Sologan

Phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4 được ưa chuộng nhất 2019

Lựa chọn thiết kế phòng bếp làm sao để có thể tận dụng triệt để diện tích căn bếp trong nhà cấp 4 luôn là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm.
 
Nhà cấp 4 là kiểu nhà thịnh hành ở các vùng nông thôn có diện tích nhỏ và không tốn chi phí xây dựng mà vẫn hiện đại. Hiện nay người ta đã bắt đầu chú trọng vào việc thiết kế nhà bếp sao cho đẹp, tiện nghi trong không gian nhỏ nhắn này. Nếu bạn đang thiếu ý tưởng cho việc chọn lựa một phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4 thì đừng bỏ những gợi ý độc đáo mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn ngay dưới đây.

Phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4

Thiết kế phòng bếp nhà cấp 4 đẹp

1. Phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Chắc chắn sở hữu một căn bếp sang trọng, đơn giản chú trọng vào công năng sẽ luôn là điều mong muốn của rất nhiều gia chủ. Căn bếp thiết kế theo phong cách hiện đại ngoài việc bài trí sản phẩm nội thất khoa học thì thiết kế tủ bếp như nào sẽ quyết định phong cách chung của cả phòng bếp. Phòng bếp lý tưởng cho nhà cấp 4 bạn nên chọn mẫu tủ bếp hiện đại.

Phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Tủ bêp hiện đại, sang trọng cho không gian căn bếp nhỏ xinh

Đường nét đơn giản nhưng tinh tế, cuốn hút sẽ mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng, khơi nguồn cảm hứng bếp núc cho người nội trợ. Tủ bếp hiện đại có mặt bếp là đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo giúp chị em vệ sinh, chùi rửa nhanh chóng.

Căn bếp được bố trí sang trọng và tiện nghi

Căn bếp được bố trí sang trọng và tiện nghi

Đừng quên thiết kế phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4 bạn cũng nên chú ý đến thiết kế cửa sổ. Cửa sổ sẽ mang ánh sáng đến cho căn bếp đồng thời giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên thông thoáng hơn. Có rất nhiều mẫu tủ bếp phong cách hiện đại thiết kế có cửa sổ giúp bạn có căn bếp thoải mái, không gian được cơi nới hơn so với diện tích thật của phòng bếp.

Phòng bếp hiện đại phối hợp với kính ốp bếp màu sắc nổi bật

Phòng bếp hiện đại phối hợp với kính ốp bếp màu sắc nổi bật

Mẫu phòng bếp cho nhà cấp 4 phong cách hiện đại bạn đừng quên chọn lựa phòng bếp sơn màu trắng. Bạn sẽ cảm nhận ngay được phòng bếp có tủ bếp sơn trắng giúp không gian bếp rộng, sạch sẽ gây hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng.

Tủ bếp màu trắng sang trọng

Tủ bếp màu trắng sang trọng

2. Phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển

Người ta vẫn nghĩ rằng những thiết kế phòng bếp theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển sẽ không phù hợp. Vì thông thường hai phong cách này thường tương thích với không gian bếp rộng rãi để có thể “khoe” được trọn vẹn sự bề thế, tráng lệ của nó. Tuy nhiên với phòng bếp trong nhà cấp 4 bạn vẫn có thể chọn lựa phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng để tạo ra tính thẩm mỹ, sang trọng cho căn bếp.

Phòng bếp phong cách tân cổ điển đơn giản

Phòng bếp phong cách tân cổ điển đơn giản

Bạn có thể nhận thấy được ngay đây là một mẫu bếp rất thẩm mỹ, công năng mà lại phù hợp với không gian không quá lớn hợp với các căn nhà cấp 4 hoặc nhà ống. Vật liệu sử dụng là gỗ tự nhiên kết hợp với mặt bếp và bàn ăn làm bằng đá hoa cương.

Tủ bếp tích hợp được nhiều công năng

Tủ bếp tích hợp được nhiều công năng

Tiếp tục là 1 góc bếp nhỏ xinh xắn có tủ bếp thiết kế hình chữ L để có thể tối ưu được diện tích không gian nhỏ cho căn bếp của bạn.

Tủ bếp hình chữ L tiện dụng

Tủ bếp hình chữ L tiện dụng

Bạn nghĩ sao về mẫu tủ bếp thiết kế hình chữ I này? Kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế trên cùng một đường thẳng mà vẫn đầy đủ tất cả các công năng cho người nội trợ.

Tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn phong cách tân cổ điển

Tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn phong cách tân cổ điển

Kết luận: Bạn thấy sao về các gợi ý về Phòng bếp đẹp cho nhà cấp 4 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn? Nếu còn bất cứ băn khoăn nào trong việc thiết kế nhà bếp nhỏ bạn hãy nhấc máy lên về gọi điện ngay cho chúng tôi. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích để có được một phòng bếp như ý nhất.
 
 
Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công nội thất tủ bếp đẹp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng để tạo nên những mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với không gian, và sở thích của gia chủ. 
Liên hệ:
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn

Hotline: 0981 225 888