Sologan

Top 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp 2022

Tham khảo top 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp để vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty lại vừa tạo dấu ấn thành công cho người lãnh đạo.

Có thể thấy được rằng việc bố trí phòng làm việc riêng cho giám đốc, chủ tịch là một hạng mục rất được chú trọng trong việc hoàn thiện văn phòng của một công ty, doanh nghiệp. Một phòng giám đốc bài bản, khoa học và sang trọng không chỉ giúp thể hiện vị thế và sự chuyên nghiệp của công ty mà còn đảm bảo phong thủy giúp gia tăng năng lượng tốt lành, vun đắp sự thành công của doanh nghiệp. Hơn nữa đây còn chính là dấu ấn riêng để khẳng định sự thành công của người lãnh đạo. Chính vì vậy thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp chính là điều mà rất nhiều chủ đầu tư hướng đến hiện nay.

Tầm quan trọng của việc thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch

Phòng giám đốc hay chủ tịch chính là không gian dành riêng cho người lãnh đạo cao nhất của công ty để họ có thể bao quát, kiểm soát tình hình làm việc của nhân viên. Ngoài ra thì đây cũng chính là nơi để tiếp các vị khách, đối tác kinh doanh quan trọng của công ty nên việc thiết kế và bố trí cho không gian này vô cùng quan trọng.

Tầm quan trọng của việc thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch

Việc bố trí không gian nơi đây cần phải chú trọng đến sự riêng tư và tiện nghi để đảm bảo sự yên tĩnh, thoải mái. Nhưng đồng thời không gian nơi đây cũng phải thất angh trọng để thể hiện phong thái của người lãnh đạo cũng như là tạo ấn tượng và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong mắt các vị khách. Ngoài ra thì việc sắp xếp nội thát trong nơi đây cũng phải đảm bảo hài hòa về mặt phong thủy, phù hợp với mệnh và tuổi của người lãnh đạo để mang đến may mắn và tài lộc giúp công ty phát triển mạnh mẽ.

Hiện nay có 2 phong cách thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch phổ biến nhất là:

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch phong cách hiện đại

- Phòng giám đốc phong cách hiện đại: Trong các không gian phòng làm việc này thường có đặc trưng là bố cục đơn giản, phóng khoáng mang đến sự tiện nghi nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế để thể hiện đẳng cấp và phong thái riêng của người lãnh đạo.

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch phong cách tân cổ điển

- Phòng giám đốc phong cách tân cổ điển: Mang sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển nên trong không gian phòng làm việc này thường được chấm phá thêm sự mềm mại của những đường cong uốn lượn mang đến một nét đẹp sang trọng. Ngoài ra tịa đây có thể tạo những điểm nhấn ấn tượng để giúp ban lãnh đạo khẳng định đẳng cấp.

Top 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp 2022

Có thể thấy được rằng tùy thuộc vào từng bố cục không gian, nhu cầu khắt khe của chủ đầu tư cũng như là văn hóa và loại hình kinh doanh của từng công ty mà ta sẽ có những phương án bố trí phòng giám đốc, chủ tịch riêng. Dưới đây là top 10 mẫu tiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp nhất 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia muốn chia sẻ để mọi người có thể cùng tham khảo:

1, Mẫu thiết kế phòng giám đốc hiện đại

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch hiện đại

Được thể hiện theo ngôn ngữ hiện đại tự do đầy phóng khoáng cùng việc kết hợp hoàn hảo các chất liệu kim loại, kính và cách sử dụng màu ấn tượng giúp không gian trở nên đầy mới mẻ và độc đáo.

2, Mẫu thiết kế phòng giám đốc thanh lịch

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch thanh lịch

Mẫu phòng giám đốc này đã được khéo léo bố trí theo phong cách hiện đại tuy có phần đơn giản nhưng lại rất sang trọng giúp thể hiện hoàn hảo sự chuyên nghiệp cũng như là nâng cao vị thế của công ty.

3, Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch cao cấp

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch cao cấp

Sang trọng kiêu kỳ đầy quý phái chính là sức hút mà mẫu phòng chủ tịch này mang đến cho người xem dù không sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kỳ mà thay vào đó các KTS đã đề cao sử dụng nét tinh tế từ những vật liệu cao cấp.

4, Mẫu thiết kế phòng giám đốc nội thất thông minh

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch nội thất thông minh

Lựa chọn nội thất thông minh được tối ưu hóa công năng với phần kích thước và kiểu dáng đã được tính toán tỉ mỉ chính là giải pháp lý tưởng để tạo giá trị thẩm mỹ ấn tượng cho phòng giám đốc có diện tích không quá lớn.

5, Mẫu thiết kế phòng giám đốc ấn tượng

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch ấn tượng

Bố trí phòng làm việc trên tầng cao với một hệ cửa kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và kết hợp với nội thất sáng màu đã giúp cho không gian nơi đây trở nên thông thoáng, thoải mái hơn đồng thời khẳng định vị thế của người lãnh đạo.

6, Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp

Với bảng màu chủ đạo là gam màu trung tính sắc trầm kết hợp hoàn hảo với vật liệu ánh đồng cùng hệ đèn chùm pha lê ấn tượng giúp mang đến cho không gian nơi đây một sắc thái đầy sang trọng và cao cấp.

7, Mẫu thiết kế phòng giám đốc bố cục hài hòa

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch bố cục hài hòa

Trong không gian phòng giám đốc này đã được các KTS tính toán bố cục các khu vực chức năng: bàn làm việc, khu họp, khu tiếp khách một cách cân đối để mang đến một tổng thể hài hòa và sang trọng nhất.

8, Mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp với ánh sáng tự nhiên

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẹp với ánh sáng tự nhiên

Với vị trí đặt trên tầng cao, KTS đã khéo léo tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian nơi đây bằng cách sử dụng một hệ cửa kính lớn kết hợp với các bảng màu nội thất trung tính để mang đến một diện mạo thanh lịch đầy xinh đẹp cho không gian.

9, Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch sang trọng

Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch sang trọng

Lựa chọn phong cách đương đại không bao giờ lỗi mốt, mẫu thiết kế này đã mang đến cho tổng thể không gian một nét đẹp cuốn hút đầy kiêu kỳ để thể hiện được đẳng cấp của người lãnh đạo cũng như là sự chuyên nghiệp của công ty.

10, Mẫu thiết kế phòng giám đốc tân cổ điển

Mẫu thiết kế phòng giám đốc tân cổ điển

Hiện lên với những đặc trưng của phong cách tân cổ điển qua các chi tiết hoa văn, họa tiết tinh tế kết hợp với chất liệu gỗ sang trọng, trầm ấm đã giúp mẫu thiết kế này thể hiện trọn vẹn sự uy quyền của người lãnh đạo.

Kết luận

Như vậy, trong bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người tìm hiểu tính cấp thiết của việc bố trí phòng giám đốc, chủ tịch cũng như là chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp dẫn đầu xu hướng 2022. Hy vọng cùng với những ý tưởng trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế, bố trí hợp lý nhất cho văn phòng làm việc của công ty, doanh nghiệp.


Hotline: 0981 225 888