nhà bếp là nơi tiếp xúc với nước, nhiệt nhiều lên không phải bất kỳ loại gỗ nào có thể đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn để lựa chọn làm vật liệu trong thiết kế tủ bếp. Vậy những vật liệu nào thích hợp trong thiết kế tủ bếp. Không ít người băn khoăn về vấn đề này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng Nhà Bếp Hoàng Gia để tìm hiều một vào chất liệu đóng tủ bếp được sử dụng phổ biến trong nhà bếp hiện đại ngày nay.

vật liệu nào thích hợp làm tủ bếp

Tủ bếp đẹp và bền bỉ

Các vật liệu để thiết kế tủ bếp hiện nay

Vật liệu laminate trong thiết kế tủ bếp

Laminate là 1 trong những dòng sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp được chế biến theo công nghệ HPL ( High  Pressure Laminate) có tính chịu chiệt, nước tốt. Màu sắc đa dạng hiện đại . Đó là những tính năng vượt trội mà gỗ mang lại. Ngày này gỗ laminate đang dần khẳng định được thị trường và có rất nhiều người lựa chọn cho thiết kế tủ bếp gia đinh mình.

Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp

Tủ bếp gỗ laminate đẹp

Vật liệu Acrylic trong thiết kế tủ bếp

Acrylic cũng tương tự như gỗ laminate cũng là gỗ công nghiệp. Tuy nhiên gỗ acrylic lại sử dụng công nghệ bóng gương hiện đại, dễ lau chùi khi vệ sinh tủ bếp. Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ acrylic tương đối phù hợp với mọi loại gia đình, giá cả phải chăng.

Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp

Tủ bếp gỗ acrylic

Ưu điểm của vật liệu Acrylic chính là: khả năng chịu và đập, hóa chất, nhiệt độ, chống thấm cao, độ bền lên đến vài chục năm. Tính thẩm mĩ tương đối cao nhờ hiệu ứng kính mà không có dòng sản phẩm gỗ công nghiệp có được.

Vật liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế tủ bếp

Tủ bếp gỗ tự nhiên là vật liệu được ưa chuộng nhất trong thiết kế và thi công tủ bếp gỗ tự nhiên hiện nay. Nếu như bạn yêu thích phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì không thể bỏ qua dòng gỗ tự nhiên.

Ưu điểm của vật liệu gỗ tự nhiên: chắc, bền, chịu nước tốt, kháng mối mọt, vân sáng đẹp, giá thành chấp nhận được. Tuy nhiên nhược điểm là có thể bị mối mọt, thấm nước và cong vênh nếu không ngâm tẩm, sơn phủ và sấy khô đúng cách, giá khá đắt. Với những khách hàng yêu thích tự nhiên, thì có thể chọn gỗ sồi. Có 2 loại gỗ sồi là Sồi trắng và Sồi đỏ.

Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp

Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp

Gỗ xoan đào cũng là loại gỗ tự nhiên thường được lựa chọn để đóng tủ bếp vì nó tạo nên một không gian bếp ấm cúng. Giúp cho nội thất phòng bếp trở nên đẹp và sang trong hơn. Phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà. Bạn không thể khước từ được mẫu mã tủ bếp này mang lại cho bạn.

Ngoài ra còn có một số dòng sản phẩm gỗ tự nhiên hiện nay trên thị trường đang rất quan tâm đó là gỗ Gõ, Cẩm, Hương... đó cũng là những lựa chọn tốt cho nhà bếp.

Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng đẹp

Vật liệu inox trong thiết kế tủ bếp

Tủ bếp làm bằng inox cũng là một loại vật liệu đang được ưa chuộng hiện nay vì nó có độ bền bỉ cao. Khó có loại vật liệu nào có thể có độ bền vượt qua được độ bền của vật liệu inox. Sở hữu tủ bếp inox giúp cho không gian sáng bóng đồng thời lại có khả năng chống ăn mòn, mối mọt, không bong tróc, cong vênh mà chịu lực rất tốt.

Tuy nhiên thì theo phong thủy người Việt luôn quan niệm trong căn bếp có quá nhiều hợp kim sẽ khắc với bếp – bếp tượng trưng cho hành Hỏa. Đồng thời tủ bếp inox còn dễ bị loang ố gây mất thẩm mỹ.

Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp

Tủ bếp vật liệu inox

Vật liệu nào thích hợp cho thiết kế tủ bếp?

Mỗi một loại vật liệu để thiết kế tủ bếp lại mang nhưng ưu và nhược điểm riêng cho nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư bạn có mà bạn có thể đưa ra sự chọn lựa phù hợp nhất.

Nếu như bạn quan tâm tới sản phẩm tủ bếp thì hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn cũng như được tham khảo thêm nhiều mẫu tủ bếp đẹp và sang trọng hơn nữa.

>> Xem toàn bộ mẫu tủ bếp mới nhất 2019 đẹp nhất tại đây.


Hotline: 0981 225 888