Sologan

Bộ sưu tập các mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023 - 2024

Khám phá các mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023 sẽ giúp bạn có được ý tưởng hoàn hảo nhất cho tâm điểm trong không gian nội trợ của gia đình.

Là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà, phòng bếp không chỉ là nơi phục vụ công việc bếp núc mà còn là nơi người phụ nữ dành trọn thời gian để chăm sóc sức khỏe và giữ lửa hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên trong nhịp sống tất bật hiện nay thì người phụ nữ hiện đại đã thể hiện năng lực của mình trên nhiều khía cạnh khác nhau và đồng nghĩa với việc họ càng có ít thời gian cho việc nấu nướng. Theo đó, là nội thất quyết định đến công năng, tính thẩm mỹ của nơi đây – mẫu tủ bếp đẹp chính là trợ thủ cần thiết của các chị em.

Bộ sưu tập các mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2021-2022

Một mẫu tủ bếp đẹp có tính ứng dụng cao chính là điều mà bất cứ ai đều muốn sở hiệu để đơn giản và rút ngắn thời gian nấu nướng đồng thời mang đến sự ấm cúng và thoải mái để kích thích cảm hứng nấu nướng của mọi người. Trong sự phát triển đa dạng của ngành tủ bếp hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế tủ bếp đa dạng để các chị em lựa chọn. Tuy nhiên theo mỗi năm thì các mẫu tủ bếp này đều có những cải tiến, thay đổi nhất định để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Và bộ sưu tập các mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất  dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

I. Tham khảo một số mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023

Có thể thấy tuy không thay đổi trường xuyên như ngành công nghiệp thời trang nhưng các mẫu tủ bếp cũng có tính thời vụ và thay đổi theo từng năm để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Theo đó dưới đây chính là một số mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng bóng gương

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng bóng gương

Cùng với kiểu dáng đơn giản cùng bề mặt Acrylic sơn trắng bóng gương đầy tinh tế, mẫu tủ bếp này chính là giải pháp mở rộng không gian bếp nhỏ trở nên thu hút hơn.

2. Mẫu tủ bếp Laminate sang trọng cho nhà phố

Mẫu tủ bếp Laminate sang trọng cho nhà phố

Mang kiểu dáng độc đáo với bề mặt giả vân gỗ ấn tượng, mẫu tủ bếp laminate này đã tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng đầy thoải mái.

3. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kết hợp với bề mặt Venner gỗ óc chó

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kết hợp với bề mặt Venner gỗ óc chó

Độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Acrylic bóng gương cùng bề mặt Veneer gỗ óc chó ấn tượng, mẫu tủ bếp này đã mang đến cho không gian một góc nhìn trẻ trung đầy hiện đại.

4. Mẫu tủ bếp Melamine giả vân gỗ

Mẫu tủ bếp Melamine giả vân gỗ

Đơn giản với bề mặt Melamine giả vân gỗ ấm cúng, mẫu tủ bếp này sẽ giúp mang đến cảm giác ấm cúng để các chị em thỏa sức trổ tài nấu nướng.

5. Mẫu tủ bếp hai tấng Acrylic kết hợp với Laminate

Mẫu tủ bếp hai tấng Acrylic kết hợp với Laminate

Thu hút người nhìn bởi sự kết hợp tương phản độc đáo giữa hai gam màu trắng và nâu tối ấn tượng, mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023 đã mang đến một nét đẹp thanh lịch đậm chất hiện đại.

6. Mẫu tủ bếp chữ I được bố trí công năng tiện ích

Mẫu tủ bếp chữ I được bố trí công năng tiện ích

Cùng với phong cách tân cổ nhẹ nhàng, mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ này không chỉ ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng, ấm cúng mà bởi các công năng tiện ích.

7. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ thanh lịch

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ thanh lịch

Là chất liệu quý hiếm với giá thành đắt đỏ nên tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng không thể phủ nhận nét đẹp thanh lịch, sang trọng mà mẫu tủ bếp gỗ hương này mang đến.

