Sologan

Tham khảo top 15 bộ bàn ghế ăn cao cấp xu hướng 2022

Tổng hợp top 15 bộ bàn ghế ăn cao cấp với kiểu dáng và phong cách đa dạng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian ăn uống của gia đình.

Phòng ăn chính là nơi gia đình cùng nhau quây quầy bên mâm cơm ấm cúng, là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình và kết nối các thành viên. Chính vì vậy việc lựa chọn một bộ bàn ghế ăn tại nơi đây phù hợp là một yếu tố then chốt để hoàn thiện không gian nay trọn vẹn nhất. Trong xu hướng hiện nay việc lựa chọn bàn ghế ăn không chỉ cần thoải mái, tiện nghi và bền đẹp mà càng đề cao hơn đến giá trị thẩm mỹ, nhất là trong các không gian biệt thự sang trọng. Cùng với đó mà các bộ bàn ghế ăn cao cấp hiện đang trở thành xu hướng được các gia đình yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Tổng hợp 15 bộ bàn ghế ăn cao cấp đầy sang trọng

Bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn cao cấp nhưng không biết nên chọn mẫu mã như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng tham khảo top 15 bộ bàn ghế ăn cao cấp với các kiểu dáng, phong cách và kích thước được yêu thích nhất hiện nay dưới đây:

1, Bộ bàn ăn cao cấp phong cách tân cổ điển

bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách tân cổ điển

Không quá độ sộ hay cầu kỳ, rườm ra nhưng mẫu bàn ghế ăn nay vẫn có thể dễ dàng chiếm trọn trái tim của mọi người bởi nét đẹp đăng đối cùng việc phát huy trọn vẹn giá trị nghệ thuật của phong cách tân cổ điển. Từng đường nét, chi tiết hoa văn trên tay vịn, lưng tựa cùng chân bàn ghế đều được tỉ mỉ thiết kế tạo nên một tổng thể đẹp mắt nhưng vẫn rất vững chắc.

2, Bộ bàn ăn cao cấp phong cách cổ điển

bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách cổ điển

Bộ bàn ghế ăn này được thiết kế theo phong cách cổ điển đã giúp phô diện hoàn bảo những giá trị thẩm mỹ đắt giá của mình thông qua hình khối đăng đối cùng nghệ thuật tạo hình đẳng cấp. Đặc biệt là phần lưng tựa, chân bàn ghế và yếm bàn được chạm khắc các chi tiết hoa văn đạt đến độ hoàn hảo để giúp mang đến một diện mạo quý phái đầy đẳng cấp để khẳng định vị thế của gia chủ.

3, Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách Pháp

bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách Pháp

Được khéo léo bô trí đầy sang trọng với gam màu trắng tinh tế đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi nét đẹp kiêu sa đầy quý phái. Đặc biệt là cùng việc thiết kế mang âm hưởng Pháp được thể hiện thông qua các đường nét, kiểu dáng và chi tiết đã tạo nên cho tổng thể bộ bàn ghế hiện lên nhưng một tác phảm nghệ thuật vô cùng thu hút.

4, Bộ bàn ăn cao cấp phong cách Christopher Guy

bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách Christopher Guy

Hiện lên giống như một tuyệt tác nghệ thuật, bộ bàn ghế ăn mang kiểu dáng Christopher Guy đã giúp mang đến mọt nét đẹp tuyệt vời để đánh dấu hoàn hảo cho gu thẩm mỹ thời thượng của gia đình. Thiết kế với các đường nét không quá cầu kỳ nhưng lại được sắp đặt một cách hoàn hảo, đặc biệt là cách phối màu tương phản giữa khung gỗ màu đen và bọc da trắng đã giúp tạo một điểm nhấn nổi bật cho không gian.

5, Bộ bàn ăn cao cấp phong cách đương đại

bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách đương đại

Sở hữu nét đẹp thanh lịch rất đỗi nhẹ nhàng trong việc kết hợp các đường nét thanh thoát đầy uyển chuyển đã giúp mang đến cho bộ bàn ghế này một nét đẹp thanh lịch vô cùng sáng trọng. Đặc biệt là những chiếc ghế ăn dược sử dụng vải bọc nỉ màu xanh rêu vô cùng nổi bật để vừa giúp gia tăng nét đẹp đương đại hoàn hảo lại vừa giúp cho tổng thể trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

6, Bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách hiện đại

Mang âm hưởng đặc trưng của phong cách hiện đại với hình khối đơn giản, gọn gàng đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Đặc biệt là mang bố cục kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng với chất liệu gỗ óc chó cao cấp có màu sắc và đường vân đẹp mắt sẽ giúp nâng tầm thẩm mỹ khiến không gian trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

7, Bộ bàn ăn cao cấp phong cách Indochine

bộ bàn ghế ăn cao cấp phong cách Indochine

Là thiết kế mang sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây đã giúp cho mẫu bàn ghế ăn này hiện lên bới nét đẹp mang đậm chất truyền thống nhưng lại phảng phảng phất nét lãng mạn của phong cách Pháp. Với hình khối được tập trung vào những đường nét thanh lịch nhẹ nhàng cùng cách phối màu ấn tượng, bộ bàn ghế ăn đã tạo nên môt diện mạo vô cùng cuốn hút cho căn phòng.

