Sologan

8 mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, sang trọng 2022

Khi quỹ đất ở của con người ngày càng bị thu hẹp, thiết kế nhà hàng, khách sạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn sẽ khó lòng tìm kiếm được một mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp trong các thành phố lớn. Nhưng với tài năng của các KTS họ đã sáng tạo cho ra những mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, sang trọng 2022. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn ngay dưới đây.

Khi các căn hộ, các tòa nhà cao tầng đua nhau mọc lên thì phong cách thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, sang trọng luôn được nhiều khách hàng “để mắt” để thay đổi không gian sống. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian trong lành, thoải mái nhất sau những bộn bề công việc. Cùng chiêm ngưỡng các Mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, sang trọng 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp và mang đến cho bạn ngày hôm nay.

8 mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, sang trọng 2022

8 mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp, sang trọng

Bước vào không gian thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp và sang trọng này bạn có cảm thấy thoải mái không? Một không gian xanh được mở ra trước mắt người nhìn, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành.

1. Mẫu nhà hàng sân vườn nhiều cây xanh

Mẫu nhà hàng sân vườn nhiều cây xanh

Thiết kế nhà hàng này mang vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, thiên về chiều rộng, bố cục của của nhà hàng này rộng nhưng không hề gây cảm giác choáng ngợp mà lại được bố trí hợp lý, tiện nghi. Những chi tiết nhấn nhá cho nhà hàng này chính là cây xanh, ánh đèn giúp toàn bộ không gian nhà hàng phô bày vẻ đẹp tự nhiên một cách khéo léo.

2. Nhà hàng sân vườn trên tầng thượng lung linh

Nhà hàng sân vườn trên tầng thượng lãng mạn

Nhà hàng này sở hữu một diện tích nhỏ nhắn nhưng khi được kiến tạo, thiết kế một không gian cho quý khách ngồi lý tưởng, thoải mái và vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.

3. Nhà hàng sân vườn thiết kế lãng mạn

Nhà hàng sân vườn thiết kế lãng mạn

Thiết kế nhà hàng sân vườn này mang đến một khoảng trống rộng rãi để chủ nhà hàng bố trí bàn ăn. Bạn có thể thấy được hệ thống cửa của nhà hàng mang dáng vẻ xưa cũ tạo cảm giác hoài niệm, thoải mái cho khách hàng.

4. Nhà hàng có tiểu cảnh sân vườn sang trọng

Nhà hàng có tiểu cảnh sân vườn sang trọng

Hệ thống bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, điểm thêm cây xanh khiến cho không gian thông thoáng hơn, sang hơn rất nhiều. Nếu như quan sát kỹ lại sẽ mang đến một chút cổ điển, lãng mạn cho bạn đấy!

5. Mẫu nhà hàng thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà hàng thiết kế gần gũi với thiên nhiên

>>> Xem ngay: Thiết kế sân vườn mini đầy ấn tượng với 6 bước đơn giản

Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng sân vườn có lẽ chính là khoảng sân được rải sỏi trắng ở ngay trước cửa nhà. Thiết kế những viên sỏi kích thước vừa phải, hình thù đẹp được KTS tính toán rất kỹ lưỡng để rải trên một diện tích phù hợp nhất, có khoảng cách tối ưu nhất với ngôi nhà để tạo sự sinh động, hấp dẫn nhưng quan trọng nhất vẫn là hài hòa về phong thủy, tránh làm tiêu hao dương khí, trái lại mang đến tài lộc và vượng khí cho gia chủ.

6. Mẫu nhà hàng sân vườn phong cách Nhật Bản

Mẫu nhà hàng sân vườn phong cách Nhật Bản

Bạn có thích gam màu của cửa hàng này không? Sự kết hợp khéo léo giữa màu bàn ghế cũng là màu nâu gỗ tự nhiên của cửa chính, cửa sổ giúp không gian trở nên nổi bật, sắc nét, toát lên được tính cách, phong thái trẻ trung, hiện đại của gia chủ.

7. Mẫu nhà hàng được trang trí xanh

Mẫu nhà hàng được trang trí xanh

Để tạo điểm nhấn cho cửa hàng sân vườn này người KTS cũng đã sử dụng đá ốp dưới chân tường, chạy dọc xung quanh nhà. Để làm tăng tính thẩm mỹ, đá còn giúp công trình kiên cố, vững chắc, đồng thời hạn chế ẩm mốc tác động đến phần sơn dưới cùng giúp ngôi nhà bền màu, sáng đẹp với thời gian.

8. Mẫu nhà hàng sân vườn phong cách đồng quê

Mẫu nhà hàng sân vườn phong cách đồng quê

Vì sao thiết kế nhà hàng sân vườn lại được yêu thích?

Khi con người hiện đại ngày nay cùng 1 lúc phải đối diện với quá nhiều áp lực cho nên việc thiết kế một không gian xanh luôn khiến cho con người cảm thấy được tĩnh tâm, thoải mái. Không chỉ không gian sống xanh của con người được đề cao mà các thiết kế nhà hàng muốn chiếm được thiện cảm của khách hàng cũng buộc phải thiết kế theo kiểu gần gũi với thiên nhiên. Từ đó mà thiết kế nhà hàng sân vườn được yêu thích.

Mặt khách thiết kế nhà hàng sân vườn lại là một phong cách thiết kế độc đáo, cuốn hút, nó không những mang lại sự thư thái cho các vị khách đến đây mà nó còn có tính thẩm mỹ cao. Chắc chắn ngắm nhìn những mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp bạn sẽ khó lòng bỏ qua đấy!

Kết luận: Nếu bạn đang là chủ cửa hàng và mong muốn có được một thiết kế xanh theo lối nhà hàng sân vườn đẹp, sang trọng thì hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia. Các KTS tài năng của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất cho bạn hồng phát trong kinh doanh.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu thiết kế sân vườn đẹp 2022


Hotline: 0981 225 888