8. Mẫu tủ bếp gỗ cẩm kiểu dáng chữ U tiện nghi

Mẫu tủ bếp gỗ cẩm kiểu dáng chữ U tiện nghi

Sử dụng chất liệu gỗ cẩm với hệ vân gỗ tinh tế trải dài khắp thân gỗ, mẫu tủ bếp tân cổ điển này đã mang đến một nét đẹp ấm cúng đầy cuốn hút.

9. Tủ bếp gỗ lát với hệ vân gỗ tuyệt đẹp

Tủ bếp gỗ lát với hệ vân gỗ tuyệt đẹp

Mang màu sắc sang trọng với hệ vân gỗ to, rõ ràng, mẫu tủ bếp gỗ lát này hiện cũng đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt.

10. Mẫu tủ bếp gỗ óc chó nhà chung cư sang trọng

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó nhà chung cư sang trọng

Chất liệu gỗ óc chó luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ thì mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2022 này cũng được rất nhiều gia đình đón nhận để mang đến một không gian nấu nướng hoàn hảo.

11. Mẫu tủ bếp 2 tầng chất liệu gỗ sồi thanh lịch

Mẫu tủ bếp 2 tầng chất liệu gỗ sồi thanh lịch

Ghi điểm bởi độ bền ổn định, nét đẹp sang trọng ấm cúng cùng giá thành phải chăng, tủ bếp gỗ sồi Mỹ cùng là một phương án tối ưu cho không gian nấu nướng của gia đình bạn.

12. Mẫu tủ bếp sơn trắng đơn giản tiện nghi

Mẫu tủ bếp sơn trắng đơn giản tiện nghi

Được thiết kế với các đường nét đơn giản cùng với màu sắc sơn trắng nền nã, mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp có diện tích hạn chế.

13. Mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với tủ rượu tiện ích

Mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với tủ rượu tiện ích

Ghi điểm bởi các đường nét mềm mại theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, mẫu tủ bếp sơn trắng này đã mang đén một nét đẹp thanh lịch, dịu dàng đầy cuốn hút.

14. Mẫu tủ bếp tân cổ điển dát vàng sang trọng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển dát vàng sang trọng

Đôi khi chỉ là tô điểm một vài chi tiết dát vàng nhỏ xinh nhưng không ai có thể phủ nhận được nét đẹp nghệ thuật đầy lý tưởng mà mẫu tủ bếp này mang đến.

15, Mẫu tủ bếp kiểu dáng Châu Âu trang nhã đầy tinh tế

Mẫu tủ bếp kiểu dáng Châu Âu trang nhã đầy tinh tế

Hởi thở cổ điển trong mẫu tủ bếp này được bộc lộ rõ nét qua những chi tiết hệ trụ ấn tượng nhưng được các kiến trúc sư khéo léo giản lược theo đúng bản chất của trường phái tân cổ.

16. Mẫu tủ bếp hoàng gia dát vàng đẳng cấp

Mẫu tủ bếp hoàng gia dát vàng đẳng cấp

Cùng với các chi tiết phào ron chỉ với các hoa văn dát vàng tinh xảo đạt đến độ hoàn hảo, mẫu tủ bếp này hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em một gian bếp đẳng cấp hơn gấp bội lần.

II.Tư vấn lựa chọn mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp phù hợp

Cùng với sự sôi động của thị trường tủ bếp hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã tủ bếp đẹp đa dạng theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng trong số đó không phải mẫu tủ bếp nào cũng phù hợp với không gian nấu nướng của gia đình bạn. Chính vì vậy trong quá trình lựa chọn thì bạn cần phải lưu ý đến các vấn đề sau:

1. Lưu ý đến kích thước tủ bếp sao phù hợp

Lưu ý đến kích thước tủ bếp 2 tầng

Trong thiết kế tủ bếp thì các số đo kích thước cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Và dựa trên chiều cao trung bình của người Việt ta mà các chuyên gia đã đưa ra một số thông số kích thước tủ bếp 2 tầng tiêu chuẩn như sau:

- Tủ bếp dưới cao từ 80 - 85cm sâu 60 – 65cm

- Tủ bếp trên cao từ 75cm sâu 30 – 35cm

- Khoảng cách giữa hai hệ tủ là từ 40 – 60cm (tại vị trí máy hút mùi là 60 – 80cm)

- Tổng kích thước tủ bếp 2 tầng khoảng từ 210 – 220cm với tầm mở cửa tủ trên là 180 – 190cm.

