Sologan

Mẫu phòng ngủ đẹp phong cách scandinavian 2022

Đừng để phòng ngủ - căn phòng của riêng bạn trở nên nhàm chán. Hãy "đổi gió" cho căn phòng này bằng việc chọn phong cách scandinavian - một phong cách đơn giản mà tinh tế đang được lên ngôi trong năm 2022 này.

Mẫu phòng ngủ đẹp phong cách scandinavian 2022

Phòng ngủ phong cách Scandinavian

Trên thế giới hiện nay xuất hiện quá nhiều phong cách thiết kế nội và ngoại thất. Mỗi phong cách thiết kế lại mang đến những vẻ đẹp riêng, không phong cách nào giống phong cách nào. Nếu như bạn muốn bày trí phòng ngủ của mình theo xu hướng đơn giản nhưng phải đảm bảo được sự tinh tế, sang trọng thì đừng quên phong cách Scandinavian. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những Mẫu phòng ngủ đẹp phong cách scandinavian 2022 đang nổi đình nổi đám nhất hiện nay mà Nhà Bếp Hoàng Gia gửi đến bạn dưới đây.

I. Những mẫu phòng ngủ đẹp phong cách scandinavian 2022

Các mẫu phòng ngủ dưới đây được thiết kế theo phong cách Scandinavian chắc chắn sẽ khiến bạn "đứng ngồi không yên". Hãy chọn cho mình một mẫu phòng ngủ mà bạn cảm thấy yêu thích nhất để tạo cho mình một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng để nạp năng lượng tràn đầy sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng.

1. Mẫu phòng ngủ Scandinavian lấy gam màu trắng làm chủ đạo

Mẫu phòng ngủ Scandinavian lấy gam màu trắng làm chủ đạo

Với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với tone màu trắng hút mắt, hiện đại  sẽ đem đến không gian sinh động cho căn phòng thêm sức sống và vẻ tươi mới. 

2. Phòng ngủ cho bé theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng ấm cúng

Phòng ngủ cho bé theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng ấm cúng

Không gian căn phòng này đem đến sự thư thái, yêu tĩnh cho chủ nhân ngay từ khi bước vào phòng. Cách sắp xếp sản phẩm nội thất gọn gàng tạo cảm giác thoải mái, bình yên đến lạ. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

3. Không gian phòng ngủ Scandinavian màu xanh coban nổi bật

Không gian phòng ngủ Scandinavian màu xanh coban nổi bật

Mẫu phòng ngủ nhỏ gọn đơn giản tiếp theo cũng được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo. Cùng với điểm nhấn là các bức tranh treo tường sinh động, tạo cảm giác cơi nới không gian thêm rộng rãi hơn. Đây cũng là một ý tưởng để bạn thiết kế cho phòng ngủ nhỏ hẹp nhà bạn.

4. Mẫu phòng ngủ Bắc Âu đơn giản với vật liệu gỗ

Mẫu phòng ngủ Bắc Âu đơn giản với vật liệu gỗ

Phòng kế phòng ngủ với giường đệm ấn tượng và được decor lạ mắt và độc đáo. Chiếc giường được thiết kế giống như chiếc ghế sofa hiện đại mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho chủ nhân. Không gian phòng ngủ nhà bạn cũng sẽ tạo được một cảm giác tuyệt vời cho căn phòng thêm cuốn hút, thẩm mỹ.

5. Mẫu phòng ngủ Scandinavian thanh lịch, nữ tính cho bé gái

Mẫu phòng ngủ Scandinavian thanh lịch, nữ tính cho bé gái

Phòng ngủ phong cách Scandinavia có cách trang trí vô cùng độc đáo, sự hiện diện của phong cách này trong phòng ngủ cũng sẽ khiến cho căn phòng của bạn tinh tế, lịch lãm hơn.

