Sologan

Top 10 mẫu lam gỗ đẹp dẫn đầu xu hướng 2022

Tổng hợp hợp các mẫu lam gỗ đẹp được tỏa sáng hoàn hảo trong những không gian đa dạng khác nhau sẽ giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trong xu hướng đề cao giá trị thẩm mỹ trong hoàn thiện nội thất hiện nay thì bên cạnh việc lựa chọn các mẫu mã nội thất phù hợp thì các dòng phụ kiện trang trí cũng được các gia đình chú trọng. Theo đó hiện nay trên thị trường có rất nhiều phụ kiện trang trí khác nhau từ đồ rời cho đến đồ liền tường. Trong đó được biết đến là một dòng phụ kiện trang trí đơn giản nhưng lại có tính linh hoạt cao phù hợp với nhiều không gian và chức năng khác nhau, mẫu lam gỗ đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình.

Tìm hiểu lam gỗ là gì?

lam gỗ là gì

Lam gỗ được hiểu đơn giản là những thanh gỗ dài, thẳng với màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau có thể kết hợp hoàn hảo với nhau theo cách sắp xếp khác nhau để tạo thành mảng lớn. Chúng thường được sử dụng trong trang trí không gian nội thất với nhiều chức năng khác nhau như trang trí tường, vách ngăn, kệ tủ,… để giúp tôn lên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Hiện nay các mẫu lam gỗ được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đơn giản đến cổ điển cầu kỳ để giúp cho tổng thể không gian trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Top 10 mẫu lam gỗ đẹp được yêu thích nhất xu hướng 2022

Không khó khăn để nhận ra được rằng các mẫu lam gỗ hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình để tổ điểm cho không gian nội thất trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng không gian mà ta có thể lựa chọn những mẫu lam gỗ đẹp khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

1, Mẫu lam gỗ cho phòng khách sang trọng

mẫu lam gỗ đẹp cho phòng khách

Trong mẫu phòng khách này kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ lam gỗ để làm vách ốp tường phía sau bộ sofa để giúp cho khu vực này trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt là việc kết hợp cùn với chi tiết trang trí hoa văn đẹp mắt càng giúp không gian thêm phần thu hút và hấp dẫn hơn.

2, Mẫu lam gỗ tạo dấu ấn nổi bật

mẫu lam gỗ đẹp tạo dấu ấn

Được bố trí một cách độc đáo, mẫu lam gỗ này được sử dụng như một chi tiết trang trí vô cùng nổi bật trong không gian. Đồng thời với thiết kế ôm sát hệ tường trận, các lam gỗ này cũng đã giúp tạo nên một ranh giới hoàn hảo giúp phân chia hai khu vực chức năng hoàn hảo mà vẫn đảm bảo sự thoáng đãng và kết nối không gian.

3, Mẫu lam gỗ đẹp gỗ hương

mẫu lam gỗ đẹp gỗ hương

Việc sử dụng hai hệ lam gỗ đối xứng nhau có phần đơn giản nhưng lại hòa hợp một cách ngạc nhiên trong không gian phòng khách mang nét đẹp truyền thống này. Hệ lam gỗ được sử dụng chất liệu gỗ hương cao cấp với gam màu nâu hồng đồng bộ với các đồ dùng nội thất trong không gian để tạo thành một tổng thể hoàn mỹ xinh đẹp nhất.

4, Mẫu lam gỗ óc chó cao cấp

mẫu lam gỗ đẹp gỗ óc chó

Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách này các kiến trúc sư đã rất sáng tạo khi bố trí một hệ lam gỗ óc chó nhỏ tại khu vực góc tường . Thiết kế tuy có phần đơn giản nhưng giá trị thẩm mỹ mà chúng mang đến cho không gian lại chính là điều mà không ai có thể phủ nhận được.

5, Mẫu lam gỗ cho hệ sảnh thu hút

mẫu lam gỗ đẹp cho khu sảnh

Trong không gian sảnh mang đậm nét đẹp truyền thống hoài cổ này đã được các KTS khéo léo tạo thành hình tròn bao quanh bức tranh cổ phong đầy thanh lịch. Đặc biệt là việc sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc càng góp phần tạo nên sự thư giãn đầy an nhiên cho nơi đây và khiến cho người xem cảm thấy thoải mái nhất.

6, Mẫu lam gỗ đẹp tạo vách ngăn

mẫu lam gỗ đẹp tạo vách ngăn

Mẫu lam gỗ này đã sử dụng tạo nên một vách ngăn hoàn hảo giữa hai khu vực khác nhau và đây được xem là biện pháp thường thấy trong các căn hộ chung cư. Bên cạnh đó thì hệ lam gỗ này cũng sẽ góp phần giúp cho không  gian nơi đây trở nên thanh lịch và tinh tế hơn.

7, Mẫu lam gỗ cho phòng ăn ấn tượng

mẫu lam gỗ đẹp cho phòng ăn

Sang trọng, lịch lãm đồng thời cũng rất mộc mạc và ấm cúng chính là những giá trị tuyệt vời mà mẫu lam gỗ này đã mang đến cho không gian phòng ăn của gia đình. Có thể thấy được rằng với cách bố trí khá đơn giản nhưng càng giúp tôn lên bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng trong không gian nơi đây.

8, Mẫu lam gỗ cho phòng bếp ăn

mẫu lam gỗ đẹp cho phòng bếp

Đây cũng là một ý tưởng giúp cho không gian phòng bếp ăn của gia đình trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết mà mọi người có thể tham khảo. Theo đó chỉ cần sử dụng một hệ lam gỗ nhỏ nhưng lại vừa là điểm nhấn trang trí lại vừa tạo ranh giới cho tủ bếp và khu bàn ăn hoàn hảo.

9, Mẫu lam gỗ đẹp cho phòng ngủ

mẫu lam gỗ đẹp cho phòng ngủ

Thay vì bố trí hai hệ lam gỗ đối xứng thì trong không gian phòng ngủ hiện đại này các KTS đã bố trí một hệ lam gỗ cân đối với hệ vách ốp kính – gỗ đầy độc đáo. Tuy nhiên điều này không chỉ không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ tuyệt vời của không gian mà còn tạo một nét đẹp mới lạ cho căn phòng.

10, Mẫu lam gỗ lịch lãm

mẫu lam gỗ đẹp lịch lãm

Để giúp làm nổi bật lên khu vực giường các KTS đã khéo léo sử dụng một hệ lam gỗ tự nhiên đơn giản nhưng rất sang trọng tại khu vực vách ốp đầu giường. Sử dụng chất liệu lam gỗ óc chó sơn màu đồng điệu với các đồ nội thất trong phòng sẽ giúp tạo sự liên kết hòa hợp và cùng nâng đỡ nhau tỏa sáng hơn.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu lam gỗ đẹp cho từng không gian và phong cách thiết kế khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho không gian tổ ấm của gia đình.


Hotline: 0981 225 888