Sologan

Tổng hợp những mẫu giường tân cổ điển đẹp 2022

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì chiếc giường chính là nội thất quan trọng nhất chiếm phần lớn diện tích trong phòng, gắn lền với sức khở và thể hiện đẳng cấp của gia chủ cũng như là tác động mạnh đến tổng thể không goan nội thất bên trong. Chính vì vậy, trong xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì giường ngủ tân cổ điển đang trở thành nội thất được mọi người quan tâm và yêu thích. Và trong bài viết dưới đây, Nhà Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu với mọi người những mẫu giường tân cổ điển đẹp 2022 cho năm tới.

Giường ngủ tân cổ điển là thiết kế được lấy ý tưởng của phong cách thiết kế nội thất của quý tộc Châu Âu xưa nhưng thêm nét tinh tế và lược bỏ đi sự cầu kỳ, rườm rà mang đến nét thẩm mỹ thanh lịch, tinh tế và cuốn hút.

mẫu giường tân cổ điển đẹp 2

Trong thiết kế giường ngủ tân cổ điển thường tập trung chú trọng đến việc chạm khắc những đường cong hoàn mỹ, tinh tế trên những chi tiết xung quanh giường cùng các họa tiết hoa văn sinh động nhưng nền nã và nhẹ nhàng.

mẫu giường tân cổ điển đẹp (3)

Ngoài ra thì một đặc điểm riêng biệt trong thiết kế giường ngủ tân cổ điển đẹp chính là sự phân chia thành các mảng, các ô với tỷ lệ hợp lý và cân đối hài hòa để tạo nên tỷ lệ vàng cho thiết kế sang trọng và tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

mẫu giường tân cổ điển đẹp (4)

Hiện nay, các mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên và composite hay Veneer DHF được mạ vàng, sơn tráng men chống trầy,... nhưng giường ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên vẫn được các gia chủ yêu thích nhất vởi sự mộc mạc, sang trọng của chất liệu này.

mẫu giường tân cổ điển đẹp 5

Việc sở hữu một chiếc giường ngủ tân cổ điển đẹp, cao cấp và sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn và những giấc ngủ ngon nhất để có một ngày mới làm việc và học tập hiệu quả.

mẫu giường tân cổ điển đẹp 6

Thông thường khi bố trí giường ngủ tân cổ điển trong không gian phòng ngủ thì bạn cũng cần kết hợp với các vật dụng nội thất khác cùng phong cách thiết kế như: tủ quần áo, kệ đầu giường, bàn trang điểm, rèm cửa, màu sơn – giấy dán tường, các vật dụng trang trí,... để mang đến một tổng thể hài hòa và thu hút nhất.

mẫu giường tân cổ điển đẹp 7

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển, đằm thắm lại mong muốn một chút lãng mạn cho cuộc sống thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc giường ngủ tân cổ điển đẹp vừa tinh tế, sang trọng lại thoải mái cho không gian phòng ngủ của mình chứ. Và để xem thêm những mẫu giường tân cổ điển đẹp 2022 khác thì hãy đến ngay với showroom của Nhà Bếp Hoàng Gia để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm các sản phẩm tại nơi đây.


Hotline: 0981 225 888