Sologan

Top 25 mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023. Hướng dẫn lựa chọn tủ bếp đẹp hoàn hảo

Top 25 mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 với kiểu dáng, chất liệu, phong cách và kích thước đa dạng chính là cẩm nang hữu ích giúp bạn mang đến điểm nhấn hoàn hảo cho thế giới nội trợ của gia đình.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là điểm nhấn linh hồn không thể thiếu giúp hoàn thiện công năng cũng như là tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ của gia đình. Một mẫu tủ bếp đẹp, có tính ứng dụng cao không chỉ giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, khơi gợi cảm hứng nấu nướng cho các chị em mà còn khơi gợi sự ấm cúng cho bữa ăn cũng như là thể hiện sự yêu thương, săn sóc và bản lĩnh của gia chủ.

Tuy nhiên trước sự sôi động của thị trường hiện nay để chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp với không gian và mong muốn của mọi người không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là qua mỗi năm lại có những xu hướng tủ bếp riêng theo sự phát triển của thị hiếu tiêu dùng càng làm gia tăng sự đa dạng cho các sản phẩm. Trước tình trạng này để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, Nhà Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu top 25 mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 với chất liệu, kiểu dáng, phong cách, kích thước đa dạng khác nhau.

1. Mẫu tủ bếp chữ I Laminate giả vân gỗ ấn tượng

top 25 mẫu tủ bếp đẹp nhất 2021

Mẫu tủ bếp chữ I với chất liệu Laminate kết hợp với Acrylic bóng gương này được đánh giá cao về cách phối hợp màu sắc cùng với công năng để đáp ứng tối đa nhu cầu của gia chủ.

2. Mẫu tủ bếp gồi sồi đơn giản, nhẹ nhàng

Mẫu tủ bếp gồi sồi đẹp đơn giản, nhẹ nhàng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng cách phân bố công năng khoa học, mẫu tủ bếp gỗ sồi này đã tạo nên được những hiệu ứng thẩm mỹ rõ nét đầy phóng khoáng.

3. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ thanh lịch

Là một trong những mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023, sản phẩm này hấp dẫn người xem bởi sự cân đối chuẩn chỉ trong từng đường nét để tạo nên một căn bếp sang trọng đầy lịch lãm.

4. Mẫu tủ bếp chữ I kiểu Pháp đẹp thanh lịch

Mẫu tủ bếp chữ I kiểu Pháp đẹp thanh lịch

Mẫu tủ bếp kiểu Pháp này là hình mẫu lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn bởi nét đẹp duyên dáng cùng sự đăng đối hài hòa và công năng tiện nghi để tạo nên một không gian nội trợ hoàn hảo.

5. Mẫu tủ bếp hoàng gia cao cấp sang trọng

Mẫu tủ bếp hoàng gia cao cấp sang trọng

Mẫu tủ bếp chữ I này được thiết kế ấn tượng và thực sự cầu kỳ về mặt mỹ thuật lẫn kỹ thuật qua sự kết hợp rõ nét giữa hình khối cùng hoa văn trang trí để tăng thêm nét bề thế và đẳng cấp cho tổng thể.

6. Mẫu tủ bếp chữ L sơn màu tương phản

Mẫu tủ bếp chữ L sơn màu tương phản

Cùng với những ý tưởng sáng tạo, mẫu tủ bếp Acrylic này được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng lại thu hút mọi người bởi sự phân chia công năng thông minh một cách đầy tiện ích.

7. Mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển đẹp cho nhà phố

Mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển đẹp cho nhà phố

Thiết kế hình khối đơn giản kết hơp với chất liệu gỗ gõ đỏ sơn màu óc chó đầy ấm cúng đã tạo cho mẫu tủ bếp chữ L một sức hấp dẫn tuyệt vời mà khó ai có thể cưỡng lại dù chỉ là nhìn lướt qua.

8. Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp cho phòng bếp nhỏ

Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp cho phòng bếp nhỏ

Cùng hình khối vững chắc kết hợp với các đường nét thanh thoát, mềm mại giúp mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 này hiện lên giống như một kiệt tác để tô điểm nét nghệ thuật cho không gian nội trợ của gia đình.

9. Tủ bếp tân cổ điển chữ L sơn trắng thanh lịch

Tủ bếp tân cổ điển chữ L sơn trắng thanh lịch

Sử dụng gam màu trắng tinh khôi đầy trang nhã giúp mẫu tủ bếp sơn trắng này toát lên một nét đẹp thanh lịch và cùng phân chia công năng hợp lý đã tạo nên sự liên kết hoàn hảo trong hình khối, bố cục thiết kế.

10. Mẫu tủ bếp gỗ dát vàng đẳng cấp cho nhà biệt thự

Mẫu tủ bếp gỗ dát vàng đẳng cấp cho nhà biệt thự

Với sự kết thừa, ứng dụng hoàn hảo tinh hoa của trường phái tân cổ điển hoàng gia và sự chấm phá các chi tiết dát vàng tinh tế đã giúp mẫu tủ bếp này tạo cho không gian một nét đẹp đồ sộ, hoành tráng nhưng vẫn đầy thực tế.

