Sologan

BST 15 mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp 2022

Sở hữu nét đẹp hiện đại, phóng khoáng đầy sang trọng, mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp 2022 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội trợ.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một trợ thủ đắc lực của các chị em để mang đến một không gian nội trợ gọn gàng, ngăn nắp đồng thời giúp các công việc bếp núc trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên trong xu hướng hiện đại ngày nay bên cạnh công năng thì việc lựa chọn tủ bếp càng đề cao hơn về giá trị, tính thẩm mỹ để khẳng định bản lĩnh của gia chủ. Theo đó được biết đến là dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu với các thuộc tính thuộc hàng siêu phẩm, tủ bếp gỗ óc chó hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của các gia chủ. Và để nhìn nhận khách quan hơn, bạn có thể tham khảo 15 mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp 2022 đang được ưa chuộng hàng đầu dưới đây.

Top 15 mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp 2022

Khác với các dòng gỗ tự nhiên thông thường, kích thước đường kính của gỗ óc chó khá nhỏ, độ rộng các thanh gỗ thường khoảng 30cm. Vì vậy trong thi công tủ bếp gỗ óc chó thường lựa chọn phong cách hiện đại thay cho các mẫu tủ bếp tân cổ điển để hạn chế tối đa tình trạng ghép gỗ. Dù là có sự hạn chế về mặt kiểu dáng nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến sự phong phú trong mẫu mã cũng như là nét sang trọng của dòng tủ bếp này. Và các mẫu tủ bếp gỗ Walnut đẹp đa dạng dưới đây chính là minh chứng rõ nét nhất:

1, Mẫu tủ bếp gỗ Walnut kết hợp tủ rượu

Mẫu tủ bếp gỗ Walnut kết hợp tủ rượu

Cùng với cách bố trí mặt bằng công năng một cách tiện ích với các hình khối tuy đơn giản nhưng lại đầy phóng khoáng, mẫu tủ bếp này đã mang đến một sức hút vô cùng sang trọng và tiện nghi mà khó ai có thể phủ nhận.

2, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó chữ I tiện nghi

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó chữ I tiện nghi

Được triển khi theo phong cách hiện đại với vác đường nét, màu sắc đơn giản và việc phân bố hình khối công năng theo một tỷ lệ phù hợp sẽ giúp cho mẫu tủ bếp này mang đến một không gian nội trợ sang trọng và tiện nghi.

3, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó kết hợp với kệ bếp

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó kết hợp với kệ bếp

Thiết kế mang ngôn ngữ đặc trưng của phong cách hiện đại được bố trí với các đường nét, hình khối không theo quy tắc đã giúp mẫu tủ bếp này mang đến một nét đặc trưng khác biệt nhưng vẫn rất hài hòa để mang đến một tổng thể trẻ trung, năng động.

4, Mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp 2022 cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp 2021 cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó này đã khẳng định được sức hút mình qua sự kết hợp giữa những đường nét đơn giản, gọn gàng kết hợp với gam màu nâu trầm ấm và hệ vân uốn lượn tinh xảo để mang đến cho không gian một nét đẹp phóng khóng đầy tinh tế.

5, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó kết hợp với Acrylic trắng bóng gương

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó kết hợp với Acrylic trắng bóng gương

Ghi điểm bởi nét đẹp độc đáo mang sự hòa trộn hoàn hảo giữa vật liệu gỗ truyền thống và gỗ Acrylic hiện đại cùng với hình khối vuông vắn cùng việc phân chia công năng khoa học, mẫu tủ bếp này đã chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình.

6, Mẫu tủ bếp gỗ Walnut chữ U kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp gỗ Walnut chữ U kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp Walnut này được xem là một trong những phương án thiết kế tối ưu được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi công năng sử dụng hợp lý và nét độc đáo riêng đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về tính thẩm mỹ.

7, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó thiết kế mở

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó thiết kế mở

Được thiết kế khá đơn giản với việc phân bổ công năng gọn gàng theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng mẫu tủ bếp này lại gây ấn tượng với bố cục mở liên thông với phòng khách để tạo nên một nét đẹp tự do, thoải mái.

8, Mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) 2022 đẹp tiện nghi

Mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) 2021 đẹp tiện nghi

Nằm trong phong cách hiện đại với sự linh hoạt trong cấu trúc cùng các đường nét khỏe khoắn và việc phân bổ công năng tiện nghi đã giúp mẫu tủ bếp gỗ óc chó này hiện lên với một nét đẹp độc đáo riêng biệt, không bị nhầm lẫn.

9, Mẫu tủ bếp gỗ Walnut sang trọng cho nhà phố

Mẫu tủ bếp gỗ Walnut sang trọng cho nhà phố

Điểm cộng của mẫu tủ bếp này chính là những hình khối gọn gàng, đường nét mạnh mẽ, vuông vắn để thể hiện một “thần thái” riêng và rất thích hợp cho những gia đình trẻ yêu thích sự phóng khoáng và năng động.

10, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó nhỏ hình chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó nhỏ hình chữ L

Mang nét đẹp đơn giản nhưng không nhàm chán và được khéo léo thể hiện qua sự sáng tạo tuyệt vời của các kiến trúc sư đã mang đến cho mẫu tủ bếp chữ L này một sức hấp dẫn đầy ấn tượng bất chấp diện tích hạn chế.

11, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp tiện nghi cho nhà biệt thự

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp tiện nghi cho nhà biệt thự

Tuy được thiết kế khá đơn giản với các hình khối gọn gàng nhưng mẫu tủ bếp này lại mang đến một nét đẹp không thiếu phần sang trọng và phóng khoáng để đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí công năng và tính thẩm mỹ cần thiết để xứng tầm với căn biệt thự.

12, Mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp hiện đại 2022

Mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp hiện đại 2021

Chứa đựng nhiều tâm huyết và sự sáng tạo của người kiến trúc sư thông qua hình khối, bố cục không gian và sự phá vỡ các nguyên tắc truyền thống, mẫu tủ bếp này đã mang đến một nét đẹp tự do đầy phóng khoáng để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

13, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp cho nhà ống

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp cho nhà ống

Cùng với định hướng đề cao tính năng sử dụng thông qua các hình khối, đường nét được trình bày chỉ chu khoa học nhưng mẫu tủ bếp gỗ óc chó này không chỉ giúp đảm bảo về tính tiện nghi mà còn mang đến một góc nhìn mới mẻ đầy hiện đại và độc đáo.

14, Mẫu tủ bếp gỗ Walnut hiện đại kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp gỗ Walnut hiện đại kết hợp với quầy bar

Sở hữu những đường nét đơn giản, hình khối khỏe khoắn cùng sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng với gam màu nâu gỗ óc chó lộ vân ấn tượng đã giúp cho mẫu tủ bếp này thêm phần nổi bật để mang đến một không gian nội trợ hiện đại, phóng khoáng.

15, Mẫu tủ bếp gỗ óc chó kết sử dụng các lam gỗ hiện đại

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó kết sử dụng các lam gỗ hiện đại

Cùng với sự linh hoạt trong việc tạo dựng bố cục không gian kết hợp với các đường nét gọn gàng và lam gỗ ấn tượng chính là điểm cộng để giúp mẫu tủ bếp này thể hiện trọn vẹn nét đẹp khỏe khoắn, thanh lịch và phóng khoáng nhất cho căn bếp của gia đình.

Tại sao nên sử dụng tủ bếp gỗ óc chó Walnut

Khác với các dòng tủ bếp gỗ tự nhiên truyền thống khác, mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp hầu như chỉ được thiết kế mang kiểu dáng hiện đại nhưng nếu đánh giá chung về tính thẩm mỹ cùng chất lượng thì mẫu tủ bếp này được đánh giá không hề thua kém với các dòng tủ bếp cao cấp khác. Cụ thể như:

- Tủ bếp gỗ có chó thu hút người xem bởi màu sắc gỗ từ màu nâu nhạt đến nâu socola rất phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người Á Đông ta. Gam màu này không chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà còn tạo sự ấm cúng và gần gũi, thoải mái cho không gian.

- Hệ vân của gỗ óc chó được xếp vào loại siêu phẩm với các đường nét uốn lượn và đoan xoắn đẹp mắt nên giá trị thẩm mỹ của dòng tủ bếp này hoàn toàn có thể so sánh với tủ bếp gỗ gõ đỏ.

- Cùng với loại gỗ óc chó được đánh giá là có tính bền dẻo tốt có khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt. Hơn nữa gỗ có khả năng bám vít và bám keo rất tốt giúp thi công dễ dàng và đảm bảo tính chắc chắn theo thời gian.

- Gỗ có khả năng chịu lực xoắn và lực nén tốt, dễ uốn cong bằng hơi nước giúp cho dòng tủ bếp này có thể linh hoạt hơi với nhiều kiểu dáng khác nhau.

- Gỗ óc chó có khả năng thích ứng cao với khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt và chịu nước tốt nên rất thích hợp với môi trường nhà bếp. Đặc biệt là say khi được tẩm sấy đạt chuẩn, gỗ sẽ không bị co ngót, cong vênh hay giãn nở thất thường.

- Tủ bếp gỗ óc chó còn có khả năng chống mối mọt cực kỳ hiệu quả để đảm bảo độ bền và nét đẹp vững bền theo thời gian.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã giới thiệu với mọi người top 15 mẫu tủ bếp gỗ Walnut (óc chó) đẹp 2022 với mẫu mã đa dạng được yêu thích hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.


Hotline: 0981 225 888