8, Bộ bàn ăn cao cấp kiểu dáng truyền thống

bộ bàn ghế ăn cao cấp kiểu dáng truyền thống

Thiết kế hướng đến những giá trị truyền thống mộc mạc với nghệ thuật tạo hình đặc trưng của nét văn hóa dân tộc ta trong những thế kỷ trước đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này tạo một điểm nhấn thanh lịch nhưng rât gần gũi và thoải mái cho gia đình. Đặc biệt là với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc hứa hẹn sẽ giúp tạo nét ấm cúng và gần gũi, thoải mái nhất cho không gian.

9, Bộ bàn ghê ăn cao cấp kiểu dáng Châu Âu

bộ bàn ghế ăn cao cấp kiểu dáng Châu Âu

Bộ bàn ghế ăn này được thiết kế chú trọng vào sự đăng đối trong tỷ lệ hình khối mang âm hưởng Châu Âu đã giúp mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng đầy tinh tế. Đặc biệt là với sự tô điểm những chi tiết hoa văn cách tân nhẹ nhàng kết hợp ăn ý với những đường cong thanh thoát theo tỷ lệ hoàn hảo đã giúp tạo một dấu ấn xinh đẹp khiến tổng thể không gian hiện lên như một bức tranh hoàn mỹ làm say đắm lòng người.

10, Bộ bàn ăn cao cấp kiểu dáng hoàng gia

bộ bàn ghế ăn cao cấp hoàng gia

Được lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài quý tộc hoàng gia trong thế kỷ trước nhưng bộ bàn ghế ăn này không hề lỗi thời, cũ kỹ mà còn khẳng định sức hút nghệ thuật trường tồn của mình một cách hoàn hảo. Cùng với bố cục hình khối chắc chắn cùng với những đường nét tinh tế và không quá câu nệ trong sử dụng chi tiết hoa văn đã giúp chúng tạo nên một sức hút đăng cấp tuyệt vời xứng tầm với khí thế thượng lưu của gia đình.

11, Bộ bàn ăn cao cấp sơn trắng

bộ bàn ghế ăn cao cấp sơn trắng

Ghi điểm bởi thiết kế mang đậm kiểu dáng tân cổ điển với những đường cong uyển chuyển trên lưng tựa, chân bàn ghế đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này hiện lên với một nét đẹp hoài cổ và thanh lịch hoàn hảo. Cùng với việc sử dụng gam màu trắng nền nã càng làm nổi bật lên phần nệm nhung đỏ đô cùng các chi tiết hoa văn dát vàng, từ đó giúp nâng tầm giá trị thời thượng để chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình.

12, Bộ bàn ăn ghế cao cấp dát vàng

bộ bàn ghế ăn cao cấp dát vàng

Bộ bàn ghế ăn này đã dễ dàng chinh phục các chủ đầu tư ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế chuản chỉ với các hình khối đồng đều, đăng đối vô cùng sang trọng. Đặc biệt là cùng với việc tô điểm các chi tiết hoa văn dát vàng nổi bật trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp càng giúp tôn lên nét đẹp xa hoa đầy đẳng cấp cho không gian.

13, Bộ bàn ăn cao cấp mặt đá

bộ bàn ghế ăn cao cấp mặt đá

Điểm cộng của bộ bàn ghế ăn này chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại để mang đến một nghệ thuật thẩm mỹ tuyệt vời mà khó ai có thể phủ nhận. Đặc biệt là phần bàn ăn được thiết kế ốp đá marble vô cùng sang trọng vừa giúp tăng thêm sức hút lại vừa đảm bảo tính bền đẹp đồng thời cũng rất dễ vệ sinh, lau chùi.

14, Bộ bàn ăn cao cấp gỗ gõ đỏ

bộ bàn ghế ăn cao cấp gỗ gõ đỏ

Cùng với hình khối đăng đối chắc chắn kết hợp cùng những đường nét thanh thoát tinh tế cùng những chi tiết hoa văn được chạm khắc hoàn hảo đã giúp bộ bàn ghế ăn này tạo nên một phối cảnh sang trọng đầy đẳng cấp. Đặc biệt là với thiết kế hình khối đồ sộ thông qua chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp vừa làm nổi bật nét lịch lãm lại vừa tạo sự ấm cúng giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

15, Bộ bàn ghế ăn cao cấp gỗ cẩm

bộ bàn ghế ăn cao cấp gỗ cẩm

Trong bộ bàn ghế ăn này đã được khéo léo kết hợp giữa những đừng nét tinh tế cùng kiểu dáng Châu Âu thanh thoát để tạo nên một tổng thể xinh đẹp, mang dáng dấp của thời đại trong dòng chảy thời gian. Đặc biệt là cùng với hình khối đăng đối cùng với sự kết hợp hoàn hảo với chất liệu gỗ cẩm cao cấp đã tạo nên một tổng thể lịch lãm cuốn hút mọi ánh nhìn.

Kết luận

Trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 15 bộ bàn ghế ăn cao cấp đầy sang trọng đang được yêu thích hàng đầu trong xu hướng 2022 hiện nay. Mong rằng thông qua những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian ăn uống của gia đình để đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng, tiện nghi và thoải mái.


Hotline: 0981 225 888