Sologan

Ấn tượng với các mẫu tủ bếp góc đẹp 2022 - Tư vấn thiết kế tủ bếp góc

Được xem là giải pháp tận dụng không gian hoàn hảo với thiết kế linh hoạt, mẫu tủ bếp góc đẹp 2022 chính là một gợi ý tối ưu cho không gian nấu nướng của bạn.

Là không gian quan trọng giúp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khi cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm cúng thì thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Nhưng để sở hữu một căn bếp thẩm mỹ và đảm bảo mọi chức năng cần thiết thì đòi hỏi bạn cần phải biết cách bố trí và sắp xếp đồ dùng, nội thất sao cho phù hợp. Trong đó được biết đến là tâm điểm quyết định đến giá trị thẩm mỹ và sự tiện nghi của nơi đây, để sở hữu một không gian nấu nướng hoàn hảo đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp.

Ấn tượng với các mẫu tủ bếp góc đẹp 2021

Trên thực tế để chọn được một mẫu tủ bếp hài hòa với không gian khong phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là những góc chết tại đây luôn là nỗi ám ảnh của các gia chủ trong việc bài trí. Và nổi bật với kiểu dáng linh hoạt giúp sử dụng các góc chết hiệu quả, mẫu tủ bếp góc chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Vậy bạn đã có ý tưởng nào cho tâm điểm cho thế giới nội trợ của mình chưa? Tham khảo ngay các mẫu tủ bếp góc đẹp 2022 rất được ưa chuộng hiện nay của Nhà Bếp Hoàng Gia dưới đây nhé!

I. Top 10 mẫu tủ bếp góc đẹp 2022

Cùng với các ưu điểm nổi bật với tính linh hoạt phù hợp với nhiều diện tích không gian đa dạng thì các dòng tủ bếp góc trên thị trường phổ biến hiện nay là tủ bếp chữ L và tủ bếp chữ U. Và dưới đây là một số mẫu tủ bếp góc nổi bật rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu tủ bếp Veneer nhỏ gọn cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp Veneer nhỏ gọn cho nhà chung cư

Nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên cùng cách phối màu tương phản độc đáo, mẫu tủ bếp chữ L này đã giúp mang đến cho không gian một góc nhìn mới lạ đầy cá tính.

2. Mẫu tủ bếp góc gỗ tự nhiên thanh lịch

Mẫu tủ bếp góc gỗ tự nhiên thanh lịch

Mang trong mình nét đẹp phóng khoáng của phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản, gọn gàng – mẫu tủ bếp góc đẹp 2022 này đã giúp mang đến cho không gian nét đẹp gọn gàng và đầy tiện ích.

3. Tủ bếp tân cổ điển gỗ kết hợp với sơn trắng

Tủ bếp tân cổ điển gỗ kết hợp với sơn trắng

Việc kết hợp cùng bàn đảo tiện nghi, mẫu tủ bếp tân cổ điển này không chỉ giúp công việc bếp núc trở nên tiện lợi hơn mà còn giúp nâng đỡ cho bộ tủ bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

4. Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ sang trọng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ sang trọng

Đôi khi chỉ là sự cộng hưởng hoàn hảo của các đường nét mềm mại cùng hoa văn cách tân nhẹ nhàng thì không ai có thể phủ nhận được nét đẹp nghệ thuật lý tưởng mà mẫu tủ bếp này mang đến.

5. Mẫu tủ bếp hoàng gia dát vàng sang trọng

Mẫu tủ bếp hoàng gia dát vàng sang trọng

Được lấy cảm hứng từ lối sống xa hoa bậc nhất của giới quý tộc hoàng gia của thế kỷ trước, mẫu tủ bếp chữ L này chính là sự lựa chọn tối ưu để xứng tầm với giá trị của các căn biệt thự cao cấp.

6. Mẫu tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ U nhỏ gọn

Mẫu tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ U nhỏ gọn

Cùng với thiết kế hài hòa, cân xứng cùng với bề mặt Acrylic sơn trắng đầy tinh tế, mẫu tủ bếp chữ U này chính là một giải pháp hoàn hảo cho không gian nấu nướng tiện nghi, bất chấp sự hạn chế về diện tích.

7. Mẫu tủ bếp góc tân cổ điển sơn màu óc chó

Mẫu tủ bếp góc tân cổ điển sơn màu óc chó

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với chất liệu gỗ óc chó sang trọng, mẫu tủ bếp góc đẹp 2022 này chính là tâm điểm hoàn hảo cho căn bếp nhà chung cư mà bạn có thể tham khảo.

8. Mẫu tủ bếp chữ U gỗ tự nhiên sang trọng

Mẫu tủ bếp chữ U gỗ tự nhiên sang trọng

Sức hút của mẫu tủ bếp chữ U này chính là nét đẹp tinh tế toát lên từ những chi tiết hoa văn tinh xảo, tuy không phô trương nhưng đủ khiến ta phải “thương nhớ”.

9. Mẫu tủ bếp tân cổ điển cao cấp nhà biệt thự

Mẫu tủ bếp tân cổ điển cao cấp nhà biệt thự

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với các đường nét hoa văn tinh tế giúp ta có thể chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm kỳ diệu trong từng chi tiết khiến người xem khó có thể rời mắt.

10. Mẫu tủ bếp gỗ cẩm cao cấp kiểu dáng chữ U

Mẫu tủ bếp gỗ cẩm cao cấp kiểu dáng chữ U

Ghi điểm bởi sự két hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ cẩm cao cấp cùng với các chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo thì khó ai có thể từ chối được nét đẹp hoàng gia đầy đẳng cấp mà mẫu tủ bếp này mang đến.

