Sologan

Những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp năm 2023

Phòng tắm tuy chỉ là một không gian phụ trong ngôi nhà nhưng lại có một vai trò rất quan trọng bởi đây chính là nơi để chúng ta thư giãn và thả lỏng sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với mọi người những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp năm 2023 để mọi người có thể tham khảo cho không gian nhà mình.

1. Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại với tường gỗ

thiết kế nội thất phòng tắm đẹp năm 2021

Đây là một mẫu thiết kế phòng tắm theo phong cách nội thất hiện đại với không gian đầy xanh mát được kết hợp với giếng trời để cung cấp nguồn sáng tự nhiên cho không gian. Với thiết kế màu gỗ nâu sẫm đối lập với màu gạch ốp tường với gam màu xám đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp đầy thu hút. Ngoài ra, với việc trang trí thêm những khóm tren nhỏ xinh cũng khiến cho không gian trở nên đẹp và sống động hơn.

2. Thiết kế nội thất phòng tắm theo phong cách Trung Đông

thiết kế nội thất phòng tắm đẹp năm 2021

Đây là một phong cách thiết kế phòng tắm theo phong cách đương đại và chấm phá thêm một chút hương vị Trung Đông qua mẫu kính hình vòm. Mẫu thiết kế này được sử dụng các vị trí đèn downlight và các đèn chiếu sáng hợp lý giúp cho không gian trở nên sáng sủa hơn, không bị tù túng dù không có nguồn sáng tự nhiên. Bên cạnh đó thì một số chậu cây nhỏ cũng được thêm vào để tạo thành những điểm nhấn sinh động cho không gian.

3. Thiết kế không gian vườn trong phòng tắm

thiết kế nội thất phòng tắm đẹp năm 2021

Việc thiết kế một khu vườn trong phòng tắm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy mới mẻ và tuyệt vời. Cùng với việc sử dụng một bức tường kính ngăn cách giữa phòng tắm với khuôn viên vườn vừa giúp ngăn chặn nước mưa bắn vào phòng tắm vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời với việc sử dụng tone màu nâu làm gam màu chủ đạo cũng giúp mang đến một cái nhìn gần gũi và thân thiện nhất với môi trường.

4. Thiết kế phòng tắm mang phong cách một spa nhỏ

thiết kế nội thất phòng tắm đẹp năm 2021

Đây là một mẫu thiết kế phòng tắm ấn tượng với màu sắc sáng sủa, không gian rộng rãi và thoải mái. Với thiết kế bức tường gạch màu trắng nhạt sẽ giúp cho không gian trông sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn. Bên cạnh đó, cùng với cách bố trí sàn gỗ với sỏi trắng rải ở giữa và kết hợp với cây xanh cùng ánh sáng tự nhiên từ giếng trời giúp mang đến cho không gian một vẻ đẹp yên tĩnh an bình.

5. Thiết kế phòng tắm với góc xanh trên lưu vực

thiết kế nội thất phòng tắm đẹp năm 2021

Đây là một mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại với màu nâu sẫm được kết hợp hài hòa với nội thất màu gỗ cùng với cây xanh trang trí mang đến một không gian đầy thu hút và ấn tượng. Với thiết kế đón ánh sáng tự nhiên qua những ô cửa kính lùa giúp cho không gian trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó thì việc sử dụng bức tường đá giúp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng cũng như là tiện lợi hơn.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp 2023. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp các bạn có được ý tưởng thiết kế nội thất đẹp nhất cho không gian phòng tắm của gia đình.


Hotline: 0981 225 888