Sologan

5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ được yêu thích nhất năm 2019

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ, thoáng mát và tiện nghi chính là tiêu điểm nổi bật trong năm 2019. Chỉ cần một khoảng diện tích vừa phải thế nhưng được thiết kế khoa học, tinh tế sẽ giúp bạn có một không gian sống cực kỳ lý tưởng. Hãy tham khảo 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp được yêu thích nhất năm 2019 ngay dưới đây.

Nếu như bạn đang muốn bố trí, sắp đặt cho tổ ấm bé nhỏ của mình có một không gian thật lý tưởng thì hãy tham khảo 5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ được yêu thích nhất năm 2019 dưới đây. Mỗi mẫu chung cư là một gợi ý độc đáo, một cách thiết kế sáng tạo giúp không gian nhà bạn thêm tiện nghi, sang trọng và thẩm mỹ hơn. Cùng Nhà Bếp Hoàng Gia chiêm ngưỡng các mẫu nội thất chung cư đang được yêu thích ngay dưới đây.

5 mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ được yêu thích nhất năm 2019

1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại

Bạn có thích mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại này không? Không gian nhỏ nhắn nhưng tất cả đồ nội thất đều được thiết kế, bày trí đơn giản, khoa học mang lại vẻ đẹp sang trọng, thoải mái nhất cho gia chủ.

Thiết kế phòng bếp hiện đại trong chung cư 2 phòng ngủ

Ngắm nhìn phòng khách và phòng bếp được thiết kế 2 trong 1 để tiết kiệm diện tích, đồng thời đảm bảo công năng cho người sử dụng. Các sản phẩm nội thất được thiết kế đơn giản, bố trí hợp lý mang vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

Không gian nội thất hiện đại được bố trí gọn gàng, khoa hoc

2. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách Đông Dương

Nội thất Đông Dương trong góc sinh hoạt chung

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ theo phong cách Đông Dương cũng là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Không gian đơn giản và hòa hợp với thiên nhiên mang cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất Đông Dương sử dụng giấy dán tường cổ phong

Sử dụng màu sắc tự nhiên của gỗ cùng với đó là gam màu xanh lá cây mang lại sự thư thái cho gia chủ khi được sống trong căn chung cư này. Bạn có yêu thích mẫu chung cư này không?

Không gian phòng ngủ hiện đại với nét đẹp mộc mạc

Căn hộ chung cư này có 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ thể hiện 2 sắc thái khác nhau đó là phòng ngủ master và phòng ngủ trẻ con. Phòng ngủ master có tone màu chung với thiết kế của căn nhà, còn với phòng ngủ trẻ con có tone màu hồng cuốn hút.

Nội thất phòng ngủ lấy gam màu hồng chủ đạo

3. Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

Thiết kế phòng ngủ chung cư phong cách tân cổ điển

Ai nói rằng phong cách tân cổ điển chỉ dành cho không gian rộng rãi? Bạn sẽ hoàn toàn bị thay đổi nếu như nhìn thấy mẫu thiết kế nhà chung cư mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Tủ bếp tân cổ điển thiết kế sơn trắng tiện nghi

Tất cả các sản phẩm nội thất được thiết kế tinh tế, có kích thước phù hợp cùng với đó là sự bài trí, sắp xếp một cách khoa học.

Bộ bàn ghế ăn được thiết kế mềm mại, sang trọng

Phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống nhà bạn.

Vách ngăn trong phòng ngủ tân cổ điển

Chắc chắn mỗi vị khách bước vào không gian sống này đều phải trầm trồ khen ngợi khiếu thẩm mỹ của gia chủ.

4. Mẫu thiết kế nội thất chung cư tối giản

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp

Nếu bạn đang sở hữu một căn chung cư có diện tích nhỏ nhắn thì phong cách thiết kế nội thất tối giản sẽ là sự chọn lựa hàng đầu.

Nội thất chung cư được bố trí theo phong cách tối giản

Căn phòng không quá nhiều đồ đạc, đồ nội thất chọn những đồ quan trọng nhất mang đến sự thông thoáng, thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Bộ tủ bếp gỗ thanh lịch đầy tiện nghi

Bạn sẽ thấy thoải mái, ấm cúng khi được sống trong căn phòng như vậy. Hơn nữa việc bố trí ít đồ nội thất giúp căn phòng thông thoáng hơn rất nhiều.

Bố cục không gian được bố trí mở giúp kết nối các không để mang đến sự thoáng đãng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho từng khu vực.

5. Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ gần gũi

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đơn giản đậm chất truyền thống

Bạn yêu thích phong cách thiết kế chung cư đơn giản, ấm áp mà vô cùng gần gũi thì đây là mẫu chung cư đáng để bạn lưu tâm. Vật liệu may tre đan giúp căn phòng gần gũi hơn, hãy cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế chung cư này

Bố trí khu vực nội thất cho nhà chung cư hợp lý

Kết luận: Bạn thích mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ nào nào trong 5 mẫu thiết kế trên? Hãy liên hệ với công ty thiết kế nội thất - Nhà Bếp Hoàng Gia để có thể sở hữu một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà bạn yêu thích nhất ngay hôm nay. Chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

>>> Xem thêm: Phòng khách nhà chung cư với ý tưởng thiết kế độc đáo


Hotline: 0981 225 888