Còn chiều dài tủ bếp thì được tính toán chi tiết dựa trên kiểu dáng và kích thước thực tế của không gian sao cho hài hòa và phù hợp nhất.

2. Lựa chọn bố cục và kiểu dáng tủ bếp phù hợp

Lựa chọn bố cục và kiểu dáng tủ bếp phù hợp

Để sở hữu một căn bếp hoàn hảo thì việc đảm bảo tính cân đối trong tổng thể cùng với các cách bài trí sắp xếp khoa học là điều quan trọng để đảm bảo sự gọn gàng và tiện nghi. Chính vì vậy khi lựa chọn mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2021 đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến nhu cầu sử dụng để tính toán kiểu dáng tủ bếp và việc bố trí các khu vực chức năng sao cho hài hòa và tiện lợi nhất. Và trên thị trường hiện nay có các kiểu dáng tủ bếp thông dụng mà bạn có thể tham khảo như: tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U, chữ G,… Ngoài ra, tùy thuộc vào không gian thực tế mà bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng quầy bar hay bàn đảo sao cho phù hợp.

3. Lựa chọn chất liệu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023 phù hợp

Lựa chọn chất liệu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2002

Là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, độ bền và giá trị nên để có được bộ tủ bếp hoàn hảo đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một chất liệu phù hợp. Và trên thị trường hiện có rất nhiều dòng vật liệu khác nhau nhưng các mẫu tủ bếp gỗ đẹp luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất. Cụ thể như tủ bếp gỗ tự nhiên luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cùng độ bền cao và mẫu mã đa dạng nhưng giá thành lại khá cao. Còn dòng tủ bếp gỗ công nghiệp nổi bật với giá thành vừa phải hơn cùng mẫu mã bề mặt đa dạng, độ bền ổn định nhưng chỉ phù hợp với phong cách hiện đại. Theo đó bạn nên cân nhắc tìm hiểu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

4. Lựa chọn màu sắc màu sắc tủ bếp

Lựa chọn màu sắc màu sắc tủ bếp

Màu sắc cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác nên chúng có ảnh hưởng rất quan trọng đối với tính thẩm mỹ của bộ tủ bếp. Theo đó thì tùy thuộc vào từng chất liệu làm tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023 mà chúng có những bảng màu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Theo đó mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có 2 bảng màu chính là sơn lộ vân gỗ và sơn bệt còn mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp lại đa dạng hơn với nhiều mẫu màu phong phú từ màu trơn hiện đại cho đến giả vân gỗ ấm cúng. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, không gian mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

5. Lưu ý đến tính tiện dụng và khả năng lưu trữ

Lưu ý đến tính tiện dụng và khả năng lưu trữ

Tuy được biết đến là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng của phòng bếp nhưng mục đích sử dụng chính của bộ tủ bếp là nhằm phục vụ cho các hoạt động nội trợ thuận tiện. Chính vì vậy trong hoàn thiện thi công thì thay vì để trống các ngăn tủ đơn điệu thì bạn có thể sử dụng các phụ kiện thông minh như giá kệ kèm ray trượt, tay nâng, kệ liên hoàn, mâm xoay,… để giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và thuận tiện trong sắp xếp, tìm kiếm đồ dùng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu tủ bếp 2 tầng đẹp nhất 2023 hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ để kích thích cảm hứng nấu nướng và mang đến cho gian đình những mâm cơm ấm cúng.


Hotline: 0981 225 888