Sologan

Tổng hợp 10 mẫu quầy bar bếp đơn giản đẹp xu hướng 2022

Bộ sưu tập top 10 mẫu quầy bar bếp đơn giản dẫn đầu xu hướng 2022 với các kiểu dáng đa dạng chính là những ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Được lấy ý tưởng từ những quầy bar trong các nhà hàng, quán rượu nhưng được khéo léo cải biến để phù hợp với nhà dân, các mẫu quầy bar bếp hiện đang nhận được rất nhiều gia đình yêu thích. Phụ kiện này không chỉ giúp nâng tầm tính thẩm mỹ, đẳng cấp cho không gian mà còn mang đến rất nhiều tiện ích. Trong đó ghi điểm với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn sức hút các mẫu quầy bar bếp đơn giản đang là xu hướng rất được ưa chuộng trong năm 2022 hiện nay.

Sức hút của mẫu quầy bar bếp đơn giản đẹp

Khi bố trí trong không gian, các mẫu quầy bar bếp thường sử dụng như một nơi thư giãn để đón tiếp những vị khách gần gũi để thưởng thức những món đồ uống. Ngoài ra trong những không gian bếp mở liên kết với các không gian khác thì chúng còn được sử dụng như một ranh giới để tạo ra sự riêng tư cho từng khu vực chức năng. Đặc biệt là với những không gian nhà ở có diện tích hạn chế thì đây chính là dấu ấn vừa giúp tạo điểm nổi bật cho không gian lại vừa mang đến nhiều công năng tiện ích khoa học. Chính những điều này đã giúp tạo nên sức hút tuyệt vời cho mẫu quầy bar phòng bếp để đón nhận được đông đảo sự yêu thích của các gia đình Việt.

Top 10 mẫu quầy bar bếp đơn giản 2022 dẫn đầu xu hướng

Nếu bạn yêu thích các mẫu quầy bar này nhưng không biết nên thiết kế hay bố trí sao cho hợp lý cho không gian thì đừng bỏ qua bộ sưu tập top 10 mẫu quầy bar bếp đơn giản 2022 dẫn đầu xu hướng hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

1, Mẫu quầy bar bếp phong cách hiện đại

Hấp dẫn người xem với nét đẹp vô cùng nổi bật qua mọi góc nhìn đã giúp cho mẫu quầy bar này tạo nên cho không gian một tổng thể sang trọng vô cùng cuốn hút. Đặc biệt là cùng với hình khối cấu trúc đơn giản nhưng rất linh hoạt của phong cách hiện đại  kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã giúp mang đến cho nơi đây một dáng vẻ phóng khoáng đầy tự do.

2, Mẫu quầy bar bếp phong cách công nghiệp

Lựa chọn phong cách thiết kế công nghiệp Industry đã giúp cho mẫu quầy bar bếp này mang đến cho không gian môt diện mạo độc đáo, phá cách đầy nổi bật nhưng không kém phần tiện nghi. Đặc biệt là việc sử dụng kết hợp các vật liệu hiện đại một cách độc đáo đã giúp cho mẫu quầy bar lại càng tỏa sáng hơn bao giờ hết để có thể dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

3, Mẫu quầy bar bếp đơn giản kiểu Mỹ

Nếu bạn lỡ say đắm nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch mang chút hoài cổ sâu lắng nhưng cũng rất tinh tế thì mẫu thiết kế quầy bar bếp này chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Thiết kế không quá cầu kỳ hay tỉ mỉ trong chi tiết mà tập trung vào những đường nét nhẹ nhàng cùng hình khối đăng đối hài hòa để tọa nên cho không gian một diện mạo sang trọng và hấp dẫn nhất.

4, Mẫu quầy bar bếp bố cục độc đáo

Điểm cộng khiến mẫu quầy bar bếp này đón nhận được đông đảo sự yêu thích của các gia đình Việt chính là bởi sự sáng tạo trong việc sắp xếp các bố cục hình khối một cách độc đáo đầy lạ mắt. Đặc biệt là việc lựa chọn các vật liệu Laminate giả vân gỗ đã vừa giúp tạo nên một nét đẹp phóng khoáng, hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng và thoải mái.

5, Mẫu quầy bar bếp chất liệu Laminate

Đối với những không gian phòng bếp nhỏ bạn vẫn có thể kết hợp thêm một quầy bar mang hình khối đơn giản, gọn gàng để nâng tầm tính thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian. Thiết kế sử dụng bề mặt Laminate giả vân gỗ kết hợp với sơn trắng rất nhẹ nhàng nhưng mang đến cho không gian một góc nhìn yên bình đầy thoải mái để mang đến cho gia đình những giây phút ấm áp nhất.

6, Mẫu quầy bar bếp đơn giản chất liệu gỗ óc chó

Thiết kế mang kiểu dáng chắc chắn cùng với bố cục hình khối đăng đối và kết hợp hoàn hảo với bàn bếp đã giúp cho mẫu quầy bar này tạo nét chấm phá tuyệt vời mang đến không gian nội trợ hoàn hảo. Sự kết hợp hoàn hảo cùng với chất liệu gỗ óc chó cao cấp không chỉ ghi điểm bởi nét đẹp thẩm mỹ sang trọng mà còn giúp đảm bảo độ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

7, Mẫu quầy bar bếp màu sắc nổi bật

Thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế đơn giản nhưng lại kết hợp hài hòa với màu sắc vàng trẻ trung đầy tươi tắn của bộ tủ bếp đã giúp mẫu quầy bar này tạo nên một bức tranh màu sắc vô cùng thu hút. Thiết kế này không chỉ giúp thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ đồng thời nâng cao thêm nhiều công năng tiện ích cho không gian phòng bếp này.

8, Mẫu quầy bar bếp nhỏ gọn

Được thiết kế theo phong cách hiện đại nổi tiếng với sự đơn giản, độc đáo đã giúp cho mẫu quầy bar này thể hiện một góc nhìn sáng tạo đầy ấn tượng. Đặc biệt là cùng với việc sắp xếp các bố cục hình khối không gian một cách hoàn hảo vừa giúp gia tăng thêm tính tiện ích, không gian lưu trữ nhưng vẫn rất hài hòa và đẹp mắt bất chấp sự hạn chế về mặt diện tích.

9, Mẫu quầy bar bếp đơn giản ấn tượng

Được thiết kế không quá rườm rà, rắc rối mà đề cao vào sự đơn giản, gọn gàng cùng sự ấn tượng trong việc kết hợp chất liệu độc đáo đã giúp cho mẫu quầy bar bếp này đón nhận được đông đảo sự yêu thích của các gia đình. Đặc biệt là với cách bố trí khoa học, sắp xếp linh hoạt và kết hợp với hệ tủ rượu đơn giản càng giúp cho thiết kế này thêm phần tiện nghi và thu hút.

10, Mẫu quầy bar bếp thanh lịch

Chinh phục mọi người bởi sức hút thanh lịch vô cùng ấn tượng đã giúp mẫu quầy bar này tạo nên một nét chấm phá hoàn hảo cho không gian nội trợ của gia đình Việt. Cùng với sự khoa học trong sắp đặt đã giúp cho mẫu quầy bar này tỏa sáng ấn tượng trong không gian phòng bếp để mang đến một diện mạo trẻ trung đầy phóng khoáng đậm chất hiện đại.

Kết luận

Bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu quầy bar bếp đơn giản đẹp dẫn đầu xu hướng 2022. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế và bố trí tuyệt vời nhất cho không gian sống của gia đình.


Hotline: 0981 225 888