11. Tủ bếp Acrylic chữ U đẹp nhẹ nhàng

Tủ bếp Acrylic chữ U đẹp nhẹ nhàng

Mang hình khối thiết kế đơn giản được thể hiện thông qua những đường nét khỏe khoắn và vững chắc nên dù không quá bề thế nhưng vẫn đủ để mẫu tủ bếp này tạo một ấn tượng sâu sắc cho người nhìn.

12. Mẫu tủ bếp đẹp phong cách Địa Trung Hải thanh lịch

Mẫu tủ bếp đẹp phong cách Địa Trung Hải thanh lịch

Khi thiết kế mẫu tủ bếp chữ U này đã được các kiến trúc sư cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để mang đến một nét đẹp phóng khoáng đầy dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo sự đồng bộ và hài hòa trong cấu trúc tổng thể.

13. Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ cao cấp

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ cao cấp

Là một trong những mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 – mẫu tủ bếp tân cổ điển này đã khiến người xem bị thu hút bởi nét đẹp bề thế mang sự tương phản hài hòa giữa hình khối vững chắc và những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng.

14. Mẫu tủ bếp sơn trắng đẹp và tiện dụng cho nhà biệt thự

Mẫu tủ bếp sơn trắng đẹp và tiện dụng cho nhà biệt thự

Xét về tổng thể mẫu tủ bếp này đã chiếm trọn sự yêu thích của giới thượng lưu bởi vẻ đẹp kiêu sa đầy quý phái với sự liên kết chặt chẽ giữa gam màu trắng nền nã cùng những chi tiết dát vàng nổi bật.

15. Mẫu tủ bếp hoàng gia dát vàng đẳng cấp

Mẫu tủ bếp hoàng gia dát vàng đẳng cấp

Mẫu tủ bếp này đã giúp tạo cho không gian một góc nhìn vô cùng uy nghi và lịch lãm với hình khối cao ráo cùng sự phô diễn hoàn mỹ những đường nét mảng khối tinh tế cùng chi tiết chạm khắc tinh xảo.

16. Mẫu tủ bếp Laminate giả vân gỗ kết hợp bàn đảo

Mẫu tủ bếp Laminate giả vân gỗ kết hợp bàn đảo

Với phong cách thiết kế hiện đại đơn giản đầy phóng khoáng cùng sự chú trọng vào công năng và việc kết hợp với bàn đảo tiện nghi – mẫu tủ bếp này sẽ giúp các chị em thực hiện công việc nội trợ một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

17. Mẫu tủ bếp Indochine truyền thống thanh lịch

Mẫu tủ bếp Indochine truyền thống thanh lịch

Được thiết kế mang kiểu dáng ấn tượng đầy phá cách cùng bố cục hình khối và cách phối màu mới mẻ, mẫu tủ bếp này đã giúp ta có thể cảm nhận được ý tưởng độc đáo và gu thẩm mỹ đậm chất riêng của gia chủ.

18. Mẫu tủ bếp tân cổ điển cùng bàn đảo sang trọng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển cùng bàn đảo sang trọng

Mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 này ghi điểm hoàn hảo với sự kết hợp các hình khối, mảng miếng theo quy luật đối xứng hoàn hảo cùng những đường nét thanh thoát để tạo nên một tổng uy nghi nhưng không kém phần thanh lịch.

19. Mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng thanh lịch cho nhà bếp sang trọng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng thanh lịch cho nhà bếp sang trọng

Chọn cho mình một ngôn ngữ phong cách tân cổ điển, điểm cộng của mẫu tủ bếp này chính là việc phân bổ mặt bằng khoa học cùng và sự thể hiện những đường nét hoa văn một cách điêu luyện để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.

20. Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ dát vàng đẳng cấp

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ dát vàng đẳng cấp

Cảm nhận đầu tiên mà ta có thể nắm bắt được khi ngắm nhìn mẫu tủ bếp có bàn đảo này chính là nét đẹp vương giả đầy quyền quý được thể hiện qua sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp cùng các hoa văn dát vàng tinh xảo.

21. Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp sơn trắng độc đáo

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp sơn trắng độc đáo

Không cần phải mang hình khối quá đồ sộ mà chỉ với sự sáng tạo nổi bật trong ý tưởng thiết kế và sự kết hợp vật liệu hoàn hảo đã giúp mẫu tủ bếp này mang đến một nét đẹp độc đáo đầy hấp dẫn.

22. Mẫu tủ bếp góc tân cổ điển tone trắng thanh lịch

Mẫu tủ bếp góc tân cổ điển tone trắng thanh lịch

Mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng với nét đẹp thanh lịch đầy đăng đối kết hợp với gam màu trắng nền nã đã giúp mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu này ghi một dấu ấn khó quên trong mắt người xem.

23. Mẫu tủ bếp chữ L tân cổ điển đẹp màu cánh gián

Mẫu tủ bếp chữ L tân cổ điển đẹp màu cánh gián

Là một trong những mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023, sản phẩm này đã dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi thiết kế chuẩn chỉ với hình khối, đường nét và màu sắc ăn nhập hoàn hảo để tạo nên một tổng thể đầy cuốn hút.

24. Mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar, tủ rượu tiện nghi

Mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar, tủ rượu tiện nghi

Trong mẫu tủ bếp này đã được kiến trúc sư tạo sự hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi sự phân chia công năng độc đáo với một hệ quầy bar nhỏ làm ranh giới phân chia khu vực bếp nấu với hệ tủ rượu của gia đình.

25. Mẫu tủ bếp kết hợp cùng tủ rượu âm tường sang trọng

Mẫu tủ bếp kết hợp cùng tủ rượu âm tường sang trọng

Cùng với sự phối hợp hoàn hảo giữa các chi tiết phào chỉ đậm chất tân cổ điển đã giúp liên kết mẫu tủ bếp với tủ rượu một cách hoàn hảo mà không cần phải tiếp nối nhau giúp gia đình có thể sử dụng không gian một cách hoàn hảo nhất.

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ bếp đẹp phù hợp

Trong sự đa dạng của thị trường hiện nay thì để lựa chọn được một mẫu tủ bếp hoàn hảo phù hợp hài hòa với không gian không phải là điều dễ dàng mà cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo đó dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ bếp đẹp phù hợp mà bạn có thể tham khảo:

1. Lựa chọn kiểu dáng mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 phù hợp

Điều đầu tiên để lựa chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một kiểu dáng tủ bếp phù hợp. Tùy thuộc vào kết cấu không gian mà bạn có thể lựa chọn một kiểu dáng tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U,… sao cho vừa đáp ứng các công năng một cách tiện lợi nhất lại vừa đảm bảo hài hòa về yếu tố thẩm mỹ. Và khi thiết kế, nếu điều kiện không gian cho phép thì bạn cũng có thể cân nhắc đến việc kết hợp với các phụ kiện quầy bar, bàn đảo, tủ rượu,… để vừa giúp nâng tầm sức hút và sự tiện nghi cho không gian nội trợ của gia đình.

2. Lựa chọn kích thước tủ bếp

Một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp của mẫu tủ bếp với không gian bếp của gia đình chính là kích thước. Hơn nữa yếu tố này còn ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm thông qua khối lượng vật liệu sử dụng nên trước khi tiến hành thiết kế đòi hỏi bạn cần phải đo đạc và tính toán các số đo sao cho phù hợp nhất. Trong đó nếu chiều dài của bộ tủ bếp được tính toán theo kiểu dáng và kích thước căn bếp thì bạn có thể tham khảo chiều cao tủ bếp tiêu chuẩn như sau:

- Chiều cao tủ bếp dưới là từ 81 – 86cm với chiều sâu là 60cm.

- Chiều cao tủ bếp trên là từ 45 – 75cm với tủ bếp 02 tầng và khoảng 100 – 110cm với tủ bếp 03 tầng chiều sâu khoảng 30 – 35cm.

- Khoảng cách giữa hai hệ tủ là từ 60 – 80cm tùy thuộc vào từng khu vực tổng thể.

3. Vật liệu làm mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 phù hợp

Theo sự phát triển của ngành nội thất hiện nay thì ngành công nghiệp vật liệu cũng có những bước tiến mạnh mẽ với nhiều chủng loại đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các gia đình thường sử dụng 02 chủng loại phổ biến nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với các đặc tính nổi bật khác nhau. Trong đó nếu tủ bếp gỗ tự nhiên được yêu thích với nét đẹp sang trọng, lịch lãm cùng độ bền chất lượng nổi bật và kiểu dáng đa dạng từ phong cách hiện đại cho đến tân cổ điển, cổ điển,… thì mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp lại được đón nhận bởi độ bền ổn định, giá thành rẻ hơn và nhiều mẫu mã, màu sắc bề mặt hơn.

4. Lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp

Là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm thì việc lựa chọn màu sắc tủ bếp cũng rất quan trọng. Tùy thuộc màu sắc của trần, tường, sàn cũng như là các đồ dùng trong khác trong không gian và phong cách bạn hướng tơi mà có thể lựa chọn bảng màu phù hợp. Thông thường thì các bảng màu của tủ bếp thường giới hạn dựa trên chất liệu của chúng: tủ bếp gỗ tự nhiên chỉ có 2 bảng màu là sơn lộ vân gỗ và sơn bệt trắng còn tủ bếp gỗ công nghiệp thì có bảng màu phong phú từ màu trơn đến giả vân gỗ, giả vân đá,… khác nhau. Ngoài ra bạn cũng đừng quên cân đối với màu đá ốp bàn bếp và kính ốp tường bếp sao cho hợp lý.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã hướng dẫn mọi người cách chọn tủ bếp đẹp phù hợp cũng như là chia sẻ top 25 mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 dẫn đầu xu hướng hiện nay để mọi người cùng tham khảo. Mong rằng với những gợi ý hữu ích trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được phương án lựa chọn điểm nhấn tối ưu nhất cho không gian nội trợ của gia đình.


Hotline: 0981 225 888