Sologan

Ghế armchair là gì? Tham khảo top 10 mẫu ghế armchair đẹp nhất 2022

Ghế armchair còn được biết đến là ghế bành – một dòng nội thất bắt nguồn từ những nước Châu Âu và hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay.

Trong xu hướng xã hội hiện nay, các gia đình ngày càng chú trọng đầu tư hơn trong nội thất của ngôi nhà với mong muốn có thể mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Theo đó, các món đồ nội thất hiện nay không chỉ dừng lại ở những món đồ nội thất cơ bản như: giường, tủ, bàn, ghế,... mà còn được phát triển với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại sản phẩm đa dạng khác nhau. Được biết đến là một dòng nội thất bắt đầu từ những nước phương Tây và hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay nhưng ghế armchair vẫn là cụm từ khiến nhiều người xa lạ. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo top 10 mẫu ghế armchair đẹp nhất 2022 dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu ghế armchair là gì?

ghế armchair là gì

Ghế armchair là dòng ghế đơn có tay vịn và chúng được biết đến một cái tên thuần Việt hơn chính là ghế bành. Đây là một dòng nội thất được ra đời ở những nước phương Tây, sau đó nhanh chóng lan rộng ra khắp thế giới và hiện đang là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Theo như tên gọi thì loại ghế này được thiết kế có phần lưng tựa cùng với hai tay vịn ở hai bên để tỳ cánh tay và thường chỉ sử dụng cho một người.

Loại ghế này thường được thiết kế khá nhỏ gọn và có tính năng linh hoạt có thể sử dụng cho nhiều mục đích cũng như là nhiều không gian khác nhau. Sự xuất hiện của chúng sẽ giúp tạo cảm giác thư giãn đầy thoải mái đồng thời tạo một điểm nhấn vô cùng nổi bật và ấn tượng cho không gian. Chính vì vậy, trong xu hướng hiện nay thì nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này ngày càng gia tăng.

Tham khảo top 10 mẫu ghế armchair đẹp nhất 2022

Để giúp mọi người có góc nhìn toàn diện hơn về dòng sản phẩm này cũng như là cân nhắc lựa chọn mẫu ghế phù hợp cho ngôi nhà của mình, trong bài viết dưới đây Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người top 10 mẫu ghế armchair đẹp nhất 2022 hiện đang được yêu thích nhất hiện nay.

1, Mẫu ghế armchair trong phòng khách

mẫu ghế armchair trong phòng khách

Hiện lên với một nét đẹp cân đối chuẩn chỉnh qua cùng với những đường nét mềm mại mang sự giao thoa hoàn hảo giữa hiện đại và quá khứ nên dù không phô trương, cầu kỳ nhưng mẫu ghế này đã tạo nên một dấu ấn xinh đẹp đầy thời thượng cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

2, Mẫu ghế armchair trong phòng đọc

mẫu ghế armchair trong phòng đọc

Lựa chọn ngôn ngữ tân cổ điển mang đậm giá trị nghệ thuật xinh đẹp, mẫu ghế này đã được thiết kế hoàn hảo với sự sắp đặt các đường nét, chi tiết một cách hài hòa cùng với hình khối cân đối để mang đến một hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng để hòa mình hoàn hảo vào thế giới tri thức yên bình.

3, Mẫu ghế armchair đẹp trong phòng ngủ

mẫu ghế armchair trong phòng ngủ

Được thiết kế bộc lộ hoàn hảo nét đẹp hoài cổ sâu lắng thông qua những hình khối đăng đối cùng sự chuẩn chỉ trong tỷ lệ và kết hợp hoàn hảo với gam màu trắng nền nã, mẫu ghế này hiện lên với một nét đẹp thanh lịch đầy lãng mạn để tạo nên một sức hút khó cưỡng trong không gian phòng ngủ của gia đình.

4, Mẫu ghế armchair trong phòng làm việc

mẫu ghế armchair trong phòng làm việc

Sở hữu một kiểu dáng vô cùng độc đáo với thiết kế phần nệm ngồi bo tròn từ lưng đến tay vịn đã giúp mẫu ghế này tạo nên một điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong không gian. Đặc biệt là thiết kế 4 chân sắt tuy có phần nhỏ, mảnh nhưng đã được tính toán kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật để đảm bảo sự chắc chắn hoàn hảo.

5, Mẫu ghế armchair cho góc thư giãn

mẫu ghế armchair cho góc thư giãn

Trong góc thư giãn được trang trí mang đậm hơi thở cổ xưa này thì mẫu ghế bành cũng được khéo léo thiết kế mang đậm nét hoài cổ mộc mạc qua tạo hình mang đậm dấu ấn truyền thống với chân tiện và nan gỗ để tạo nên một sự đồng điệu hoàn hảo nhất cho không gian.

6, Mẫu ghế armchair đẹp phong cách tân cổ điển

mẫu ghế armchair phong cách tân cổ điển

Ngắm nhìn mẫu ghế này sẽ giúp ta có thể dễ dàng cảm nhận được giá trị thẩm mỹ tuyệt vời mà chúng mang đến giúp không gian thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn thông qua hình khối lịch lãm kết hợp với những chi tiết kiêu kỳ cùng những đường cong uốn lượn thanh thoát.

7, Mẫu ghế armchair phong cách hiện đại

mẫu ghế armchair phong cách hiện đại

Tổng thể mẫu ghế này hiện lên rất nhẹ nhàng và thanh lịch, dù không tô điểm bất cứ chi tiết hoa văn nào nhưng chúng vẫn có thể tạo nên một điểm nhấn đầy sang trong cho không gian. Cùng với thiết kế phần tựa lưng cao, bo tròn với tay vịn và được bọc da êm ái sẽ giúp chúng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất.

8, Mẫu ghế armchair phong cách Christopher Guy

mẫu ghế armchair phong cách Christopher Guy

Lấy cảm hứng từ những mẫu nội thất trường tồn của nhà thiết kế hàng đầu Christopher Guy, mẫu ghế này đã tạo nên dấu ấn vô cùng đặc biệt qua sự hòa trộn giữa hiện đại và quá khứ giúp tạo nên cho không gian một dấu ấn thẩm mỹ đỉnh cao, kiêu kỳ đầy cuốn hút.

9, Mẫu ghế armchair đẹp thanh lịch

mẫu ghế armchair đẹp thanh lịch

Thiết kế nhằm tái hiện hoàn hảo nét đẹp truyền thống dân tộc trong thời Pháp thuộc, mẫu ghế này đã dễ dàng chinh phục mọi người bởi hình khối tổng thể đăng đối cùng màu bọc da nổi bật để mang đến một diện mạo tuy phảng phất chút hoài cổ nhưng vẫn rất xinh đẹp và hấp dẫn.

10, Mẫu ghế armchair tinh tế

mẫu ghế armchair tinh tế

Mang kiểu dáng tạo hình đặc trưng của những món đồ nội thất Châu Âu trong thế kỷ trước qua phần khung được tô điểm những đường cong mềm mại kết hợp với phần bọc gấm in hoa nổi cao cấp đã giúp cho tổng thể mẫu ghế này hiện lên với một nét đẹp kiêu kỳ đầy quý phái mà khó ai có thể phủ nhận được.

Kết luận

Như vậy, trong bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người tìm hiểu về dòng sản phẩm ghế armchair cũng như là top 10 mẫu ghế armchair đẹp nhất 2022 đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc tìm hiểu và lựa chọn nội thất phù hợp nhất cho tổ ấm của mình.


Hotline: 0981 225 888