6. Mẫu phòng ngủ master đẹp sang trọng phong cách Scandinavian

Mẫu phòng ngủ master sang trọng phong cách Scandinavian

Bạn có thích căn phòng ngủ được bố trí nội thất thoáng đãng, gọn gàng và sáng sủa như này không? Đây hẳn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

7. Mẫu phòng ngủ Bắc Âu đẹp, tiện nghi và thoải mái

Mẫu phòng ngủ Bắc Âu đẹp, tiện nghi và thoải mái

Thanh lịch, tinh tế đầy tiện nghi và thoải mái chính là những giá trị mà mẫu phòng ngủ này mang đến cho ngôi nhà của bạn, hứa hẹn tạo nên cho bạn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất để nạp đầy năng lượng cho ngày mới.

II. Bạn có biết phong cách Scandinavian là gì?

Phòng ngủ Scandinavian với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Phòng ngủ Scandinavian với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Cân bằng - chức năng - đơn giản chính là điểm mấu chốt tạo lên phong cách thiết kế Scandinavia. Thiết kế thoạt nhìn có vẻ đơn giản thế nhưng lại toát lên được vẻ sang trọng, kín đáo, ấm áp và bình dị đến lạ. Scandinavia không dừng lại ở việc chỉ tên của một địa danh mà nó dùng để chỉ một phần hoặc cả vùng Bắc Âu. Mặc cho những câu chuyện tranh cãi về địa lý không đi đến hồi kết thì các ngôi nhà vùng Scandinavia vẫn được ưu ái là phong cách chuẩn mực cho sự sang trong, mực thước thế nhưng lại ẩn chứa nét tinh tế, nhã nhặn của các thể loại thiết kế nhà vùng biển.

III. Đặc điểm của phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian ưa chuộng gam màu trắng, màu đất và những loại vật liệu thô mộc tự nhiên như: gỗ tự nhiên, lông thú và da. Tuy nhiên phong cách Scandinavian có sự biến đổi ít nhiều để có thể phù hợp với nhiều vùng khí hậu khác nhau. Trong xã hội hiện đại thì phong cách Scandinavian có sự xuất hiện của các vật liệu mới như: kính, chất liệu nhân tạo và cùng nhiều sự hỗ trợ của các thiết bị máy lạnh, máy sưởi, lò sưởi,... Chắc chắn phong cách này sẽ được ưa chuộng trong những hộ chung cư và những ngôi nhà phố.

Màu trắng là gam màu chủ đạo của phòng ngủ theo phong cách Scandinavian

Màu trắng là gam màu chủ đạo của phòng ngủ theo phong cách Scandinavian

Yếu tố ánh sáng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy ở phong cách này. Từ màu rèm cho đến các họa tiết trang trí, màu sơn tường cũng chọn màu trắng để giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, hạn chế ánh sáng nhân tạo. 

Yếu tố ánh sáng tự nhiên luôn được phòng ngủ Scandinavian quan tâm

Yếu tố ánh sáng tự nhiên luôn được phong cách Scandinavian quan tâm

Phong cách Scandinavian ưa chuộng các mẫu hoa văn rõ nét và mang màu sắc tinh tế. Màu chủ đạo của không gian theo phong cách này là màu trắng nên khi được phối trộng vỡi những mảng màu đậm của các hoa văn tinh tế sẽ khiến chúng trở nên nổi bật. Tất cả yếu tố này đã gây lên hiệu ứng bất ngờ về thẩm mỹ cho căn phòng của bạn độc đáo và cuốn hút hơn.

Các họa tiết trang trí phòng ngủ Scandinavian đẹp đơn giản mà vẫn cuốn hút người nhìn

Các họa tiết trang trí đơn giản mà vẫn cuốn hút người nhìn

Kết luận: Hy vọng với những mẫu phòng ngủ đẹp phong cách scandinavian 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho các bạn sẽ là một sự "mách nước" hoàn hảo để bạn có thể trang hoàng không gian phòng ngủ nhà mình hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhất.


Hotline: 0981 225 888