Sologan

Điểm danh 5 mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống mãn nhãn nhất 2022

Bạn đang sở hữu một căn nhà ống và muốn tạo điểm cuốn hút ngay tại phòng khách nhà mình? Vậy thì đừng bỏ qua 5 mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn ngay dưới đây.

Điểm danh 5 mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống mãn nhãn nhất 2022

Bạn có biết một phòng khách đẹp là phòng khách phù hợp nhất với gia chủ, sở thích của chủ nhà. Đồng thời phòng khách đó phải hài hòa với quy mô không gian và mức độ chi phí đầu tư sẽ quyết định phong cách trang trí nội thất cho ngôi nhà. Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển thì hãy chọn một trong 5 mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn. Chắc chắn với vẻ đẹp sang trọng, bề thế nhưng vẫn phù hợp cho không gian phòng khách nhà ống phổ biến hiện nay cho bạn.

1. Phòng khách tân cổ điển sang trọng, rộng rãi

Bạn có yêu thích mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống thẩm mỹ không tỳ vết này không. Phòng khách này có thiết kế vô cùng thanh lịch do chủ nhân chọn lựa được gam màu vô cùng nhã nhặn và hợp mắt. Đặc biệt kiểu thiết kế này nó vô cùng phù hợp cho phòng khách nhà ống hiện nay vì diện tích không quá thoáng. Gam màu trắng này sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn thoát khỏi sự bí bách, ngột ngạt đến không ngờ. Hơn nữa nó còn dung hòa được cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo mang đến sự thoải mái nhất cho chủ nhân.

Phòng khách tân cổ điển sang trọng, rộng rãi

>>> Xem ngay: Lôi cuốn với mẫu phòng khách tân cổ điển sơn trắng tinh tế

2. Phòng khách tân cổ điển với đồ nội thất gỗ tự nhiên

Một mẫu phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển với nét đẹp tự nhiên của gỗ mang đến sự mộc mạc và gần gũi nhất cho căn phòng. Với thiết kế khá đơn giản và chỉ tập trung vào yếu tố trang trí trên những món nội thất gỗ nên bạn sẽ cảm nhận thấy sự sang trọng cho căn phòng.

Phòng khách tân cổ điển với đồ nội thất gỗ tự nhiên

3. Mẫu phòng khách tân cổ điển hài hòa

Nếu bạn lo lắng với diện tích không mấy rộng rãi của phòng khách nhà bạn thì bạn có thể kết hợp phong cách Ý thời thượng cùng với phong cách tân cổ điển để tạo ra sự khác biệt trong phong cách. Chắc chắn rằng với phong cách này chắc chắn sẽ chinh phục được mọi ánh nhìn. Đừng quên bố trí và sắp đặp từng sản phẩm nội thất thông minh, khoa học để không gian phòng khách tránh được cảm giác rườm rà, rối mắt.

Mẫu phòng khách tân cổ điển hài hòa

4. Phòng khách tân cổ điển độc đáo

Trong một khoảng diện tích hạn hẹp của phòng khách nhà ống hiện nay sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó khăn khi trang trí phòng khách tân cổ điển vốn phù hợp với không gian rộng rãi, bề thế. Thế nhưng nếu bạn chọn lựa được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín họ sẽ tư vấn, lên ý tưởng thiết kế vô cùng sáng tạo cho không gian căn nhà của bạn. Bạn sẽ nhận được sự hài hòa, sang trọng khi đặt chân vào phòng khách này.

Phòng khách tân cổ điển độc đáo

5. Mẫu phòng khách tân cổ điển mộc mạc

Mẫu phòng khách cuối cùng nằm trong 5 mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống được ưa thích nhất hiện nay chắc chắn sẽ khiến bạn đốn tim. Từng mẫu thiết kế nội thất trong căn phòng này đều được chọn lựa rất kỹ lưỡng. Với các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên thể hiện được sự khỏe khoắn, mộc mạc và thẩm mỹ.

Mẫu phòng khách tân cổ điển mộc mạc

Đơn vị thiết kế và thi công phòng khách tân cổ điển chất lượng

Với nhà ống mặt tiền 5m phổ biến như hiện nay thì có rất nhiều lựa chọn phong cách nội thất trong đó có phong cách tân cổ điển. Nếu bạn muốn sở một phòng khách ấn tượng, thẩm mỹ và công năng thì bắt buộc bạn phải tìm đến một đơn vị thiết kế và thi công phòng khách tân cổ điển uy tín nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu sẽ là địa chỉ VÀNG để giúp cho bạn sở hữu một không gian sống đẹp mắt nhất, tiện nghi nhất thì Nhà Bếp Hoàng Gia chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ KTS tài năng cùng với đó là đội ngũ người thợ lành nghề có thể tạo ra các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên tinh tế nhất, đẹp nhất xứng ý cho quý khách. Hơn nữa các chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp ở đây đều trải qua những quy trình xử lý vô cùng nghiêm ngặt để giúp cho đồ nội thất luôn bền bỉ và thẩm mỹ.

Công ty Nhà Bếp Hoàng Gia còn sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, có xưởng riêng khép kín được quy trình sản xuất nên mức giá thành sẽ “mềm” hơn so với các công ty nội thất khác trên thị trường. Hãy đến với Hoàng Gia để cảm nhận sự khác biệt, sự đẳng cấp cho không gian sống của nhà bạn.

 


Hotline: 0981 225 888