II. Tư vấn thiết kế tủ bếp góc đẹp hoàn hảo

Tủ bếp góc là dạng thiết kế tủ bếp được cấu thành từ hai hay nhiều hệ tủ để tọa thành các góc vuông ôm sát bề mặt tường theo các góc. Và tại những ngăn tủ góc này sẽ được trang bị các phụ kiện như mâm xoay hay kệ liên hoàn để giúp vừa đảm bảo công năng lại sử dụng không gian hiệu quả với việc tận dụng tối đa góc chết. Ngoài ra trong thiết kế thì dòng tủ bếp này còn cho phép bạn có thể dễ dàng phân chia các khu vực chức năng hợp lý để mang đến sự tiện lợi nhằm phục vụ công việc bếp núc. Tuy nhiên để lựa chọn được một mẫu tủ bếp góc phù hợp cho căn bếp không phải là điề dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần phải lưu ý các vấn đề sau:

1. Lưu ý trong lựa chọn vật liệu làm tủ bếp

Lưu ý trong lựa chọn vật liệu làm tủ bếp góc

Cùng với sự sôi động của thị trường hiện nay thì các mẫu tủ bếp góc đẹp 2022 được làm từ rất nhiều dòng vật liệu đa dạng. Trong đó phổ biến nhất là các mẫu tủ bếp gỗ đẹp với hai chủng loại phổ biến là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với các ưu điểm riêng. Cụ thể như tủ bếp gỗ tự nhiên nổi bật với nét đẹp sang trọng cùng độ bền cao và phong cách đa dạng nhưng giá thành lại khá đắt đỏ. Còn tủ bếp gỗ công nghiệp có gia thành vừa phải hơn cùng độ bền ổn định và mẫu mã đa dạng nhưng lại chỉ phù hợp với phong cách hiện đại. Vì vậy tùy thuộc vào không gian, nhu cầu, sở thích và mức đầu tư mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

2. Lựa chọn màu sắc tủ bếp góc đẹp 2022 phù hợp

Lựa chọn màu sắc tủ bếp góc đẹp 2022 phù hợp

Là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác của người xem thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho tủ bếp là vấn đề rất quan trọng. Theo đó tùy thuộc vào từng chất liệu tủ bếp mà ta có các bảng màu lựa chọn khác nhau như tủ bếp gỗ tự nhiên thì có màu gỗ và sơn trắng còn tủ bếp gỗ công nghiệp lại có nhiều mẫu mã đa dạng hơn để bạn có thể thoải mái phối màu tủ bếp nhưng phải đảm bảo hài hòa với không gian. Cụ thể là với những không gian rộng lớn thì bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích nhưng với những không gian hạn chế thì các bảng màu sáng, nhẹ nhàng chính là giải pháp hoàn hảo để giúp căn bếp trở nên thoáng rộng và thoải mái hơn.

3. Lưu ý đến việc lựa chọn kích thước phù hợp

lựa chọn kích thước tủ bếp góc phù hợp

Có thể thấy một mẫu tủ bếp hoàn hảo thì chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà chúng còn cần phải vừa vặn với không gian. Và việc lựa chọn kích thước tủ bếp phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn quyết định đến sự tiện lợi trong sử dụng. Theo đó thông thường thì chiều cao của bộ tủ bếp góc đẹp 2022 sẽ tuân theo quy ước chuẩn: tủ dưới cao 80cm, rộng 60cm; tủ trên cao 75cm, rộng 35cm và khoảng cách giữa hai tủ là khoảng 60cm. Còn chiều dài của bộ tủ bếp cần được tính toán sao cho phù hợp với không gian và đáp ứng được các yêu cầu sử dụng trong việc phân chia không gian sao cho phù hợp nhất.

4. Lưu ý lựa chọn kiểu dáng tủ bếp góc đẹp 2022 phù hợp

Lưu ý lựa chọn kiểu dáng tủ bếp góc đẹp 2022 phù hợp

Để mang đến một không gian nội trợ hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn tủ bếp góc sao cho phù hợp với kết cấu không gian. Theo đó thì tùy thuộc vào không gian, sở thích ũng như là một kiểu dáng tủ bếp phù hợp. Và hiện nay trên thị trường có 03 kiểu dáng tủ bếp góc cơ bản là: tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ U và tủ bếp chữ G. Ngoài ra trong thực tế nếu điều kiện không gian cho phép thì bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp với quầy bar, bàn đảo hài hòa để tăng tính thẩm mỹ và tiện dụng cho không gian.

Đây là kiểu dáng tủ bếp truyền thống rất phổ biến hiện nay để mang đến một không gian bếp đẹp và tiện nghi. Và giống như tên gọi thì mẫu tủ bếp này được thiết kế với hai hệ tủ vuông góc theo hình chữ L để vừa giúp tận dụng không gian góc hiệu quả lại rất linh hoạt trong việc mở rộng hay thu hẹp tủ bếp theo ý muốn.

- Đây là mẫu tủ bếp góc được thiết kế với 03 hệ tủ bao xung quanh để tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập nhưng vô cùng linh hoạt. Đặc biệt là thiết kế này cũng giúp bạn có thể đễ àng phân chia các khu vực chức năng hợp lý cũng như là tạo sự thuận tiện trong di chuyển.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá các mẫu tủ bếp góc đẹp 2022 hiện đang rất được gia đình Việt yêu thích và lựa chọn hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho bạn trong việc lên phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng cho gia đình.


Hotline: 0981 225 888