Sologan

Top 07 mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022

Mang kiểu dáng đơn giản, không cần chạm trổ cầu kỳ giúp top 10 các mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022 thể hiện giá trị thẩm mỹ nguyên bản của gỗ tự nhiên một cách hoàn mỹ nhất.

Chúng ta có thể nhận thấy được rằng cùng với sự phát triển mở rộng của ngành nội thất hiện nay đã giúp cho thị trường vật liệu ngày càng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của rất nhiều chủng loại vật liệu khác nhau. Trong đó được biết đến là dòng vật liệu truyền thống của dân tộc ta từ xưa đến nay thì gỗ tự nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu của gia đình Việt. Bởi dòng vật liệu này không chỉ sở hữu một nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm mà còn ghi điểm hoàn hảo với chất lượng, tính chắc chắn và độ bền ổn định để mang đến một không gian nội thất hoàn hảo nhất.

Và được biết đến là một cách thiết kế giúp phô diễn trọn vẹn nhất nét đẹp nguyên bản của gỗ tự nhiên đồng thời bộc lộ rõ nét tính thẩm mỹ của hệ vân gỗ thì nội thất gỗ nguyên khối hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là mẫu sofa gỗ nguyên khối với những ưu điểm vượt trội hiện đang là sự lựa chọn yêu thích để tạo một điểm nhấn sang trọng nổi bật cho không gian đón tiếp khách của gia đình. Theo đó top 07 mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022 hiện đang là vấn đề rất được nhiều gia đình quan tâm, lựa chọn hiện nay.

1. Mẫu sofa gỗ nguyên khối chữ L

Top 10 mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2021

Mẫu sofa gỗ nguyên khối này được thiết kế theo kiểu dáng chữ L chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể sử dụng không gian hiệu quả. Cùng với chất liệu gỗ gõ đỏ nguyên khối với gam màu nâu đỏ ấm cúng sẽ giúp tôn vinh lên nét đẹp sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm này.

2. Mẫu sofa góc đơn giản đầy sang trọng

Mẫu sofa góc đơn giản đầy sang trọng

Mẫu sofa gỗ nguyên khối này được thiết kế mang kiểu dáng vô cùng đơn giản và gọn gàng nhưng khó ai có thể phủ nhận được sức hút thẩm mỹ sang trọng đầy đẳng cấp mà chúng mang đến cho không gian. Thiết kế ghế dài mang kiểu dáng chữ L sang trọng càng giúp nâng tầm đẳng cấp cho bộ sản phẩm.

3. Mẫu sofa gỗ nguyên khối đẳng cấp cho nhà phố

Mẫu sofa gỗ nguyên khối đẳng cấp cho nhà phố

Mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022 này cũng được thiết kế theo kiểu dáng chữ L giúp tận dụng góc chết hiệu quả và mở ra hai bên giúp không gian thêm phần thoáng đãng và sang trọng. Tùy thuộc vào diện tích thực tế của mỗi không gian mà các kiến trúc sư sẽ điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp nhất.

4. Mẫu sofa gỗ gõ đỏ sang trọng lịch lãm

Mẫu sofa gỗ gõ đỏ sang trọng lịch lãm

Khác với các mẫu sofa phía trên thì bộ sofa này được gia công dựa trên chất liệu gỗ me tay để chứng minh cho người tiêu dùng biết là có thể lựa chọn sofa nguyên khối với các chất liệu khác nhau để phù hợp với mức đầu tư của mọi người. Đặc biệt là với chất liệu này sở hữu chất lõi gỗ cứng cáp cùng màu sắc và hệ vân đẹp mắt góp phần gia tăng nét mới lạ cho không gian đón tiếp khách của gia đình. 

5. Mẫu sofa gỗ hương nguyên khối cao cấp

Mẫu sofa gỗ hương nguyên khối cao cấp

Mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022 được thiết kế mang kiểu dáng đơn giản với hình khối rõ ràng nhưng khó ai có thể phủ nhận được sức hút lịch lãm đầy uy quyền mà chúng mang đến cho không gian đón tiếp khách của gia đình. Đặc biệt là với chất liệu gỗ hương cao cấp với gam màu nâu hồng đầy bắt mắt cùng hương thơm tự nhiên đầy thư thái.

