Sologan

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022

Tổng hợp các mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022 sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian thiên nhiên thanh bình xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống.

vẻ đẹp của những mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022

Trong cuộc sống hiện đại nhộn nhịp hiện nay thì con người ta lại hướng về một không gian sống thanh bình, tĩnh lặng và hòa nhập với thiên nhiên. Chính vì vậy, sở hữu một không gian sân vườn xanh mát trong chính ngôi nhà của mình chính là mong muốn của rất nhiều gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, để thiết kế được một không gian sân vườn đẹp không chỉ đơn giản là việc bài trí, sắp xếp cây cố hay các chi tiết bàn ghế, hồ nước, mà cần phải tạo nên một cảnh quan hài hòa với ngôi nhà. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn với những mẫu thiết kế sân vườn thì Nhà Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu đến mọi người 10 mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022 đầy thu hút.

1. Mẫu tiểu cảnh sân vườn bình dị, thanh bình

Mẫu tiểu cảnh sân vườn bình dị, thanh bình

Mẫu tiểu cảnh sân vườn này được thiết kế khá đơn giản với cách bố trí cây cảnh và sắp xếp các khu vực cảnh quan yên bình. Đặc biệt là cách thiết kế khéo léo với mái che và lối dẫn vào khu vườn đã mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu.

2. Mẫu thiết kế sân vườn đẹp phong cách Nhật Bản

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp phong cách Nhật Bản

Cả không gian sân vườn được thiết kế sông nước là chủ yếu với một ngôi nhà nhỏ ở góc hồ đã mang đến vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt là chiếc cầu gôc mộc mạc đầy ấn tượng cùng vẻ đẹp của các khóm hoa khiến không gian trở nên cuốn hút hơn.

3. Mẫu tiểu cảnh sân vườn ấn tượng với khu vui chơi cho các bé

Mẫu tiểu cảnh sân vườn ấn tượng với khu vui chơi cho các bé

Với cách bố trí khéo léo, mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022 này đã mang đến một không gian tự nhiên đầy hài hòa cho người xem. Và nổi bật trong mẫu thiết kế chính là những mỏm đá nhấp nhô ở ven hồ kết hợp với những khóm cây nhỏ giúp chúng ta có thể cảm nhận một không gian nhẹ nhàng và thanh thoát.

4. Mẫu sân vườn đẹp kết hợp với bể bơi

Mẫu sân vườn đẹp kết hợp với bể bơi

Tuy chỉ là một hồ nước nhân tạo nhưng không gian sân vườn này lại khiến cho người xem như lạc vào một kiệt tác ấn tượng của mẹ thiên nhiên. Cả không gian được bao trùm cỏ cây xanh mát cùng dòng nước mềm mại và những bậc thềm đá sỏi đầy thu hút.

5. Thiết kế sân vườn đẹp với hòn non bộ

Thiết kế sân vườn đẹp với hòn non bộ

Với thiết kế một thác nước thu nhỏ với những dòng chảy nhẹ nhàng không dữ dội đã mang đến một vẻ đẹp đầy thơ mộng cho không gian sân vườn của gia đình bạn. Đặc biệt là việc kết hợp với những bụi cây ưa nước với màu sắc rực rỡ đã tạo nên những điểm nhấn thú vị cho không gian.

6. Mẫu tiểu cảnh sân vườn đắt giá với hồ cá Koi

Mẫu tiểu cảnh sân vườn đắt giá với hồ cá Koi

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022 này đã mang đến vẻ đẹp đầy thu hút những phiến đá to cùng hồ nước êm ả những chú cá đầy màu sắc trong làn nước trong xanh. Đặc biệt là việc sắp xếp một bộ bàn ghế mộc mạc ở phía xa xa sẽ đã mang đến cho ta một không gian thư giãn tuyệt vời để tận hưởng cảm giác mát mẻ, thoải mái.

7. Mẫu sân vườn tuyệt đẹp đầy hoang dã

Mẫu sân vườn tuyệt đẹp đầy hoang dã

Với lối đi ở thành hồ làm bằng đá đã mang đến một không gian sân vườn khỏe khoắn và đầy thu hút. Đặc biệt là việc kết hợp những viên đá màu sắc tươi tắn cùng dòng nước nhẹ nhàng đã mang đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

8. Thiết kế không gian sân vườn yên bình với khoảng xanh

Thiết kế không gian sân vườn yên bình với khoảng xanh

Một không gian thác nước nhỏ nhắn với dòng chảy êm ả cung cấp nước cho hồ cá đã mang đến một không gian đầy thu hút. Đặc biệt là sự kết hợp độc đáo của thách nước với sự trẻ trung hiện đại đầy thu hút chính là một ý tưởng độc đáo để mang đến một khu vườn đầy thú vị.

9. Mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp với hồ nước nhân tạo

Mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp với hồ nước nhân tạo

Một mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022 với một hồ nước nhân tạo nhỏ xinh mang đến một không gian đầy thơ mộng. Đặc biệt là thiết kế bằng đá xếp tầng đầy độc đáo cùng phong cảnh xanh mát là điểm nhấn thú vị giúp ngôi nhà trở nên rạng rỡ hơn.

10. Thiết kế sân vườn đẹp có bể bơi cho nhà biệt thự

Thiết kế sân vườn đẹp có bể bơi cho nhà biệt thự

Một hồ nước trong xanh với làn nước tĩnh lặng đã tạo nên một tấm gương khổng lồ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Không gian sân vườn này không quá rườm rà cây lá cùng với vẻ đẹp phản chiếu ánh đèn đầy lung linh đã mang đến một không gian đầy thu hút.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người 10 mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022 đầy thu hút. Hy vọng với những gợi ý trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giúp mọi người có được những ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.


Hotline: 0981 225 888