Sologan

Nhà bếp với phong cách Vintage

Khi nói tới phong cách vintage thường gợi tới sự cổ điển và sang trọng và ít nhiều có sự cầu kỳ trong cách bài trí cũng như chọn lựa đồ dùng. Mời các bạn cũng ngắm những mẫu tủ bếp đẹp theo phong cách Vintage với chất liệu gỗ đầy ấn tượng.

Được ra đời mang đến một góc nhìn thư thái của đất nước Pháp đầy lãng mạn, phong cách thiết kế Vintage đã và đang dần phát triển và lan rộng trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật thiết kế, thời trang, âm nhạc,... đa dạng khác nhau. Trong đó không thể không nhắc đến sự ảnh hưởng của chúng đối với lĩnh vực thiết kế nội thất. Cụ thể là chúng được ví như một làn gió mới giúp mang đến một khuynh hướng hoài niệm cổ kính nên được xem là sự lựa chọn hoàn hảo đối với ai yêu thích nét đẹp cổ điển, lãng mạn. Đặc biệt là với nét đẹp bình dị, nhẹ nhàng và phảng phất nét hoài cổ thư thái đồng thời không bao giờ lỗi mốt, thiết kế nhà bếp với phong cách Vintage hiện đang là một xu hướng được mọi người yêu thích và ứng dụng rộng rãi hiện nay.

Tìm hiểu chung về phong cách Vintage

Phong cách Vintage được hình thành vào khoảng những năm 80 của thế kỷ XX và chúng được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hoài cổ và hiện đại để tạo nên một làn gió mới mang đến nét đẹp giản dị đầy duyên dáng cho lĩnh vực nội thất. Đặc biệt là mang đậm âm hưởng lãng mạn trong nét văn hóa của người Pháp, phong cách này không sang trọng, kiêu kỳ như phong cách thiết kế tân cổ điển mà khơi gợi cho không gian một nét đẹp hoài cổ rất đỗi bình yên và nhẹ nhàng để người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhà bếp với phong cách Vintage

Điểm đặc biệt trong phong cách này chính là nội thất phong cách Vintage thường là sự kết hợp hài hòa giữa những thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cùng những món đồ dùng cổ - cũ. Để từ đó giúp khơi gợi nên một phần ấn tượng của cuộc sống mà ta đã trải nghiệm trong quá khứ. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho phong cách này ngày càng đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình Việt. Bởi dù cho sự phát triển của xã hội có hiện đại, tiên tiến đến đâu thì sâu trong tâm trí của mỗi người đều có những ký ức mà ta muốn lưu giữ và hoài niệm.

Các mẫu thiết kế nhà bếp với phong cách Vintage

Như đã nói ở trên thì với nét đẹp thanh lịch, bình dị đầy nhẹ nhàng mang đậm âm hưởng hoài cổ nhưng cũng không kém phần tiện nghi thông qua việc kết hợp hài hòa với các thiết bị hiện đại, phong cách Vintage được xem là xu hướng được rất nhiều chị em lựa chọn cho thế giới nội trợ của mình. Tùy thuộc vào bố cục không gian, nhu cầu, sở thích của mỗi người mà ta có những cách áp dụng trường phái này sao cho phù hợp. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào để trang trí cho nơi đây thì hãy cùng tham khảo ngay 04 mẫu thiết kế nhà bếp với phong cách Vintage tiêu biểu dưới đây:

1, Nhà bếp với phong cách Vintage sử dụng màu sắc thanh lịch

Nhà bếp với phong cách Vintage

Một mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ xinh cùng với gam màu trắng nền nã làm chủ đạo kết hợp hài hòa với những món đồ nội thất đơn giản hứa hẹn sẽ giúp bạn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong không gian nơi đây đã được khéo léo thiết kế và trang trí thể hiện sự đồng bộ đầy thanh lịch nhưng không hề hào nhoáng, xa hoa mà đầy bình dị toát lên sự hoài niệm tinh tế để tạo cảm giác thoải mái cho tổng thể căn phòng.

2, Nhà bếp với phong cách Vintage hiện đại đan xen cổ điển

Nhà bếp với phong cách Vintage

Trong mẫu thiết kế bếp ăn này tuy được thiết kế có chú hơi hướng hiện đại nhẹ nhàng nhưng vẫn được khéo léo tô điểm hơi thở hoài cổ đầy thu hút thông qua các chi tiết nhỏ xinh như: tranh treo tường, sàn, tường, đèn trang trí. Các món đồ nội thất sử dụng tại đây được thiết kế rất trang nhã và tinh tế với những đường nét mềm mại đầy thanh thoát. Đặc biệt là việc sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo rồi mở rộng ra gam màu gỗ và màu vàng tươi tắn đã tạo nên sự nổi bật đầy thu hút cho tổng thể căn phòng.

3, Nhà bếp với phong cách Vintage cổ điển đầy lãng mạn

Nhà bếp với phong cách Vintage

Đối với những ai say mê nét đẹp cổ điển hoài cổ và lãng mạn, tinh tế thì mẫu thiết kế phòng bếp phong cách Vintage này chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Điểm nổi bật trong không gian nơi đây chính là mẫu tủ bếp sơn trắng được thiết kế mang dáng vẻ hoài cổ rất nhẹ nhàng cùng với công năng tiện nghi giúp mang đến cho không gian sự bình dị đầy thoải mái. Bên cạnh đó cùng với sự kết hợp nhịp nhàng giữa các phụ kiện trang trí như: bình hoa, đèn thả trần, bàn ghế ăn với nét đẹp cổ điển đầy lãng mạn đã giúp tạo nên cho không gian nơi đây một nét đẹp ngọt ngào đầy thanh lịch và không kém phần cuốn hút.

4, Mẫu nhà bếp với phong cách Vintage xưa cũ

Nhà bếp với phong cách Vintage

Ngắm nhìn mẫu thiết kế phòng bếp này sẽ giúp ta có thể cảm nhận được sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét đẹp tinh hoa cổ điển cùng với sự tiện nghi trogn yếu tố hiện đại để mang đến một tổng thể bình dị đầy mộc mạc, xưa cũ nhưng không kém phần tiện nghi. Đặc biệt là cùng với nét đẹp tập trung vào sự ấm cúng, nhẹ nhàng không kém phần gần gũi của vật liệu gỗ đã giúp tô điểm cho không gian nơi đây nét đẹp đồng quê đầy thơ mộng, ngọt ngào và pha chút hoài cổ.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người tìm hiểu về trường phái thiết kế Vintage cũng như là khám phá sức hút trong các mẫu nhà bếp với phong cách Vintage được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho thế giới nội trợ của mình.


Hotline: 0981 225 888