6. Mẫu sofa gỗ nguyên khối gọn gàng đầy lịch lãm

Mẫu sofa gỗ nguyên khối gọn gàng đầy lịch lãm

Với hệ vân tinh tế cùng màu sắc mộc mạc nhưng đầy ấn tượng thì bộ sofa gỗ gõ nguyên khối này được xem là sự lựa chọn hàng đầu được các gia chủ tìm kiếm hiện nay. Đặc biệt với thiết kế đơn giản cùng các đường nét gọn gàng nhưng chúng vẫn có thể tỏa sáng hoàn hảo trong không gian một cách đầy sang trọng.

7. Mẫu sofa gỗ xoan hương nguyên khối đẹp mắt

Mẫu sofa gỗ xoan hương nguyên khối đẹp mắt

Không gian đón tiếp khách của gia đình sẽ trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp với mẫu sofa nguyên khối được làm từ gỗ xoan hương này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi nét đẹp mộc mạc cùng hệ vân uốn lượn sắc nét đầy ấn tượng và đẹp mắt.

Giá trị của mẫu sofa gỗ nguyên khối

1.Thế nào là sofa gỗ nguyên khối

Nói một cách đơn giản thì sofa gỗ nguyên khối là một sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ nguyên chất qua bàn tay khéo léo của những người thi công giúp mang đến cho không gian phòng khách sang trọng. Điểm khác biệt của dòng sofa này so với những sản phẩm khác ở chỗ chúng được thiết kế đơn giản với từng khối gỗ lớn chứ không chạm khắc hoa văn tinh tế để giúp phô diễn hoàn hảo nhất nét đẹp nguyên bản của gỗ tự nhiên thông qua màu sắc mộc mạc cùng hệ vân uốn lượn tinh tế.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là với thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng lại có thể kết hợp hài hòa với nhiều phong cách khác nhau giúp gia đình có thể thoải mái thể hiện cá tính trong việc lên ý tưởng trang trí không gian đón tiếp khách của gia đình.

2. Lý do nên lựa chọn sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022

Có thể thấy hiện nay bộ sofa gỗ nguyên khối thường được gia công từ những loại gỗ tự nhiên quý hiếm như: gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ cẩm,... để phô diễn được nét đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo nhất, thể hiện giá trị của sản phẩm. Tuy nhiên điều này cho thấy giá thành của những mẫu sản phẩm này thường rất cao, chỉ phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế nên bạn cần phải có sự đầu tư quá mức. Nhưng nếu điều kiện cho phép thì việc sở hữu một bộ sofa gỗ nguyên khối chính là sự lựa chọn lý tưởng để bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy. Theo đó dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như:

- Có độ bền chắc tốt, tính ổn định cao cùng khả năng chịu lực, chịu va đập tuyệt đối với chất lượng vượt trội hẳn hơn so với các dòng sản phẩm sofa thông thường.

- Mang kiểu dáng đơn giản với các khối gỗ vuông vắn nhưng lại phô diễn hoàn hảo giá trị của gỗ tự nhiên giúp chúng mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng đầy đẳng cấp.

- Nét đẹp trầm ấm của màu gỗ kết hợp với một hệ vân uốn lượn sắc nét đầy tinh tế giúp tạo nên cho không gian một nét đẹp ấm cúng đầy gần gũi nhưng không kém phần thời thượng, đẳng cấp.

- Thông thường các mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022 thường được lấy từ thân gỗ đặc và trước khi sản xuất giúp cho chúng không cầ lo lắng sản phẩm sẽ bị co ngót, nứt nẻ, cong vênh. Điều này giúp cho tuổi thọ của chúng có thể lên đến 30 – 40 năm.

- Đây được xem là một khối nguyên bản được cất giữ riêng bởi chúng thường làm từ các loại gỗ quý có khả năng tăng giá trị thẩm mỹ lẫn kinh tế theo thời gian, càng dùng lâu thì càng bóng đẹp.

- Sofa gỗ nguyên khối cũng rất dễ dà vệ sinh, lau chùi

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người những thông tin về gỗ nguyên khối cũng như là top 10 mẫu sofa gỗ nguyên khối đẹp nhất 2022. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích cho mọi người trong việc có thêm gợi ý mua sắm tối ưu cho phòng khách của gia đình để mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp nhất.


Hotline: 0981 225 888