Sologan

Nét ấn tượng trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại 2022

Sở hữu nét đẹp trẻ trung đầy sang trọng thì thiết kế phòng ngủ master hiện đại hiện đang là xu hướng nổi bật rất được ưa chuộng trong năm 2021.

Là ốc đảo riêng tư nơi để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi thì thiết kế phòng ngủ là một hạng mục rất quan trọng. Trong đó là không gian riêng của chủ nhà thì phòng ngủ master không chỉ được ưu ái hơn về diện tích, vị trí, tầm view mà nơi đây còn được chú trọng đầu tư thiết kế sang trọng và nổi bật hơn so với các không gian khác. Để từ đó chỉ cần nhìn vào không gian nơi đây thì người ta cũng có thể đánh giá được gu thẩm mỹ cũng như là năng lực của gia chủ.

Nét ấn tượng trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại 2022

Và trong nhip sống phát triển hiện nay thì trong thiết kế người ra thường chú trọng đến sự đơn giản, tiện ích để mang đến sự nhộn nhịp trong không gian. Theo đó thì nổ bật với nét đẹp trẻ trung đầy sang trọng và tiện nghi thì thiết kế phòng ngủ master hiện đại hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt.

I. Nét đẹp ấn tượng của thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Được ưu tiên về mặt diện tích nên việc thiết kế phòng ngủ master không chỉ cần phải được bố trí sao cho thể hiện gu thẩm mỹ và vị thế của gia chủ. Theo đó thì với lối bài trí khoa học, thẩm mỹ thì các mẫu phòng ngủ master hiện đại đã được được thiết kế không chỉ được tích hợp nhiều công năng mà còn giúp phô diễn được giá trị thẩm mỹ và sự tiện nghi hơn hẳn phòng khác. Và một số đặc trưng nổi bật của lối thiết kế này dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nét đẹp ấn tượng mà chúng mang đến cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

1. Lựa chọn nội thất gọn gàng, phóng khoáng

Lựa chọn nội thất phòng ngủ hiện đại gọn gàng, phóng khoáng

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được nét nổi bật trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại chính là việc sử dụng các đường gọn gàng, khỏe khoắn với bố cục gọn gàng. Theo đó thì các nội thất nơi đây thường có kiểu dáng khá đơn giản, nhất là các mẫu giường ngủ hiện đại thường được ưa chuộng với các bề mặt trơn phẳng với các đường nét gọn gàng. Đặc biệt là trong nhịp sống hiện nay thì những đồ nội thất này còn được tích hợp thêm nhiều công năng thông minh với tính ứng dụng cao để đáp ứng sự tiện lợi trong sử dụng.

2. Thiết kế phòng ngủ master hiện đại với bảng màu trẻ trung, cá tính

Thiết kế phòng ngủ master hiện đại với bảng màu trẻ trung, cá tính

Bên cạnh thế mạnh về bố cục gọn gàng, thoáng đãng thì bảng màu ấn tượng cũng là một yếu tố tạo nên sức hút của thiết kế phòng ngủ hiện đại. Theo đó thì màu sắc trong không gian nơi đây không bị giới hạn như trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển hay cổ đinể mà cho phép bạn có thể thoải mái sáng tạo, lựa chọn màu sơn yêu thích để thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên thì với vai trò là không gian nghỉ ngơi thì màu sơn phòng ngủ nên thiên về những gam màu trung tính, màu pastel để tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, ấm cúng giúp dễ đi vào giấc ngủ.

3. Cách bố trí ánh sáng trong không gian ấn tượng

Cách bố trí ánh sáng trong phòng ngủ hiện đại ấn tượng

Lối thiết kế ánh sáng ân tượng trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại cũng được nhiều gia chủ yêu thích. Theo đó, tại đây các kiến trúc sư thường sử dụng các thiết kế cửa sổ trần cao, lớn với hệ kính trong suốt giúp căn phòng luôn sáng sủa và thoáng đãng. Bên cạnh đó thì hệ thống đèn cũng được khéo léo kết hợp với ánh sáng tự nhiên để vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng lại vừa giúp làm nổi bật lên màu sắc và nội thất bên trong không gian.

4. Bố trí các khu vực phụ hợp lý

Phòng ngủ hiện đại bố trí các khu vực phụ hợp lý

Trong không gian phòng ngủ master thì không chỉ được bố trí để đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ mà còn được bố trí theo nhiều chức năng khác nhau. Theo đó thì nơi đây có thể được phân chia thành các chức là khu nghỉ ngơi, góc thay đồ, góc làm việc,… một cách tiện lợi. Nhất là tại các khu vực cửa kính trong suốt thường được bố trí thêm một bộ bàn trà nhỏ để tạo nên một góc thư giãn ấn tượng.

II, Tham khảo top 07 mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại đẹp sang trọng

Dưới đây chính là một số mẫu phòng ngủ master hiện đại đầy trẻ trung và sang trọng rất được ưa chuộng hiện nay mà Nhà Bếp Hoàng Gia muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo.

1. Mẫu phòng ngủ gỗ óc chó thanh lịch

Mẫu phòng ngủ gỗ óc chó thanh lịch

Mẫu phòng ngủ hiện đại này được thiết kế với mẫu giường gỗ đẹp nhất mang kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn chắc chắn sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi.

2. Mẫu phòng ngủ sử dụng nội thất Acrylic hiện đại

Mẫu phòng ngủ sử dụng nội thất Acrylic hiện đại

Nổi bật trong không gian chính là mẫu giường hộp chắc chắn kết hợp với tab đầu giường tiện nghi đã mang đến một nét đẹp đơn giản nhưng đầy ấn tượng.

3. Mẫu phòng ngủ hiện đại với chất liệu Veneer óc chó

Mẫu phòng ngủ hiện đại với chất liệu Veneer óc chó

Cùng với những đường nét gọn gàng kết hơp với chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc, gần gũi thì phòng ngủ này sẽ giúp bạn mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

4. Mẫu phòng ngủ hiện đại gỗ gõ đỏ tự nhiên

Mẫu phòng ngủ hiện đại gỗ gõ đỏ tự nhiên

Nếu bạn là người yêu thích một không gian phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy thanh lịch và sang trọng thì mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại này chính là gợi ý hoàn hảo.

5. Mẫu giường ngủ hiện đại thiết kế gọn gàng

Mẫu giường ngủ hiện đại thiết kế gọn gàng

Tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng với chất liệu gỗ óc chó cao cấp thì mẫu phòng ngủ này vẫn tạo nên một góc nhìn sang trọng đầy cuốn hút.

6. Mẫu phòng ngủ gọn gàng, tiện nghi

Mẫu phòng ngủ gọn gàng, tiện nghi

Với các đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế thì mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại này vẫn đáp ứng được mong muốn về một không gian nghỉ ngơi sang trọng của bạn.

7. Mẫu phòng ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Mẫu phòng ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với bề mặt Acrylic sang trọng đã mang đến cho không gian nơi đây một nét đẹp trẻ trung đầy thu hút.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá nét ấn tượng của thiết kế phòng ngủ master hiện đại đang dẫn đầu xu hướng 2022. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Xem thêm: 10 mẫu phòng ngủ master tân cổ điển đầy thu hút


Hotline: 0981 225 888